18
/
146086
C.Ronaldo có thể bị trục xuất khỏi Saudi Arabia vì hành vi phản cảm
c-ronaldo-co-the-bi-truc-xuat-khoi-saudi-arabia-vi-hanh-vi-phan-cam
news

C.Ronaldo có thể bị trục xuất khỏi Saudi Arabia vì hành vi phản cảm

Thứ 6, 21/04/2023 | 09:00:19
2,132 lượt xem

C.Ronaldo đang hứng chịu sự chỉ trích dữ dội từ cổ động viên (CĐV) Saudi Arabia vì hành vi phản cảm. Thậm chí, cầu thủ này có thể bị trục xuất khỏi đất nước Tây Á.

Sau trận thua của Al Nassr trước Al Hilal, C.Ronaldo đã hứng chịu làn sóng chỉ trích, chế nhạo dữ dội từ cổ động viên đối thủ. Khi tiền đạo người Bồ Đào Nha bước vào đường hầm, người hâm mộ Al Hilal đã hô vang tên của Messi. Điều đó khiến cho CR7 vô cùng giận dữ.

C.Ronaldo có thể bị trục xuất khỏi Saudi Arabia vì hành vi phản cảm - 1

Hành vi phản cảm của C.Ronaldo sau khi bị cổ động viên Al Hilal chế giễu.

Thay vì phớt lờ, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đáp trả lại bằng hành động phản cảm. C.Ronaldo đã nắm lấy bộ phận sinh dục của mình, hướng về phía cổ động viên Al Hilal. Hành động của siêu sao số 7 đã đẩy tình hình đi xa hơn.

Điều đáng nói, theo tiết lộ của luật sư Nouf Bint Ahmed, nhiều cổ động viên đã gửi đơn kiện C.Ronaldo và yêu cầu trục xuất tiền đạo này. Theo luật sư, nếu bị kết tội có hành vi khiếm nhã ở nơi cộng cộng, CR7 hoàn toàn có thể bị trục xuất khỏi đất nước Tây Á.

Luật sư Nouf Bint Ahmed cho biết: "Nhưng ngay cả khi bị đám đông khiêu khích, C.Ronaldo phải biết phản ứng như thế nào. Hành vi của cậu ấy giống như tội ác. Hành vi khiếm nhã ở nơi công cộng là một trong những tội cho phép nhà chức trách Saudi Arabia bắt giữ và trục xuất nếu người nước ngoài phạm tội. Chúng tôi sẽ kiến nghị lên Bộ Công Cộng về vấn đề này".

C.Ronaldo có thể bị trục xuất khỏi Saudi Arabia vì hành vi phản cảm - 2

C.Ronaldo dần đánh mất mình trong màu áo Al Nassr (Ảnh: Getty).

Ông Nouf Bint Ahmed cũng cho rằng C.Ronaldo trở nên hung hăng hơn sau khi tới Saudi Arabia thi đấu: "Việc C.Ronaldo quật ngã cầu thủ Al Hilal không liên quan gì tới sự cạnh tranh trong thể thao. Điều đáng nói, CR7 nổi tiếng là người điềm tĩnh. Tôi không hiểu lý do nào khiến cậu ấy hung hăng hơn sau khi gia nhập Al Nassr".

Trước tình hình đó, Al Nassr đã lên tiếng giải thích về hành vi được cho là khiếm nhã của C.Ronaldo. CLB Saudi Arabia cho biết: "C.Ronaldo đã bị chấn thương. Pha va chạm với Gustavo Cuellar khiến cho tiền đạo này bị đau ở vùng nhạy cảm. Đó là thông tin Al Nassr xác nhận. Còn người hâm mộ có thể suy diễn bất kỳ điều gì họ muốn".

Sau trận thua trước Al Hilal, Al Nassr vẫn xếp thứ hai trên bảng xếp hạng với 53 điểm, kém đội đầu bảng Al Ittihad 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Điều đáng nói, trước khi C.Ronaldo xuất hiện, Al Nassr đứng đầu bảng và hơn đội xếp thứ hai Al Ittihad 2 điểm. Chưa hết, Al Nassr còn thất bại trước Al Ittihad ở trận tranh siêu cúp Saudi Arabia.

Theo H. Long/Dân trí 

https://dantri.com.vn/the-thao/cronaldo-co-the-bi-truc-xuat-khoi-saudi-arabia-vi-hanh-vi-phan-cam-20230421025953596.htm

  • Từ khóa

Lộ diện dàn trợ lý của HLV Kim Sang-sik

Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang-sik sẽ có ít nhất 2 trợ lý đồng hương Hàn Quốc và các trợ lý Việt Nam từng làm việc dưới thời HLV Park Hang-seo
19:32 - 05/05/2024
34 lượt xem

Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe chốt giá bán Rashford

Arsenal sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ nếu muốn sở hữu tiền đạo Marcus Rashford của Man United.
07:30 - 05/05/2024
310 lượt xem

FIFA ra quyết định cực kỳ bất ngờ về trận tranh vé Olympic của U.23 Indonesia

Đội tuyển U.23 Indonesia sẽ đá trận play-off để tranh vé vớt đến Olympic Paris 2024 với đại diện đến từ châu Phi. FIFA đã đưa ra thông báo cụ thể về công...
18:32 - 04/05/2024
699 lượt xem

Man United sở hữu De Jong với giá...0 đồng

Man United có cơ hội sở hữu tiền vệ người Hà Lan theo dạng miễn phí.
12:46 - 04/05/2024
778 lượt xem

HLV Kim Sang-sik: ‘Tôi muốn đem lại tự hào cho Việt Nam như người tiền nhiệm Park Hang-seo’

Bóng đá Việt Nam đang nhận những dấu hiệu tích cực khi mối quan hệ giữa VFF và tân HLV trưởng Kim Sang-sik bắt đầu bằng sự hiểu thấu lẫn nhau.
08:21 - 04/05/2024
894 lượt xem