16
/
68887
Bắt tạm giam, khám nhà Hưng “kính” vụ dọa giết nữ phóng viên
bat-tam-giam-kham-nha-hung-kinh-vu-doa-giet-nu-phong-vien
news

Bắt tạm giam, khám nhà Hưng “kính” vụ dọa giết nữ phóng viên

Thứ 7, 05/01/2019 | 07:18:42
1,548 lượt xem

Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội - Nguyễn Văn Viện cho biết chiều 4/1 lực lượng chức năng đã tiến hành bắt tạm giam, khám nhà Hưng "kính".

Chiều 4/1, Công an TP Hà Nội cho biết đã bắt tạm giam, khám xét nhà với hai đối tượng Nguyễn Kim Hưng (tức Hưng "kính") và Nguyễn Hữu Tiến (tức Tiến "hói"), liên quan đến vụ bảo kê chợ Long Biên và dọa giết nữ phóng viên VTV.

bat tam giam, kham nha hung "kinh" vu doa giet nu phong vien hinh 1

Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội - Nguyễn Văn Viện thông tin về vụ việc. (Ảnh: Trọng Phú)

Phó giám đốc công an TP Hà Nội - Nguyễn Văn Viện thông tin với báo chí: "Chiều hôm nay, Viện kiểm sát Nhân dân TP Hà Nội đã phê chuẩn lệnh bắt tạm giam với Nguyễn Kim Hưng (tức Hưng "kính") - đối tượng chủ mưu cầm đầu trong vụ việc.

Chúng tôi cho rằng đối tượng Hưng "kính" đã chuẩn bị sẵn tinh thần bị bắt. Trước đó, đối tượng này đã vào bệnh viện để thay thế, ghép nội tạng. Hai đối tượng Hưng "kính" và Tiến "hói" được đưa sẵn lên cơ quan điều tra và có lệnh là chúng tôi đưa đi".

Trước đó, cơ quan công an đã tiến hành khởi tố và bắt tạm giam ba đối tượng liên quan đến vụ việc này: Dương Quốc Vương (50 tuổi, tức Vương "Lợn"), Nguyễn Mạnh Long (56 tuổi, tức Long "Cao") và Lê Thanh Hải (55 tuổi, tức Hải "Gió") về hành vi Cưỡng đoạt tài sản theo điều 170 Bộ luật hình sự 2015.

Liên quan đến vụ việc, phóng viên Nguyễn Thị Liên (bút danh Liên Liên, công tác tại VTV) đã nhận được tin nhắn nặc danh đe dọa với nội dung: "Mày dừng lại đi, đừng cố tình quay bọn tao nữa cũng chẳng làm gì được đâu. Tao nói một lần duy nhất và nếu mày không nghe lời thì cả nhà mày sẽ phải chết vì mày". Trước đó, nữ phóng viên này đã thực hiện loạt phóng sự điều tra về bảo kê chợ Long Biên.

Tương tự, nhà báo Thu Trang, Báo Phụ nữ TPHCM cũng nhận được tin nhắn đe dọa tính mạng. Sau đó, VTV và Báo Phụ nữ TPHCM đã có công văn gửi Bộ Công an, Công an TP Hà Nội đề nghị vào cuộc điều tra./.

Theo Trọng Phú - Nguyễn Hiền/VOV.VN

  • Từ khóa

Tử hình 5 kẻ vận chuyển ma túy xuyên quốc gia

Theo cáo buộc, Nguyễn Văn Thơm, Dư Thanh Thủy và đồng phạm đã vận chuyển gần 180kg ma túy các loại từ Campuchia về TPHCM để giao lại cho các đối tượng...
16:16 - 26/04/2024
227 lượt xem

Bị mẹ người tình mắng chửi, nam thanh niên ra tay sát hại cả hai mẹ con

Bị mẹ người tình mắng chửi, Hàng A Hồ (ở Lai Châu) cướp giật dao của người dân giết chết cả hai mẹ con, rồi chốt cửa để tự sát.
14:21 - 26/04/2024
244 lượt xem

Đề nghị truy tố cựu tiếp viên hàng không môi giới bán dâm nghìn đô

Cơ quan điều tra kết luận hành vi này của "tú bà" Mỷ Hạnh là nghiêm trọng, xâm phạm đến đạo đức, thuần phong, mỹ tục, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự công...
14:20 - 26/04/2024
272 lượt xem

Tạm ngưng phiên tòa Bệnh viện thẩm mỹ Nam An kiện Công ty Sen Vàng

Ngày 25.4, TAND Q.Bình Thạnh (TP.HCM) tạm ngừng phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án kinh doanh thương mại 'tranh chấp hợp đồng quảng bá thương hiệu' giữa...
11:12 - 26/04/2024
339 lượt xem

Hơn 5.000 tỷ đồng được Tập đoàn Tâm Lộc Phát huy động như thế nào?

Để mở rộng mạng lưới, Khuyên và đồng phạm đưa ra đãi ngộ trả tiền hoa hồng cao cho những môi giới mời chào được các nhà đầu tư mới, đồng thời chiết khấu...
10:12 - 26/04/2024
364 lượt xem