9
/
99980
Dùng facebook giả gửi cho chồng một đoạn video rồi chờ xem phản ứng của anh, nào ngờ chồng bình tĩnh nhắn lại một câu thách thức khiến tôi sốc óc
dung-facebook-gia-gui-cho-chong-mot-doan-video-roi-cho-xem-phan-ung-cua-anh-nao-ngo-chong-binh-tinh-nhan-lai-mot-cau-thach-thuc-khien-toi-soc-oc
news

Dùng facebook giả gửi cho chồng một đoạn video rồi chờ xem phản ứng của anh, nào ngờ chồng bình tĩnh nhắn lại một câu thách thức khiến tôi sốc óc

Thứ 5, 05/11/2020 | 07:13:07
486 lượt xem

Tôi vẫn không hiểu tại sao chồng tôi lại "cứng" đến mức đó. Anh bình tĩnh đến mức khiến tôi sợ hãi.

Sau khi cưới, gom tiền mừng và vàng của bố mẹ hai bên cho, chúng tôi có tổng cộng chưa đầy 30 triệu đồng. Chồng bảo nếu cứ tiếp tục làm công nhân thì cái nghèo sẽ đeo bám cả đời. Còn trẻ mà không dám mạo hiểm thì về già sao còn làm gì được nữa.

Triết lý một hồi anh kết lại một câu là vợ đi mua ve chai ở những cửa hàng lớn, còn chồng ở nhà làm đại lý thu mua phế liệu vì nhà có miếng đất mặt tiền khá rộng. Nghe xong tôi ôm bụng cười nghiêng ngả, chồng nói như dễ ăn lắm không bằng.

Nhưng với đầu óc tính toán của chồng, chỉ sau 10 năm chúng tôi đã là thành công trong lĩnh vực kinh doanh, bây giờ chúng tôi có cả công ty thu mua phế liệu và có nhiều đối tác làm ăn.

Nếu ngày đó không có sự quyết đoán dám nghĩ dám làm của chồng thì giờ đây vợ chồng tôi vẫn lóc cóc chạy chiếc xe máy cà tàng. Bây giờ chúng tôi có cả chục tỷ trong ngân hàng và nhiều suất đất. Cuộc sống gia đình tôi khiến bao người nể phục và học hỏi.

Cho đến chiều hôm qua, tôi đi đón 2 con từ trường về nhà bằng chiếc xe tay ga. Đang đi thì bất ngờ ở đường ngược chiều có vụ tai nạn, một cô gái xinh đẹp đang đứng bên cạnh xe, nhiều người dừng lại xem, tò mò tôi cũng táp xe vào gần đó.

Nhìn thấy cô gái xinh đẹp lái xe gây tai nạn, tôi dừng lại quan sát sự việc để rồi chết lặng khi thấy bóng người đàn ông bên trong xe đó - Ảnh 1.

Phải chăng anh không muốn níu kéo hôn nhân nữa? (Ảnh minh họa)

Tôi đang thắc mắc sao người đàn ông trong xe kia không ra giải quyết vụ việc giúp cô gái, lại để phụ nữ đôi co với người lái xe dữ tợn gây ra vụ đụng chạm xe cộ. Lời thắc mắc của tôi có chị bên cạnh nghe được nên chị trả lời rằng: "Chắc là bồ bịch thôi, chứ nếu là chồng, ai để vợ đứng ra chịu trận thế".

Tôi quay xe định đi tiếp thì người đàn ông trong xe cuối cùng cũng chịu xuống xe. Nhìn thấy anh ta mà tôi kinh ngạc, bởi đó là chồng tôi. Sáng nay chồng bảo đi gặp đối tác, vậy mà tại sao lại có mặt trên chiếc ô tô cùng cô gái ăn mặc hở hang thế này?

Tôi muốn lao vào chất vấn chồng nhưng lại cố kìm được. Bây giờ mà bung bét mọi chuyện thì gia đình chắc chắn tan nát. Tôi lẳng lặng lấy điện thoại ra chụp ảnh lại cảnh đó, còn quay cả 1 đoạn video làm bằng chứng, rồi quay xe đi đón con.

Buổi tối, khi các con đã ngủ, chồng thì nằm lướt điện thoại. Tôi bèn dùng facebook phụ vừa lập lúc chiều, gửi đến cho anh tấm ảnh buổi chiều và ngồi bên chờ xem phản ứng của chồng. Không ngờ anh rất bình tĩnh xóa đi, không thèm nhắn trả lời lại. Tôi tiếp tục gửi sang đoạn video thì anh phản hồi lại: "Ai vậy? Có ý gì? Nếu muốn tống tiền thì không có cửa đâu. Đừng làm trò rảnh rỗi".

Tôi nhắn lại: "Anh nghĩ sao nếu tôi gửi cho vợ anh những tấm ảnh này". Chồng tôi nhắn lại ngay: "Thích gửi thì cứ gửi".

Mọi người ơi, tại sao chồng tôi "cứng" như thế? Phải chăng anh không muốn níu kéo hôn nhân nữa? Tôi lo lắng mất ăn mất ngủ từ hôm qua tới giờ, lòng như lửa đốt. Vừa sợ mất gia đình, vừa sợ chồng tiếp tục mối quan hệ với cô gái kia. Phải làm sao để giữ chồng đây hả mọi người?

Theo P.P.L.I/ Pháp Luật Và Bạn Đọc

http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-facebook-gia-gui-cho-chong-mot-doan-video-roi-cho-xem-phan-ung-cua-anh-nao-ngo-chong-binh-tinh-nhan-lai-mot-cau-thach-thuc-khien-toi-soc-oc-162200511000557090.htm

  • Từ khóa

Robot do sinh viên sáng chế trình diễn 'Vũ điệu cờ Việt Nam' chào mừng lễ 30.4

Nhân kỷ niệm 49 năm ngày thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2024), nhóm sinh viên ngành trí tuệ nhân tạo kết hợp cùng ngành truyền thông đa phương tiện...
15:18 - 30/04/2024
995 lượt xem

Học bí kíp của gen Z: Ai cũng có thể hạnh phúc hơn

Điều thú vị là những yếu tố này không chỉ giới hạn ở gen Z, mà có thể giúp bất kỳ ai trong chúng ta trở nên hạnh phúc hơn.
16:43 - 29/04/2024
1,502 lượt xem

Bức thư giải nhất UPU năm 2024: ‘Trẻ em dần thiếu thốn tình yêu thương’

Học sinh lớp 9 ở Đà Nẵng đạt giải nhất quốc gia cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2024 khi hóa thân thành một nhân viên làm việc tại bưu điện ngôi làng...
16:12 - 26/04/2024
1,936 lượt xem

Bơi 100 km trong 2 ngày giúp bé gái sơ sinh bị bỏ rơi hoại tử ruột.… 'được sống'

Thương Kim Diệu - cô bé sinh non bị bỏ rơi được Cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần cưu mang, trải qua 3 lần phẫu thuật vì hoại tử ruột. Lương Ngọc Duy cùng 2...
14:20 - 26/04/2024
2,028 lượt xem

Doanh nghiệp tặng vàng tri ân nhân viên: Vẫn nên tin câu 'công ty là đại gia đình' chứ!

Không tìm cách cắt giảm lao động lớn tuổi và ưu tiên tuyển lao động trẻ, có những doanh nghiệp tặng vàng, thưởng tiền thâm niên như một sự trân trọng sự...
12:13 - 26/04/2024
2,040 lượt xem