9
/
160728
Gợi ý quà 8-3 cho chồng để cả hai cùng vui
goi-y-qua-8-3-cho-chong-de-ca-hai-cung-vui
news

Gợi ý quà 8-3 cho chồng để cả hai cùng vui

Thứ 6, 01/03/2024 | 08:27:00
2,133 lượt xem

Với nhiều người, cách làm trên là nhất cử lưỡng tiện. Món quà dịp lễ 8-3 được tặng bằng thành ý, hoặc một món quà thực tế nàng cần là cách bày tỏ lòng yêu thương đối với người phụ nữ.

Chuyến về quê chơi trong ngày lễ, cùng bó hoa dại chồng tặng khiến chị Huệ Duyên cảm thấy hạnh phúc

Chuyến về quê chơi trong ngày lễ, cùng bó hoa dại chồng tặng khiến chị Huệ Duyên cảm thấy hạnh phúc

Trước câu hỏi "có phải phụ nữ cần được tặng quà và có quà mới vui?", Tuổi Trẻ Online ghi nhận nhiều ý kiến thú vị xoay quanh chủ đề này.

Mách nước quà 8-3 cho chồng

Theo chị Huệ Duyên (30 tuổi), ai cũng thích được nhận quà, nhưng khi đã ở trong mối quan hệ quá thân thiết như vợ chồng, việc gợi ý cho chồng món quà mình thích là cách hay.

"Chồng tôi rất muốn tặng quà cho vợ ngày 8-3 nhưng thường bí ý tưởng, hoặc mua những món đồ mà tôi không dùng được như son màu hồng cánh sen chẳng hạn. Việc gợi ý khéo léo cho chồng khiến cả hai vợ chồng cùng thấy thoải mái và món quà cũng vì thế ý nghĩa và thực tế hơn rất nhiều", chị Duyên nói.

Tuy nhiên, theo chị, phụ nữ phải ở trong mối quan hệ thân thuộc như vợ chồng thì mới dùng chiêu "gợi ý" này. Còn với các mối quan hệ như đồng nghiệp, bạn bè…, gợi ý quà 8-3 là không phù hợp.

Chị Duyên kể, cũng nhờ khéo léo gợi ý mà chồng chị chuyển từ việc tặng quà, có khi là những món không dùng được sang dành một ngày nghỉ để đưa vợ con về quê chơi, thăm ông bà.

Với những ngày như 8-3, cả gia đình về quê là món quà không chỉ dành riêng cho vợ mà còn cho mẹ, với chị, điều đó khiến niềm vui nhân đôi.

Với chị Ái Nhi (29 tuổi), đa số phụ nữ sẽ bất ngờ hơn khi được nhận một món quà vào ngày bình thường. Tuy nhiên, dịp lễ ít nhiều cánh đàn ông đều tặng quà hay hoa cho vợ.

"Sẽ vui hơn khi chồng tặng đúng món quà mình đang cần. Hoặc thực tế hơn cứ mách nước cho chồng để đúng ý", chị Nhi cho hay.

Quà 8-3 khiến phụ nữ hạnh phúc hơn

Chị Thùy Linh (29 tuổi) cho biết bạn trai của chị thường tạo những bất ngờ đặc biệt trong ngày 8-3 như đặt sẵn một bàn tiệc tại nhà hàng để cùng ăn uống, tâm sự.

Theo chị Linh, không quá quan trọng giá trị vật chất của món quà, nhưng ngày 8-3 được nhận quà từ người thương khiến chị cảm thấy được quan tâm, yêu thương và hạnh phúc hơn.

"Ai cũng thích được nhận quà trong những dịp lễ hay ngày đặc biệt. Có thể chỉ là bông hoa trong ngày này cũng khiến trái tim phái nữ rung rinh, cảm giác mình được yêu thương, nâng niu và cuộc sống cần những điều nhỏ bé lãng mạn như thế", chị Linh chia sẻ.

Anh Ngô Văn Hoàng (29 tuổi) nhìn nhận những dịp lễ như 8-3 là ngày để đàn ông nhìn lại và ghi nhận, tỏ lòng yêu thương hơn với người phụ nữ của mình.

"Việc tặng hoa hay quà là cần thiết. Tuy nhiên tùy vào kinh tế, vừa tầm thôi. Quan trọng là cách tặng và cách bày tỏ thành ý của mình trong ngày đó", anh Hoàng cho hay.

Theo anh Hoàng, cùng với việc tặng quà, nói những lời yêu thương chân thành và ghi nhận, cảm ơn những người phụ nữ bên cạnh hay một cái hôn má cũng khiến ngày lễ trở nên đáng nhớ và cuộc sống thêm thú vị.

Anh Hoàng gợi ý có thể tặng hoa, tùy kinh tế mà tặng một bông hoặc một bó. Hay tặng món quà gì đó trong kinh phí cho phép mà vợ mình thích nhưng chưa có điều kiện mua.

Anh Ngô Văn Hoàng cho rằng những dịp lễ như 8-3 là ngày để đàn ông nhìn lại và ghi nhận, tỏ lòng yêu thương hơn với người phụ nữ của mình

Anh Ngô Văn Hoàng cho rằng những dịp lễ như 8-3 là ngày để đàn ông nhìn lại và ghi nhận, tỏ lòng yêu thương hơn với người phụ nữ của mình

Anh Tuấn (34 tuổi) chia sẻ đa số chồng bị vợ "tịch thu lương", nên người vợ cũng ít khi đòi hỏi giá trị vật chất món quà dịp lễ.

Tuy nhiên tùy điều kiện, nên dành tặng hoa hoặc quà cho người phụ nữ mình thương vào các dịp lễ dành riêng cho phái nữ.

"Với tôi, một chiếc kẹp tóc hay đóa hoa nhỏ xinh cũng khiến người phụ nữ bất ngờ. Đàn ông cũng có thể để tâm hơn sẽ thấy người phụ nữ bên cạnh yêu thích món đồ gì, tặng quà mà đúng ý người nhận thì giá trị món quà sẽ tăng lên gấp bội.

Chỉ cần mình xem việc tặng món quà đó là niềm vui cho cả người nhận và người tặng, đừng quá nặng nề chuyện giá trị quà cáp", anh Tuấn bày tỏ.

Theo Tuổi trẻ

https://tuoitre.vn/goi-y-qua-8-3-cho-chong-de-ca-hai-cung-vui-2024022920062354.htm

  • Từ khóa

Bức thư giải nhất UPU năm 2024: ‘Trẻ em dần thiếu thốn tình yêu thương’

Học sinh lớp 9 ở Đà Nẵng đạt giải nhất quốc gia cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2024 khi hóa thân thành một nhân viên làm việc tại bưu điện ngôi làng...
16:12 - 26/04/2024
1,429 lượt xem

Bơi 100 km trong 2 ngày giúp bé gái sơ sinh bị bỏ rơi hoại tử ruột.… 'được sống'

Thương Kim Diệu - cô bé sinh non bị bỏ rơi được Cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần cưu mang, trải qua 3 lần phẫu thuật vì hoại tử ruột. Lương Ngọc Duy cùng 2...
14:20 - 26/04/2024
1,494 lượt xem

Doanh nghiệp tặng vàng tri ân nhân viên: Vẫn nên tin câu 'công ty là đại gia đình' chứ!

Không tìm cách cắt giảm lao động lớn tuổi và ưu tiên tuyển lao động trẻ, có những doanh nghiệp tặng vàng, thưởng tiền thâm niên như một sự trân trọng sự...
12:13 - 26/04/2024
1,499 lượt xem

Vinh danh 200 'chiến sĩ nhỏ Điện Biên’

Với tinh thần chăm ngoan, học giỏi, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tích cực rèn luyện và tham gia công tác Đội, 200 tấm gương tiêu biểu đã được T.Ư...
09:11 - 26/04/2024
1,600 lượt xem

WHO báo động: Quá nhiều người trẻ dùng rượu bia, thuốc lá điện tử

Dựa trên dữ liệu khảo sát từ 280.000 thiếu niên độ tuổi 11, 13 và 15 ở châu Âu, Trung Á và Canada, WHO cung cấp 'bức tranh đáng lo ngại' về việc sử dụng...
16:41 - 25/04/2024
1,951 lượt xem