9
/
130571
Vẻ đẹp của nữ sinh xứ vải thiều cao 1m76 thu hút cộng đồng mạng
ve-dep-cua-nu-sinh-xu-vai-thieu-cao-1m76-thu-hut-cong-dong-mang
news

Vẻ đẹp của nữ sinh xứ vải thiều cao 1m76 thu hút cộng đồng mạng

Thứ 4, 06/07/2022 | 11:31:00
3,041 lượt xem

Sở hữu chiều cao lý tưởng, vóc dáng thanh mảnh, thướt tha và gương mặt khả ái, Bùi Khánh Linh đã nhanh chóng nhận được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng những ngày qua.

Có lẽ chiều cao lý tưởng cùng đôi chân dài miên man là ước mơ của rất nhiều nữ sinh. Vì thế mới đây, cư dân mạng lại rần rần chia sẻ hình ảnh một nữ sinh cực duyên dáng, với những trang phục truyền thống của dân tộc thiểu số Sán Dìu, Dao và Cao Lan, thả dáng trong vườn vải thiều Bắc Giang. Gương mặt thanh tú, rạng rỡ cùng chiều cao "khủng" 1m76 của cô bạn thực sự đã gây ấn tượng với rất nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đó là Bùi Khánh Linh, sinh năm 2002, cựu học sinh lớp 12, trường THPT Phương Sơn, Lục Nam, Bắc Giang. Nữ sinh này sở hữu chiều cao khiến nhiều người bất ngờ 1m76, nặng 53 kg.

Vẻ đẹp của nữ sinh xứ vải thiều cao 1m76 thu hút cộng đồng mạng - 1

Dù sở hữu chiều cao đặc biệt nhưng cô bạn vẫn luôn thích đi giày cao gót.

Khánh Linh từng tham gia cuộc thi "Học sinh thanh lịch" và xuất sắc giành danh hiệu "Hoa khôi Áo dài" THPT Phương Sơn. Nữ sinh còn được biết đến với thành tích học tập cũng như hoạt động phong trào đáng nể: 12 năm học sinh giỏi toàn diện; học sinh giỏi môn Lịch sử cấp huyện; tham gia giải bóng đá trường và đạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất.

Hiện nay, Khánh Linh đang là Bí thư chi đoàn K65 Quản trị kinh doanh Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, Học viện Nông nghiệp Việt Nam; là thanh niên tình nguyện, MC của Hội BSA tại Hà Nội; là thành viên Ban Lễ tân Hội Sinh viên Học viện; sinh viên có thành tích học tập xuất sắc năm học 2020-2021 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, là một thủ môn sáng giá tại giải bóng đá nữ của Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh mới nhất, nữ sinh cho biết: "Mình sinh ra và lớn lên trên quê hương Bắc Giang, nơi có diện tích vải thiều lớn nhất cả nước. Hằng năm vào tháng 6, đầu tháng 7, dưới nắng rát bỏng da thịt, đi men quanh theo những triền đồi uốn lượn sẽ bắt gặp những vườn vải chín đỏ căng mọng. Hay mỗi sáng thức dậy, khắp đường làng, ngõ xóm, những chiếc xe đầy ắp vải chín đỏ và những nụ cười tươi báo hiệu một mùa bội thu tạo nên bước tranh rực rỡ không đâu có được.

Mình mặc trang phục dân tộc Sán Dìu, Dao và Cao Lan, là những dân tộc đặc trưng ở quê hương Bắc Giang, bên những triền vải công nghệ được xuất khẩu đi Mỹ, Nhật, Châu Âu để giới thiệu đến mọi người nét đẹp mùa vải đỏ vùng cao Bắc Giang".

Vẻ đẹp của nữ sinh xứ vải thiều cao 1m76 thu hút cộng đồng mạng - 2

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất vải thiều Bắc Giang, Khánh Linh luôn tự hào về nét đẹp truyền thống và những đặc sản nức tiếng của quê hương mình.

Vừa qua, Khánh Linh cũng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss world Việt Nam 2022. Ngoài việc tham gia các hoạt động của chương trình, nữ sinh cùng tất cả các bạn có cơ hội được tham quan nhiều thắng cảnh, thưởng thức món ăn cũng như tìm hiểu phong tục tập quán ở vùng đất Thái Nguyên và trải nghiệm các hoạt động thiện nguyện, trao tặng những món quà cho các trẻ em gặp khó khăn của tỉnh Thái Nguyên.

"Đó là những hoạt động vô cùng nhân văn và ý nghĩa đối với mình, khi trao yêu thương đến với những trái tim nhỏ bé hơn. Dự định trong tương lai gần của mình là tập trung cho chuỗi hành trình nhân ái tại Miss World Việt Nam, cũng như triển khai, kéo dài dự án này, giúp đỡ được nhiều em nhỏ và lan rộng hơn đến với tất cả mọi người", nữ sinh chia sẻ.

Khánh Linh cũng chia sẻ thêm rằng bản thân theo học ngành kinh doanh nông nghiệp vì được truyền cảm hứng từ anh trai, và muốn làm giàu từ nông phẩm trên quê hương. Cô dự định quảng bá hình ảnh Bắc Giang với dự án trồng rừng, phủ xanh đồi trọc.

Vẻ đẹp của nữ sinh xứ vải thiều cao 1m76 thu hút cộng đồng mạng - 3

Khánh Linh có thành tích học tập cũng như hoạt động phong trào đáng nể.

Vẻ đẹp của nữ sinh xứ vải thiều cao 1m76 thu hút cộng đồng mạng - 4

Bộ ảnh thả dáng trong vườn vải thiều Bắc Giang với những trang phục truyền thống của dân tộc thiểu số Sán Dìu, Dao và Cao Lan của Khánh Linh đang gây sốt khắp cộng đồng mạng.

Vẻ đẹp của nữ sinh xứ vải thiều cao 1m76 thu hút cộng đồng mạng - 5

Khánh Linh theo học ngành kinh doanh nông nghiệp vì muốn làm giàu từ nông phẩm trên quê hương. Cô dự định quảng bá hình ảnh Bắc Giang với dự án trồng rừng, phủ xanh đồi trọc.

Vẻ đẹp của nữ sinh xứ vải thiều cao 1m76 thu hút cộng đồng mạng - 6

Vừa qua, Khánh Linh cũng ghi danh dự thi cuộc thi sắc đẹp Miss World Việt Nam 2022 và gây nhiều ấn tượng với giám khảo, khán giả. Từ nhỏ, nữ sinh tham gia nhiều hoạt động văn nghệ ở trường lớp, địa phương nên tự tin thể hiện trên sân khấu.

Vẻ đẹp của nữ sinh xứ vải thiều cao 1m76 thu hút cộng đồng mạng - 7

Trải nghiệm tham quan, thiện nguyện bên cạnh những phần thi chính của Miss World Việt Nam mang lại cho cô gái sinh năm 2002 những bài học quý giá, ghi dấu tuổi thanh xuân rực rỡ.

Vẻ đẹp của nữ sinh xứ vải thiều cao 1m76 thu hút cộng đồng mạng - 8

Nữ sinh mong muốn dự án thiện nguyện của mình sẽ được triển khai lâu dài, giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn có được điều kiện tốt hơn.

Vẻ đẹp của nữ sinh xứ vải thiều cao 1m76 thu hút cộng đồng mạng - 9

Theo Hồng Minh/ Dân trí (Ảnh: NVCC)

https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/ve-dep-cua-nu-sinh-xu-vai-thieu-cao-1m76-thu-hut-cong-dong-mang-20220706002346816.htm 

  • Từ khóa

Học bí kíp của gen Z: Ai cũng có thể hạnh phúc hơn

Điều thú vị là những yếu tố này không chỉ giới hạn ở gen Z, mà có thể giúp bất kỳ ai trong chúng ta trở nên hạnh phúc hơn.
16:43 - 29/04/2024
521 lượt xem

Bức thư giải nhất UPU năm 2024: ‘Trẻ em dần thiếu thốn tình yêu thương’

Học sinh lớp 9 ở Đà Nẵng đạt giải nhất quốc gia cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2024 khi hóa thân thành một nhân viên làm việc tại bưu điện ngôi làng...
16:12 - 26/04/2024
1,935 lượt xem

Bơi 100 km trong 2 ngày giúp bé gái sơ sinh bị bỏ rơi hoại tử ruột.… 'được sống'

Thương Kim Diệu - cô bé sinh non bị bỏ rơi được Cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần cưu mang, trải qua 3 lần phẫu thuật vì hoại tử ruột. Lương Ngọc Duy cùng 2...
14:20 - 26/04/2024
2,020 lượt xem

Doanh nghiệp tặng vàng tri ân nhân viên: Vẫn nên tin câu 'công ty là đại gia đình' chứ!

Không tìm cách cắt giảm lao động lớn tuổi và ưu tiên tuyển lao động trẻ, có những doanh nghiệp tặng vàng, thưởng tiền thâm niên như một sự trân trọng sự...
12:13 - 26/04/2024
2,038 lượt xem

Vinh danh 200 'chiến sĩ nhỏ Điện Biên’

Với tinh thần chăm ngoan, học giỏi, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tích cực rèn luyện và tham gia công tác Đội, 200 tấm gương tiêu biểu đã được T.Ư...
09:11 - 26/04/2024
2,145 lượt xem