9
/
149994
Trước giờ mở bán hôm nay, fan Việt không định săn vé Blackpink số lượng lớn
truoc-gio-mo-ban-hom-nay-fan-viet-khong-dinh-san-ve-blackpink-so-luong-lon
news

Trước giờ mở bán hôm nay, fan Việt không định săn vé Blackpink số lượng lớn

Thứ 6, 07/07/2023 | 09:09:00
2,254 lượt xem

Do quy định nghiêm ngặt từ đơn vị tổ chức, nhiều hội nhóm fan (người hâm mộ) Blackpink tại Việt Nam lựa chọn tách lẻ, tìm kiếm cơ hội sở hữu tấm vé tham dự đêm diễn.

Ngoài thông tin về giá vé, sơ đồ chỗ ngồi/đứng, đơn vị tổ chức chuyến lưu diễn Born Pink tại Hà Nội còn đưa ra quy định về hình thức mua vé và những lưu ý cho khán giả khi tham gia hai đêm diễn vào ngày 29-30/7.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều trên mạng, nhiều hội nhóm lớn của cộng đồng người hâm mộ Blackpink tại Việt Nam vẫn tự tin về khả năng "cháy vé", lấp đầy hơn 30.000 chỗ ngồi tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Trước giờ mở bán hôm nay, fan Việt không định săn vé Blackpink số lượng lớn - 1

Giờ mở bán vé cho hai đêm diễn của Blackpink tại Hà Nội đã được cập nhật (Ảnh: Chụp màn hình).

Thông thường, ở các đêm diễn khác, fanclub (câu lạc bộ người hâm mộ) lên kế hoạch mua vé theo số lượng lớn để tập trung đầy đủ thành viên, thuận tiện cho việc cổ vũ và thực hiện dự án ý nghĩa cho thần tượng.

Còn đối với Blink (tên người hâm mộ của nhóm Blackpink) tại Việt Nam, điều này khó có thể xảy ra.

Theo tìm hiểu của phóng viên Dân trí, mỗi tài khoản chỉ được mua tối đa 4 vé cho một đêm diễn. Đặc biệt, khán giả từ hạng vé phổ thông đến V.I.P đều không được lựa chọn vị trí. Tất cả sẽ là ngẫu nhiên và phụ thuộc vào thứ tự thời gian thanh toán.

Trước giờ mở bán hôm nay, fan Việt không định săn vé Blackpink số lượng lớn - 2

Xoay quanh những thắc mắc của người hâm mộ, đơn vị bán vé lên tiếng xác nhận (Ảnh: Chụp màn hình).

Nguyễn Đăng Khôi (SN 1996, TPHCM) - quản lý trang YG Family's Lover với hơn 650.000 lượt theo dõi - cho biết: "Hiện tại, bên tôi không có kế hoạch mua vé theo nhóm.

Trưa 7/7, tất cả thành viên sẽ chia nhau mua vé. Là dịp hiếm có nên tôi và cả nhóm đều lựa chọn hạng vé V.I.P để tiện theo dõi, ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất của Blackpink tại Việt Nam".

Nhóm của Đăng Khôi gồm 20 người, dự định tham gia cả hai đêm diễn Born Pink ở Hà Nội. Trước đó, họ từng có cơ hội tham gia chuyến lưu diễn này tại Hàn Quốc, Malaysia và gần đây nhất là Thái Lan.

Trước giờ mở bán hôm nay, fan Việt không định săn vé Blackpink số lượng lớn - 3

Cộng đồng người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng sẽ lấp đầy Sân vận động Mỹ Đình và tạo nên "biển hồng" dành cho 4 thành viên Blackpink (Ảnh: Twitter).

Trong khi đó, Hồng Vân - đại diện cho trang RoseGoldvn, hội người hâm mộ thành viên nhóm Blackpink Rosé - bộc bạch: "Vì vé được mua trực tuyến và xếp ngẫu nhiên theo quy định, cộng thêm tình hình không mấy khả quan như hiện tại, rất khó để bên tôi xác định được số lượng thành viên sẽ mua vé.

Dù không thể mua vé ngồi chung khu vực với số lượng lớn, chúng tôi vẫn cố gắng tạo nên biển màu sắc dành riêng cho Rosé trong đêm diễn sắp tới".

Trước giờ mở bán hôm nay, fan Việt không định săn vé Blackpink số lượng lớn - 4

Câu lạc bộ người hâm mộ thành viên Rosé đã ghi nhận 120 triệu đồng tiền ủng hộ dự án chào đón thần tượng chỉ sau ít ngày kêu gọi (Ảnh: Fanpage RoseGoldvn).

Cộng đồng người hâm mộ Blackpink ở Việt Nam đang tích cực chuẩn bị rất nhiều dự án lớn nhằm chào đón sự có mặt của 4 nữ thần tượng tại quê nhà.

Trước ngày mở bán vé, các thành viên quản lý diễn đàn mạng lớn tại Việt Nam cũng tích cực đăng tải nhiều bài viết hướng dẫn chi tiết cách mua vé, những quy định, lưu ý... để người hâm mộ tránh rơi vào trường hợp đáng tiếc.

Trước giờ mở bán hôm nay, fan Việt không định săn vé Blackpink số lượng lớn - 5

Thu Phương sẵn sàng nghỉ làm để tham gia đường đua "săn vé" hôm nay (Ảnh: NVCC).

Chuẩn bị cho "cuộc chiến săn vé" vào trưa chiều nay, Thu Phương (SN 2001, Hưng Yên) cho biết: "Tôi đã phải xin sếp nghỉ làm cả ngày để có thể tập trung mua được vé xem Blackpink lần này.

Mấy ngày nay, có nhiều thông tin nhiễu ảnh hưởng đến việc bán vé nhưng Blackpink là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nên tôi không dám chủ quan. Chỉ cần có được vé, giá nào tôi cũng cố gắng chi trả".

Không kém phần háo hức, Ngọc Trâm (SN 2001, Hà Nội) chia sẻ: "Đêm qua, tôi thực sự rất khó ngủ. Tôi thậm chí còn phải đặt trước chỗ ngồi ở quán net gần nhà để có được đường truyền mạng tốt nhất phục vụ cho việc đặt vé".

Theo thông báo từ YG Entertainment (công ty quản lý nhóm Blackpink), vé chuyến lưu diễn Born Pink tại Hà Nội sẽ chính thức mở bán vào ngày 7/7 lúc 12h (cho đêm diễn ngày 29/7) và 14h (cho đêm diễn ngày 30/7) theo hình thức trực tuyến.

Blackpink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc ra mắt năm 2016, gồm 4 thành viên Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé. Những thần tượng này thu hút lượng fan đông đảo trên toàn thế giới bởi tài năng và thần thái khi biểu diễn, chụp ảnh thời trang.

Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới bắt đầu từ tháng 10/2022 tại Seoul, Hàn Quốc. Trước khi đến Việt Nam, nhóm đã biểu diễn ở các nước châu Âu và châu Á như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc…

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/truoc-gio-mo-ban-hom-nay-fan-viet-khong-dinh-san-ve-blackpink-so-luong-lon-20230706193455526.htm 

  • Từ khóa

Phục dựng ảnh những anh hùng Điện Biên Phủ, nhóm bạn trẻ muốn nói lời tri ân

Vận dụng công nghệ và tài năng của giới trẻ để tri ân những người đã ngã xuống vì Tổ quốc là phương châm của Team Lee, nhóm những bạn trẻ phục dựng ảnh...
12:53 - 04/05/2024
238 lượt xem

Tăng lương tối thiểu từ ngày 1-7: Người làm tự do vừa mừng vừa lo

Trước đề xuất tăng lương tối thiểu vùng 6% từ ngày 1-7 tới của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, nhiều người trẻ làm tự do, bán thời gian mừng vì có...
15:32 - 03/05/2024
734 lượt xem

Rất tiện lợi, sao còn cự cãi về chuyện không tiền mặt!

'Đừng cự cãi nữa bởi cả thế giới đều công nhận sự tiện lợi của không tiền mặt. Việc cần làm là phổ cập thanh toán trực tuyến đến toàn bộ doanh nghiệp, cơ...
11:30 - 03/05/2024
845 lượt xem

Hát để quyên góp đóng viện phí cho bệnh nhi

Cứ hơn 20 giờ mỗi tối cuối tuần, nhóm "Hát để sẻ chia" lại có mặt tại phố ẩm thực Vĩnh Khánh (Q.4, TP.HCM), dùng lời ca tiếng hát để kêu gọi sự chung tay...
10:25 - 03/05/2024
896 lượt xem

Nhân viên phát hoảng vì công ty áp cả 'KPI chạy bộ'

Trên mạng xã hội lan truyền video cô gái “bóc phốt” công ty áp KPI chạy bộ, đọc sách. Có ý kiến cho rằng đây là phong trào tốt giúp rèn luyện sức khỏe,...
08:27 - 03/05/2024
894 lượt xem