19
/
101326
3 bộ phim Hàn Quốc được mong chờ trong tháng 12
3-bo-phim-han-quoc-duoc-mong-cho-trong-thang-12
news

3 bộ phim Hàn Quốc được mong chờ trong tháng 12

Thứ 4, 02/12/2020 | 14:20:24
674 lượt xem

Tháng cuối cùng của năm 2020 là thời điểm ra mắt nhiều bộ phim hay của Hàn Quốc.

Bộ phim “Hãy lừa dối tôi nếu bạn có thể” được nhiều khán giả mong chờ trong tháng 12 này. Ảnh nguồn: Mnet.

Bộ phim “Hãy lừa dối tôi nếu bạn có thể” được nhiều khán giả mong chờ trong tháng 12 này. Ảnh nguồn: Mnet.

Với nội dung độc đáo và mới lạ, truyền hình Hàn Quốc sẽ lần lượt giới thiệu đến fan hâm mộ Top 3 bộ phim xuất sắc trong tháng 12 này.

Hãy lừa dối tôi nếu bạn có thể

“Hãy lừa dối tôi nếu bạn có thể” (Cheat On Me, If You Can) là một tác phẩm thể loại hài hước, bí ẩn và đôi chút giật gân. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Jo Yeo Jeong – nữ diễn viên tài năng của nền điện ảnh Hàn Quốc.

Trong phim, Jo Yeo Jeong sẽ đóng vai một tiểu thuyết gia Jang Yeo Joo, một người mặc dù luôn tâm huyết với công việc nhưng lại luôn bị ám ảnh với việc “tiêu diệt” những tên đàn ông ngoại tình. Nhưng cuối cùng, chính bản thân cô lại nằm trong trường hợp khi chồng cô, Han Woo Sung (do Go Joon đóng) là một “tay chơi” với nhiều người tình bên ngoài...

Phim  “Lát cắt tình yêu” hứa hẹn

Phim “Lát cắt tình yêu” hứa hẹn mang đến nhiều sự thú vị cho người xem. Ảnh nguồn: Mnet.

Lát cắt tình yêu

“Lát cắt tình yêu” (City Couple’s Way of Love) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm và lãng mạn. Phim kể về những góc khuất trong tình yêu và cuộc sống của những người trẻ tuổi, điều mà họ phải đối mặt khi lựa chọn lập nghiệp ở chốn thành thị đầy náo nhiệt.

Nội dung xoay quanh chàng kiến trúc sư Park Chae Won tính tình trung thực và yêu vẻ đẹp đường phố. Anh là người theo chủ nghĩa lãng mạn, một kẻ đánh cắp trái tim và có sở thích đi dạo trên phố cùng nhiều sở thích hay ho. Trong khi đó Kim Ji Won (vào vai Lee Eun Oh, một cô nàng làm công việc tiếp thị và hiện đang sống dưới một thân phận giả là Yoon Sun Ah. Hai người, một thật thà, một lừa dối đã vô tình chạm mặt và phải lòng nhau khiến cuộc sống của họ bắt đầu nảy nhiều sinh rắc rối.

Phim hiện được khán giả hết sức mong chờ không chỉ bởi nội dung, mà còn là sức hút của dàn diễn viên “đẹp như mơ” bao gồm Ji Chang Wook và Kim Ji Won đảm nhận vai chính.

Yoona sẽ đảm nhận vai nữ phóng viên trong bộ phim mới “Im lặng” (Hush). Ảnh nguồn: Mnet.Yoona sẽ đảm nhận vai nữ phóng viên trong bộ phim mới “Im lặng” (Hush). Ảnh nguồn: Mnet.

Im lặng

“Im lặng” (Hush) là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ sĩ Yoona (SNSD). Với vẻ đẹp rạng rỡ, Yoona sẽ hợp tác cùng nam diễn viên kỳ cựu Hwang Jung Min để đem đến cho khán giả một bộ phim khá sâu sắc.

Phim nói về ngành báo chí với những phóng viên luôn hết lòng vì công việc. Yoona sẽ vào vai thực tập Lee Ji Soo, người luôn nói ra mọi sự thật một cách ngay thẳng, không dối trá. Bên cạnh đó, Hwang Jung Min vào vai tiền bối kỳ cựu Han Joon Hyeok, là người luôn đứng sau giúp đỡ và hướng dẫn Lee Ji Soo trở thành phóng viên giỏi. Cả hai sau cùng nhau vượt qua nhiều thử thách, sóng gió để đưa những thông tin thiết thực nhất cho bạn đọc.

Theo Tuấn Đạt/Lao động

https://laodong.vn/giai-tri/3-bo-phim-han-quoc-duoc-mong-cho-trong-thang-12-858953.ldo

  • Từ khóa

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
361 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
402 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
388 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
467 lượt xem

Nghệ An sẽ có tượng Bác Hồ về thăm quê

Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề 'Bác Hồ về thăm quê' sẽ được đặt tại sân vận động Làng Sen, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An.
10:13 - 26/04/2024
519 lượt xem