18
/
123714
CĐV Đông Nam Á: "Đội tuyển Việt Nam làm rạng danh khu vực"
cdv-dong-nam-a-doi-tuyen-viet-nam-lam-rang-danh-khu-vuc
news

CĐV Đông Nam Á: "Đội tuyển Việt Nam làm rạng danh khu vực"

Thứ 4, 02/02/2022 | 10:52:48
1,353 lượt xem

Tối qua (1/2), đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Đây là chiến thắng khiến người hâm mộ Đông Nam Á vô cùng tự hào.

Tối qua, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước Trung Quốc ở lượt trận thứ 8 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Không chỉ là việc thầy trò HLV Park Hang Seo có được những điểm số đầu tiên mà đây còn là chiến thắng đầu tiên của một đội bóng của khu vực Đông Nam Á tại vòng loại thứ ba World Cup. Điều đó khiến người hâm mộ Việt Nam và cả khu vực vô cùng phấn khích.

CĐV Đông Nam Á: Đội tuyển Việt Nam làm rạng danh khu vực - 1

Đội tuyển VIệt Nam (trang phục đỏ) đã chơi rất hợp lý khi đối đầu với Trung Quốc

Trên fanpage Asean Football, cổ động viên của khu vực gửi lời chúc mừng tới chiến thắng lịch sử của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cổ động viên Niwat Pattanasuwanna (Thái Lan) viết: "Thật tuyệt vời. Đội tuyển VIệt Nam thi đấu xuất sắc và đánh bại Trung Quốc với tỉ số 3-1. Xin chúc mừng".

Dionysius Hendro Jr (Indonesia): "Tuyệt vời Việt Nam. Các bạn hãy tiếp tục phát huy, chúng tôi luôn dõi theo các bạn với sự tôn trọng lớn".

Ppeet Ttcp (Thái Lan): "Xin chúc mừng người Việt Nam, món quà năm mới người hâm mộ Việt Nam".

Constantyn Yurisrana (Indonesia): "Chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Không khó khăn là không thể vượt qua, các bạn có thể sẽ tiếp tục thi đấu tốt".

Nik Fakrie (Singapore): "Chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Chiến thắng lớn trong ngày Tết âm lịch".

CĐV Đông Nam Á: Đội tuyển Việt Nam làm rạng danh khu vực - 2

Thủ môn tuyển Trung Quốc cay đắng khi có tới ba lần bị thủng lưới ở Mỹ Đình.

Đội tuyển Thái Lan từng tham dự vòng loại thứ ba World Cup hai lần, nhưng chưa thắng. Vì thế chiến thắng đầu tiên của Việt Nam khiến cả khu vực Đông Nam Á cảm thấy tự hào.

Cổ động viên Vassapol Phongsuwan (Thái Lan) cho biết: "Xin chúc mừng Việt Nam, các bạn đã làm nên một bước tiến lớn cho khu vực Đông Nam Á của chúng ta".

Shakir Putera (Indonesia): "Xin chúc mừng Việt Nam. Đông Nam Á tự hào về các bạn".

Nopharat Tom Chalatkham (Thái Lan): "Cảm ơn đội tuyển Việt Nam, các bạn đã chơi rất tốt trong ngày hôm nay để giành được ba điểm đầu tiên cho khu vực Đông Nam Á. Mong các bạn tiếp tục tiếp tục phát triển và hẹn gặp lại trong thời gian tới". 

Amirul Aizat (Malaysia): "Đội tuyển Việt Nam thắng rất đẹp, để chúng ta cho các đội bóng Đông Á thấy rằng các đội bóng Đông Nam Á đã bắt đầu "gõ cửa"".

Sakura Seungmo (Myanmar): "Xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Kết quả hôm nay là món quà năm mới âm lịch dành cho người hâm mộ Việt Nam. Cuối cùng, bạn đã có được ba điểm. Các bạn là niềm tự hào của Đông Nam Á".

Muhammad Iqbal (Malaysia): "Hãy để Việt Nam thắp lên niềm tự hào ở châu Á. Tôi là người Malaysia và luôn ủng hộ đội tuyển Việt Nam".

Pala Sudrajat (Indonesia): "Nếu đội tuyển Việt Nam chơi với phong độ như thế này ngay từ đầu vòng loại thì chắc chắn sẽ không làm hổ danh khu vực Đông Nam Á".

CĐV Đông Nam Á: Đội tuyển Việt Nam làm rạng danh khu vực - 3

Tiến Linh (phải) rất có duyên ghi bàn vào lưới các đội tuyển Trung Quốc.

Từ chiến thắng trước Trung Quốc, nhiều cổ động viên tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục thăng hoa ở hai trận đấu cuối của vòng loại vào tháng Ba tới.

Cổ động viên Nicholas Leow (Singapore) nhận định: "Rất có thể Việt Nam sẽ đứng thứ 5 chung cuộc. Họ chỉ cần đánh bại Oman"

Alvin Yap (Malaysia): "Chúc mừng đội tuyển Việt Nam, tiếp theo hãy cố gắng thắng Oman và ít nhất hòa với Nhật Bản, sau đó các bạn có thể giành vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng".

Felicia Widjaya (Indonesia): "Đội tuyển Việt Nam chơi tốt, giành chiến thắng đầu tiên và 3 điểm. Tôi hy vọng các trận đấu tới, tuyển Việt Nam sẽ chiến đấu như chiến binh Sparta".

Danyl Nur Ridwan: "Rõ ràng chúng ta cần Việt Nam thăng hoa một lần nữa để đánh bại một đối thủ siêu cường. Xin chúc mừng Việt Nam, các bạn thật tuyệt".

CĐV Đông Nam Á: Đội tuyển Việt Nam làm rạng danh khu vực - 4

Theo Phù Sa/Dân trí

 https://dantri.com.vn/the-thao/cdv-dong-nam-a-doi-tuyen-viet-nam-lam-rang-danh-khu-vuc-20220202102247575.htm

  • Từ khóa

Giải Đông Nam Á 2024/25 thay đổi quan trọng

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á có quyết định quan trọng dành cho giải đấu khu vực - Shopee Cup từ mùa giải 2024/25.
15:50 - 07/05/2024
306 lượt xem

Đội tuyển nữ futsal Việt Nam tiếp cận tốp 10 thế giới

Theo bảng xếp hạng mới nhất của FIFA, hai đội tuyển nam và nữ futsal Việt Nam đều đang có thứ hạng rất tốt và đội tuyển nữ đang tiến gần với tốp 10 thế...
15:09 - 07/05/2024
310 lượt xem

Đội tuyển U23 Việt Nam: Ngày mai bắt đầu từ hôm nay

Dừng bước ở tứ kết Vòng chung kết U23 châu Á 2024 là phản ánh đúng với khả năng của U23 Việt Nam.
10:31 - 07/05/2024
435 lượt xem

Cổ động viên Man United đòi sa thải Ten Hag sau trận thua thảm họa

Phần đông các chuyên gia cũng như cổ động viên Man United tin rằng HLV Erik Ten Hag sẽ sớm bị sa thải, đặc biệt sau trận thua thảm 0-4...
09:12 - 07/05/2024
448 lượt xem

HLV Kim Sang-sik tiết lộ thú vị về ông Park Hang-seo trong ngày ra mắt

Ông Kim Sang-sik bất ngờ nhắc tới đàn anh Park Hang-seo trong họp báo ra mắt trên cương vị tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam chiều 6/5.
06:35 - 07/05/2024
502 lượt xem