9
/
154789
Bị gia đình ngăn cấm, đôi bạn thân thời cấp 1 vẫn cố gắng thành vợ chồng
bi-gia-dinh-ngan-cam-doi-ban-than-thoi-cap-1-van-co-gang-thanh-vo-chong
news

Bị gia đình ngăn cấm, đôi bạn thân thời cấp 1 vẫn cố gắng thành vợ chồng

Thứ 6, 13/10/2023 | 08:26:00
2,159 lượt xem

Câu chuyện tình yêu của đôi bạn thân Phan Văn Thọ (31 tuổi) - Phan Thị Phượng (30 tuổi) để lại nhiều ấn tượng cho khán giả tại chương trình "Vợ chồng son".

Phan Văn Thọ (chủ tiệm làm tóc) cho biết, anh và vợ Phan Thị Phượng (làm marketing cho tiệm tóc) là bạn học từ năm lớp 2.

Đến khi lên cấp 2, Thọ bắt đầu cảm mến đơn phương Phượng mà chưa một lần nói ra. Trong khi đó, cô gái khá vô tư, chỉ nghĩ Thọ là cậu bạn thân đơn thuần.

Quyết tâm theo đuổi dù tỏ tình bị từ chối

Đến khi Phan Phượng thi đỗ đại học, Văn Thọ quyết định dẫn cô đến bãi biển ở quê (Huế) chơi. Khi trời bắt đầu mưa, Thọ ngỏ lời: "Dép phải có đôi, còn Thọ muốn có Phượng. Phượng làm người yêu Thọ nhé?". Tuy nhiên, lời phản hồi anh nhận về là không đồng ý.

Sau đó, Phượng vào TPHCM học đại học, còn Thọ ở quê làm ngư nghiệp với bố. Dẫu không nhận được cái gật đầu từ cô bạn thân, Thọ vẫn quyết tâm theo đuổi và dành tình cảm cho Phượng.

Khoảng một năm sau, Thọ vào Đà Nẵng học nghề tóc, còn Phượng đang là sinh viên năm thứ 2. Đôi bạn gặp lại nhau ở bãi biển và trời vẫn mưa. Song lần này, Phượng đã nhận lời yêu của Thọ.

Liên tiếp gặp phải thử thách tình yêu

Tưởng chừng đang trên đà hạnh phúc, thử thách bất ngờ ập đến đôi trẻ. Vào dịp Tết, Phượng rủ Thọ về nhà ông bà ngoại chơi. Nhưng khi biết Thọ là người khác đạo, gia đình Phượng không đồng ý cho hai người quen nhau.

Dẫu vậy, Văn Thọ - Phan Phượng vẫn âm thầm yêu và tự gỡ rối với nhau. Mỗi lần bạn gái về quê, Thọ đều đến đón đi chơi. Khi đưa về, anh chỉ dám đứng xa cách nhà Phượng.

Một lần đón bạn gái từ sân bay về đúng lúc trời mưa to, cả hai ướt hết người. Thọ mới quyết tâm vào nhà Phượng chào hỏi ông ngoại.

Ban đầu, ông vẫn thể hiện thái độ lạnh lùng. Khi chàng trai xin phép ra về, ông nói: "Thôi quay lại uống nước trà đi". Từ đó, ông mới chấp nhận.

Bị gia đình ngăn cấm, đôi bạn thân thời cấp 1 vẫn cố gắng thành vợ chồng - 1

Trước khi nên duyên vợ chồng, Phan Văn Thọ - Phan Thị Phượng từng trải qua nhiều thử thách trong tình cảm (Ảnh: FBNV).

Thử thách này qua đi, trở ngại khác lại kéo đến với cặp đôi.

Khi Phượng vẫn còn là sinh viên, nhiều người hỏi: Tại sao lại yêu người ở quê, trong khi cô đang học đại học ở TPHCM, có tương lai sáng?

Biết vậy, Thọ lấy đây làm động lực cố gắng thoát nghèo. Vào thời điểm cả hai tốt nghiệp lớp 12, Phượng thi đỗ đại học, còn Thọ đi học nghề.

Sau khi trải qua nhiều thử thách trong chuyện tình cảm, Văn Thọ - Phan Phượng đã quyết định về chung một nhà. Hiện tại, cặp vợ chồng có một bé gái.

Vợ chồng "khui" tật xấu của nhau

Nói về thói xấu của chồng, Phượng "mách" Thọ thường xuyên làm cô thức xuyên đêm. Anh hay đi tụ tập ăn uống cùng bạn bè, khi về nhà ngủ có thói quen ngáy to khiến vợ không ngủ được. Khi Phượng nói về vấn đề này, Thọ nhanh chóng phủ nhận và không tin rằng mình ngủ ngáy.

Tuy nhiên, người vợ đã ghi hình lại làm bằng chứng cho chồng xem. Cô cũng mong rằng, anh sau này ngủ bớt ngáy hơn.

Bị gia đình ngăn cấm, đôi bạn thân thời cấp 1 vẫn cố gắng thành vợ chồng - 2

Cặp đôi kết hôn vào năm 2018 và hiện có một bé gái (Ảnh: FBNV).

Mặt khác, Thọ tiết lộ, Phượng là người hay cắn. "Mỗi lần bạn gặp em hay đi làm về là bạn cắn, phá rối… Giờ bạn dạy con nhỏ cũng nhõng nheo theo vậy luôn", ông chủ tiệm tóc kể lại.

Mỗi lần hai mẹ con cùng "nghịch" như vậy, Thọ đều không thể ngủ được. Kết thúc phần chia sẻ, anh mong muốn vợ sau này sẽ bớt nhõng nhẽo.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/bi-gia-dinh-ngan-cam-doi-ban-than-thoi-cap-1-van-co-gang-thanh-vo-chong-20231011152621413.htm

  • Từ khóa

Học bí kíp của gen Z: Ai cũng có thể hạnh phúc hơn

Điều thú vị là những yếu tố này không chỉ giới hạn ở gen Z, mà có thể giúp bất kỳ ai trong chúng ta trở nên hạnh phúc hơn.
16:43 - 29/04/2024
46 lượt xem

Bức thư giải nhất UPU năm 2024: ‘Trẻ em dần thiếu thốn tình yêu thương’

Học sinh lớp 9 ở Đà Nẵng đạt giải nhất quốc gia cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2024 khi hóa thân thành một nhân viên làm việc tại bưu điện ngôi làng...
16:12 - 26/04/2024
1,814 lượt xem

Bơi 100 km trong 2 ngày giúp bé gái sơ sinh bị bỏ rơi hoại tử ruột.… 'được sống'

Thương Kim Diệu - cô bé sinh non bị bỏ rơi được Cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần cưu mang, trải qua 3 lần phẫu thuật vì hoại tử ruột. Lương Ngọc Duy cùng 2...
14:20 - 26/04/2024
1,881 lượt xem

Doanh nghiệp tặng vàng tri ân nhân viên: Vẫn nên tin câu 'công ty là đại gia đình' chứ!

Không tìm cách cắt giảm lao động lớn tuổi và ưu tiên tuyển lao động trẻ, có những doanh nghiệp tặng vàng, thưởng tiền thâm niên như một sự trân trọng sự...
12:13 - 26/04/2024
1,888 lượt xem

Vinh danh 200 'chiến sĩ nhỏ Điện Biên’

Với tinh thần chăm ngoan, học giỏi, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tích cực rèn luyện và tham gia công tác Đội, 200 tấm gương tiêu biểu đã được T.Ư...
09:11 - 26/04/2024
1,998 lượt xem