18
/
140204
HLV trưởng Al Nassr lên tiếng về việc chiêu mộ Ronaldo
hlv-truong-al-nassr-len-tieng-ve-viec-chieu-mo-ronaldo
news

HLV trưởng Al Nassr lên tiếng về việc chiêu mộ Ronaldo

Thứ 3, 27/12/2022 | 14:44:52
2,222 lượt xem

Rudi Garcia - vị "thuyền trưởng" từng nổi danh ở các giải vô địch quốc gia Pháp và Ý, nay là HLV trưởng CLB Al Nassr - đã có những phát biểu với giới truyền thông về việc sắp được dẫn dắt Cristiano Ronaldo.

Dù chưa có thông tin chính thức về việc Ronaldo "cập bến" CLB Al Nassr nhưng truyền thông quốc tế gần như khẳng định CR7 sẽ chuyển đến Ả Rập Saudi chơi bóng, sau khi không tìm được nơi phù hợp ở châu Âu.

Trong bài phát biểu mới đây, HLV trưởng của Al Nassr - Rudi Garcia, người từng có quãng thời gian dẫn dắt nhiều đội bóng tên tuổi của châu Âu như: Lille, Roma, Marseille, Lyon... - tỏ ra đầy hào hứng trước động thái đội bóng sắp chiêu mộ thành công siêu sao người Bồ Đào Nha. 

HLV trưởng Al Nassr lên tiếng về việc chiêu mộ Ronaldo - Ảnh 1.

HLV Rudi Garcia lên tiếng về việc Al Nassr sắp sửa chiêu mộ Cristiano Ronaldo (Ảnh: Tuttosport)

Ông Garcia cho biết: "Tôi nghĩ bất kỳ huấn luyện viên nào cũng sẽ vui khi được làm việc với 1 cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới như Cristiano. Hồi tháng 11-2021, tôi đã tiến rất gần đến việc dẫn dắt Man United nhưng Ralf Rangnick là người được chọn".

Nói về những khó khăn hay áp lực khi sở hữu một ngôi sao lớn như Ronaldo trong đội hình, HLV Rudi Garcia bày tỏ: "Không có gì đặc biệt, tôi luôn nghĩ rằng những cầu thủ giỏi như vậy đều rất thông minh và dễ làm việc chung. Tôi đã được kiểm chứng điều đó với trường hợp Francesco Totti ở Roma".

HLV trưởng Al Nassr lên tiếng về việc chiêu mộ Ronaldo - Ảnh 2.

HLV Al Nassr tự tin sẽ làm việc tốt cùng Ronaldo

Nếu Al Nassr chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo, HLV Garcia kỳ vọng: "Với Cristiano, tầm ảnh hưởng của đội sẽ được nâng lên rất nhiều. Kinh nghiệm và đẳng cấp của cậu ấy sẽ giúp Al Nassr hướng đến nhiều danh hiệu trong thời gian tới".

Theo hãng truyền thông CBS Sports, ban điều hành đội bóng Ả Rập Saudi rất tự tin trong việc thuyết phục Ronaldo, khi cho rằng thương vụ sẽ hoàn tất trong tháng 1-2023 và đã lên sẵn kế hoạch kiểm tra y tế cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

HLV trưởng Al Nassr lên tiếng về việc chiêu mộ Ronaldo - Ảnh 3.

Đội bóng của Ả Rập Saudi rất tự tin trong việc thuyết phục thành công Ronaldo

Ngoài mức lương hơn 1 triệu USD/tuần, nếu gia nhập Al Nassr, Cristiano Ronaldo còn được cho là sẽ kiếm về một khoản tiền lớn từ các hợp đồng bản quyền hình ảnh. CR7 cũng sẽ được đảm nhận vai trò đại sứ bóng đá cho Ả Rập Saudi để giúp quốc gia này chạy đua đăng cai World Cup 2030.

Theo Người lao động

https://nld.com.vn/the-thao/hlv-truong-al-nassr-len-tieng-ve-viec-chieu-mo-ronaldo-20221227103131199.htm

  • Từ khóa

HLV Kim Sang-sik sẽ cầm quân rất khác ông Park Hang-seo

Đến từ cùng một công ty quản lý là DJ Management, HLV Kim Sang-sik tất nhiên sẽ tham khảo ông Park Hang-seo nếu nắm đội tuyển Việt Nam, nhưng ngôi sao của...
16:10 - 02/05/2024
45 lượt xem

Thể thao Việt Nam: Tăng tốc đến Olympic

Thể thao Việt Nam đến thời điểm hiện tại đã tạm hài lòng với 10 suất tham dự Olympic Paris 2024, vẫn còn nhiều hy vọng có thêm suất đến Paris trong những...
14:52 - 02/05/2024
78 lượt xem

Tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam: Ứng viên Kim Sang Sik có phù hợp?

Thông tin HLV Kim Sang Sik trở thành tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Nhưng thông tin chính xác thì vẫn còn phải...
10:38 - 02/05/2024
196 lượt xem

U23 Iraq được khuyến cáo tránh xa mạng xã hội trước trận gặp Indonesia

HLV U23 Iraq tiết lộ: Chúng tôi đang cố gắng để các cầu thủ của mình tránh xa mạng xã hội vì chúng tôi không biết ai chỉ trích và chỉ trích thế nào...
09:09 - 02/05/2024
220 lượt xem

HLV Hàn Quốc sắp dẫn dắt tuyển Việt Nam bị chê, có lối chơi giống Troussier

HLV Kim Sang Sik, người được cho là sắp dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, từng bị chê bai thậm tệ sau khi bị sa thải ở CLB Jeonbuk vì ưa thích lối chơi kiểm...
07:15 - 02/05/2024
260 lượt xem