18
/
146143
HLV Pep Guardiola nói điều bất ngờ dù Man City đang thăng hoa
hlv-pep-guardiola-noi-dieu-bat-ngo-du-man-city-dang-thang-hoa
news

HLV Pep Guardiola nói điều bất ngờ dù Man City đang thăng hoa

Thứ 7, 22/04/2023 | 09:27:00
2,284 lượt xem

HLV Pep Guardiola chia sẻ đầy bất ngờ trước thềm trận bán kết FA Cup với Sheffield United vào tối nay (22h45 ngày 22/4, giờ Việt Nam).

"Chúng tôi thực sự kiệt sức. Tôi không biết làm thế nào chúng tôi sẽ phục hồi. Bây giờ là một thời điểm khó khăn", HLV Pep Guardiola than phiền về việc Man City đang phải căng mình trên nhiều mặt trận ở thời điểm này.

HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City đang "đuối sức" trong cuộc đua giành cú ăn 3 lịch sử mùa này (Ảnh: AP).

Tối nay (22/4), Man City sẽ đối đầu với Sheffield United ở bán kết FA Cup sau khi đánh bại Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League cách đây ít ngày. The Citizen cũng đang gồng mình để đua tranh ngôi đầu với Arsenal ở Premier League.

"Trong bóng đá ngày nay, không có đội nào được nghỉ ngơi. Chúng tôi đã phải chạy đua với Arsenal kể từ tháng 9. Ở Champions League chúng tôi không có thời gian để thở và hôm nay chúng tôi có trận bán kết FA Cup với Sheffield United. Chúng tôi thậm chí không biết mình sẽ đến đó bằng cách nào", HLV Pep Guardiola than thở.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng Man City may mắn vì có Erling Haaland - người đã ghi 48 bàn sau 41 trận mùa này mặc dù bỏ lỡ một quả phạt đền trong trận gặp Bayern Munich ở lượt về vòng tứ kết Champions League.

HLV Pep Guardiola nói điều bất ngờ dù Man City đang thăng hoa - 2

Erling Haaland đóng góp tới 48 sau 41 trận cho Man City trên mọi đấu trường mùa này (Ảnh: Getty).

"Khi nào cần, cậu ấy sẽ có mặt. Cậu ấy là mối hiểm họa của mọi thủ thành. Chúng ta đang nói về một cậu bé. Cậu ấy bao nhiêu tuổi? 21-22? Cậu ấy có cả tương lai phía trước. Cậu ấy học hỏi mỗi ngày từ những gì mình đang làm. Cậu ấy là một cỗ máy đáng kinh ngạc, một cỗ máy ghi bàn đáng kinh ngạc.

Cậu ấy thích cảm thấy áp lực. Cậu ấy luôn thể hiện tính cách của mình, muốn thực hiện và ghi bàn từ quả phạt đền, nhưng cậu ấy sẽ học hỏi trong tương lai dù đá hỏng. Cậu ấy sẽ chắc chắn và tự tin hơn sau sai lầm này. Erling đã hoàn thành thực sự, thực sự tốt. Cậu ấy còn quá trẻ", HLV Pep Guardiola ca ngợi Erling Haaland.

Chia sẻ về vòng bán kết Champions League với đối thủ khó chơi là Real Madrid, nhà cầm quân 52 tuổi nhận định: "Những kinh nghiệm mà chúng tôi có được trong cuộc đấu này, các cầu thủ thực sự cảm nhận được điều đó. Champions League, chúng tôi muốn kết thúc nó thật tốt. Điều này đồng nghĩa phải vượt qua được Real Madrid ở bán kết vào tháng tới, đội đã đánh bại chúng tôi ở vòng tứ kết năm ngoái".

"Bóng đá thật kỳ lạ. Năm ngoái, lẽ ra chúng tôi đã có thể thắng 2-0 tại Bernabeu ở trận lượt về, với pha cản phá thành bàn của Mendy sau cú sút của Grealish, nhưng thay vào đó, chúng tôi lại thua trong hiệp phụ. Đối với chúng tôi, đây sẽ là trận bán kết thứ ba sau ba năm. Nó có vẻ khó tin.

Đối với Madrid, họ đã vô địch 11 lần sau 20 năm, họ đã làm rất tốt! Tất cả các CLB ở châu Âu đều có cảm giác và biết rằng nếu bạn muốn vô địch giải đấu này, bạn phải đánh bại Real Madrid. Trước đó, Barcelona cũng vậy, nhưng bây giờ là Real Madrid", HLV Pep Guardiola chốt lại.

Theo Sông Lam/ Dân Trí

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-pep-guardiola-noi-dieu-bat-ngo-du-man-city-dang-thang-hoa-20230421234252742.htm

  • Từ khóa

Lộ diện dàn trợ lý của HLV Kim Sang-sik

Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang-sik sẽ có ít nhất 2 trợ lý đồng hương Hàn Quốc và các trợ lý Việt Nam từng làm việc dưới thời HLV Park Hang-seo
19:32 - 05/05/2024
99 lượt xem

Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe chốt giá bán Rashford

Arsenal sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ nếu muốn sở hữu tiền đạo Marcus Rashford của Man United.
07:30 - 05/05/2024
377 lượt xem

FIFA ra quyết định cực kỳ bất ngờ về trận tranh vé Olympic của U.23 Indonesia

Đội tuyển U.23 Indonesia sẽ đá trận play-off để tranh vé vớt đến Olympic Paris 2024 với đại diện đến từ châu Phi. FIFA đã đưa ra thông báo cụ thể về công...
18:32 - 04/05/2024
758 lượt xem

Man United sở hữu De Jong với giá...0 đồng

Man United có cơ hội sở hữu tiền vệ người Hà Lan theo dạng miễn phí.
12:46 - 04/05/2024
844 lượt xem

HLV Kim Sang-sik: ‘Tôi muốn đem lại tự hào cho Việt Nam như người tiền nhiệm Park Hang-seo’

Bóng đá Việt Nam đang nhận những dấu hiệu tích cực khi mối quan hệ giữa VFF và tân HLV trưởng Kim Sang-sik bắt đầu bằng sự hiểu thấu lẫn nhau.
08:21 - 04/05/2024
959 lượt xem