18
/
114624
NÓNG: Messi đưa ra câu trả lời cuối cùng về đề nghị của Barcelona
nong-messi-dua-ra-cau-tra-loi-cuoi-cung-ve-de-nghi-cua-barcelona
news

NÓNG: Messi đưa ra câu trả lời cuối cùng về đề nghị của Barcelona

Thứ 3, 10/08/2021 | 14:44:59
1,920 lượt xem

Theo nguồn tin từ tờ Ole (Argentina), Messi đã từ chối đề nghị cuối cùng của Barcelona. Cầu thủ này có thể sẽ xuất hiện ở Paris trong ngày hôm nay.

Kênh Beteve Catalonia tiết lộ Barcelona đã có động thái mới để giữ chân Lionel Messi, khi đưa ra đề nghị cuối cùng với cha cũng là người đại diện của anh, ông Jorge Messi.

NÓNG: Messi đưa ra câu trả lời cuối cùng về đề nghị của Barcelona - 1

Barcelona không còn cơ hội để giữ chân Messi.

Phóng viên Marc Marba nói trên chương trình La Porteria của kênh Beteve Catalonia tối 9/8: "Barcelona đưa ra đề nghị cuối cùng dành cho Messi. Siêu sao Argentina và Barcelona thương thảo về đề nghị này trong sáng 9/8. Cơ hội để Barcelona giữ Messi ở lại chưa hoàn toàn chấm dứt. Người đứng ra thương thảo với Messi là CEO của Barcelona, Ferran Reverter".

Mặc dù vậy, theo nguồn tin từ tờ Ole (Argentina), Messi đã có câu trả lời cho lời đề nghị này. Theo đó, siêu sao người Argentina đã quyết định từ chối CLB xứ Catalan, để chuyển sang PSG.

Tờ Ole tiết lộ: "Barcelona đã thực hiện động thái cuối cùng để giữ chân Messi. Thế nhưng, tất cả đã quá muộn rồi. Có một đề xuất của đội bóng Tây Ban Nha xem tình hình có đảo ngược được không. Dù vậy, Messi không muốn điều đó. Mọi thứ đã chấm dứt".

Nhật báo Argentina khẳng định rằng PSG chính là lựa chọn mà Messi quan tâm nhất từ trước khi cuộc đàm phán hợp đồng với Barcelona thất bại.

NÓNG: Messi đưa ra câu trả lời cuối cùng về đề nghị của Barcelona - 2

Trang bìa tờ Ole số ra hôm nay khẳng định Messi sẽ là người của PSG.

Bên cạnh đó, tờ Ole còn khẳng định rằng Messi sẽ xuất hiện ở Paris trong vài giờ tới. Tờ báo này hé lộ thêm: "Mọi thứ đang đi đúng hướng. Messi có thể sẽ tới Pháp trong vài giờ nữa, chỉ trừ khi thảm họa diễn ra".

Tờ Marca (Tây Ban Nha) cũng nhấn mạnh rằng hôm nay là ngày quan trọng của Messi bởi những điều khoản cuối cùng của cầu thủ này với PSG sẽ được chốt.

Tờ Ole thông tin thêm rằng các luật sư của Messi đã có mặt ở Paris để đàm phán hợp đồng lịch sử. Ngày hôm qua, El Pulga vẫn đang ở nhà riêng tại Barcelona "như chưa có chuyện gì xảy ra". Thế nhưng, điều đó là bởi anh đã ủy quyền cho các luật sư để thảo những điều khoản cuối cùng.

Theo một vài nguồn tin từ Pháp, CLB PSG đã đặt sẵn tiền thuê tháp Eiffel để ra mắt Messi. Số tiền thuê tháp Eiffel trong lễ ra mắt Messi vào khoảng 300.000 euro.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/nong-messi-dua-ra-cau-tra-loi-cuoi-cung-ve-de-nghi-cua-barcelona-20210810141016704.htm

  • Từ khóa

Đội bóng vĩnh cửu của Perez

Vài năm trở lại đây, và có lẽ nhiều năm tiếp theo, người hâm mộ không còn tranh cãi đội bóng nào là vĩ đại nhất ở Tây Ban Nha nữa,...
16:20 - 06/05/2024
224 lượt xem

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng làm nên lịch sử cho billiards Việt Nam

Cơ thủ Việt Nam Dương Quốc Hoàng đã tạo ra 'địa chấn' ở nội dung billiards pool 9 bi thế giới khi giành chức vô địch giải Scottish Open diễn ra từ ngày 1...
14:55 - 06/05/2024
265 lượt xem

Cơ hội làm mới đội tuyển Việt Nam dưới triều đại HLV Kim Sang-sik

Đội tuyển VN đã luôn sử dụng sơ đồ 3-4-3 (5-4-1 khi phòng ngự) dưới thời HLV Park Hang-seo và Philippe Troussier, nhưng tân HLV Kim Sang-sik có thể đem...
11:46 - 06/05/2024
345 lượt xem

Báo Hàn Quốc tiết lộ điểm yếu của HLV Kim Sang-sik

Mới nhất, trang báo Hàn Quốc Star Ohmy News có bài viết đáng chú ý về HLV Kim Sang-sik.
09:40 - 06/05/2024
394 lượt xem

Thể thao Việt Nam: Dự Olympic, có mơ tranh huy chương?

Thể thao Việt Nam (TTVN) đang nỗ lực tìm kiếm thêm các suất tham dự Olympic Paris 2024 nhưng không vì thế mà mục tiêu đua tranh huy chương bị xem nhẹ.
07:46 - 06/05/2024
461 lượt xem