18
/
146251
Quá ngán ngẩm với các ngôi sao, PSG chấp nhận để Messi ra đi
qua-ngan-ngam-voi-cac-ngoi-sao-psg-chap-nhan-de-messi-ra-di
news

Quá ngán ngẩm với các ngôi sao, PSG chấp nhận để Messi ra đi

Thứ 3, 25/04/2023 | 07:06:43
2,305 lượt xem

Paris Saint-Germain (PSG) vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Lionel Messi và sẵn sàng để ngôi sao người Argentina rời CLB ngay mùa hè này.

Theo thông tin từ tờ Mirror, hợp đồng giữa Messi với PSG chỉ còn khoảng hơn 2 tháng nữa sẽ kết thúc nhưng đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong vấn đề gia hạn.

Thậm chí đội bóng thủ đô Paris sẵn sàng chia tay siêu sao người Argentina vào mùa hè này, khi Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã chán ngán các ngôi sao và thay vào đó hướng tới việc xây dựng một CLB có tính bền vững hơn về tài chính, với ít tên tuổi ngôi sao hơn và chú trọng nhiều hơn vào các tài năng trẻ người Pháp.

Messi gia nhập CLB nước Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6/2021 và ký hợp đồng có thời hạn 2 năm. Dù sở hữu cả Messi, Neymar và Mbappe trong đội hình nhưng PSG vẫn không thể giành được chức vô địch Champions League như kỳ vọng và đó là một trong những lý do đội bóng này không còn mặn mà giữ chân ngôi sao người Argentina.

Quá ngán ngẩm với các ngôi sao, PSG chấp nhận để Messi ra đi - 1

Messi nhiều khả năng trở lại Barcelona vào mùa hè này (Ảnh: GI).

Trong khi đó, Barcelona đang hy vọng sẽ ký hợp đồng với Messi vào mùa hè này, khi ban lãnh đạo CLB xứ Catalan xác nhận đã liên lạc với người đại diện của siêu sao người Argentina về khả năng trở lại sân Nou Camp. Mặc dù vậy đôi bên vẫn chưa chính thức ngồi vào bàn đàm phán lúc này.

Tờ Mirror khẳng định tương lai của Messi lúc này chủ yếu phụ thuộc vào tình hình tài chính của Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp buộc phải cắt giảm ngân sách chi tiêu và tích lũy tài chính đủ mạnh để có thể đăng ký bất kỳ tân binh nào.

Hiện tại Barcelona đang đặt mục tiêu ký hợp đồng với một số cầu thủ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Đầu tiên là tuyển thủ Tây Ban Nha Inigo Martinez, người sẽ hết hạn hợp đồng ở Bilbao vào tháng 6 này. Mục tiêu thứ hai là Ilkay Gundogan khi tiền vệ này không được đảm bảo tương lai ở CLB Man City.

Về phần Messi, có nhiều tin đồn đội bóng của Saudi Arabia, Al-Hilal đã gửi lời đề nghị tới ngôi sao người Argentina. Tuy nhiên Al-Hilal hiện đang phải chấp hành lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA và mong muốn của Messi lúc này là chơi bóng ở châu Âu nên khả năng anh ở lại PSG hoặc chuyển đến Barcelona vẫn là khả dĩ nhất.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/qua-ngan-ngam-voi-cac-ngoi-sao-psg-chap-nhan-de-messi-ra-di-20230424162011238.htm

  • Từ khóa

Lộ diện dàn trợ lý của HLV Kim Sang-sik

Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang-sik sẽ có ít nhất 2 trợ lý đồng hương Hàn Quốc và các trợ lý Việt Nam từng làm việc dưới thời HLV Park Hang-seo
19:32 - 05/05/2024
252 lượt xem

Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe chốt giá bán Rashford

Arsenal sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ nếu muốn sở hữu tiền đạo Marcus Rashford của Man United.
07:30 - 05/05/2024
527 lượt xem

FIFA ra quyết định cực kỳ bất ngờ về trận tranh vé Olympic của U.23 Indonesia

Đội tuyển U.23 Indonesia sẽ đá trận play-off để tranh vé vớt đến Olympic Paris 2024 với đại diện đến từ châu Phi. FIFA đã đưa ra thông báo cụ thể về công...
18:32 - 04/05/2024
912 lượt xem

Man United sở hữu De Jong với giá...0 đồng

Man United có cơ hội sở hữu tiền vệ người Hà Lan theo dạng miễn phí.
12:46 - 04/05/2024
996 lượt xem

HLV Kim Sang-sik: ‘Tôi muốn đem lại tự hào cho Việt Nam như người tiền nhiệm Park Hang-seo’

Bóng đá Việt Nam đang nhận những dấu hiệu tích cực khi mối quan hệ giữa VFF và tân HLV trưởng Kim Sang-sik bắt đầu bằng sự hiểu thấu lẫn nhau.
08:21 - 04/05/2024
1,100 lượt xem