9
/
121257
Chàng trai trẻ kết hôn với cụ bà 71 tuổi từng gây xôn xao, bây giờ ra sao?
chang-trai-tre-ket-hon-voi-cu-ba-71-tuoi-tung-gay-xon-xao-bay-gio-ra-sao
news

Chàng trai trẻ kết hôn với cụ bà 71 tuổi từng gây xôn xao, bây giờ ra sao?

Thứ 6, 10/12/2021 | 16:26:06
3,470 lượt xem

Sau 4 năm từ ngày kết hôn, chàng trai trẻ và cụ bà ngoài 70 tuổi vẫn sống bên nhau hạnh phúc, vượt qua những lời dè bỉu và chế nhạo của người đời.

Cặp đôi "đũa lệch" 55 tuổi

Năm 2017, báo chí Indonesia và châu Á xôn xao trước thông tin về đám cưới của chàng trai 16 tuổi Slamet Riyadi với cụ bà Nenek Rohaya, 71 tuổi. Cặp đôi này khiến cho mọi người bàn tán và ngạc nhiên vì khoảng cách tuổi tác quá lớn.

Nhiều người nghĩ rằng, chàng trai trẻ muốn kết hôn với cụ già bằng tuổi bà của mình vì tiền. Tuy nhiên, bà Nenek Rohaya không hề giàu có mà chỉ là một nông dân bình thường, góa chồng từ lâu.

Trước đây, bà đã trải qua 2 lần kết hôn nhưng 2 người chồng đều đã qua đời. Ở thời điểm năm 2017, cụ bà sống một mình, con cái đều đã yên bề gia thất và ở riêng.

Chàng trai trẻ kết hôn với cụ bà 71 tuổi từng gây xôn xao, bây giờ ra sao? - 1

Cặp đôi Slamet và Nenek hiện tại (trái) và thời điểm cách đây 4 năm.

Trước khi kết hôn, cả chú rể Slamet Riyadi với cụ bà Nenek Rohaya 71 tuổi đều vấp phải sự phản đối kịch liệt của gia đình và họ hàng. Nguyên nhân xuất phát từ tuổi tác quá chênh lệch. Bên cạnh đó, ngoài sự không hài lòng về vẻ già nua của bà Nenek, gia đình Slamet còn ái ngại thông tin người phụ nữ này mang tiếng sát chồng.

Vượt qua những lời dị nghị và ngăn cản của gia đình, Slamet vẫn quyết tâm tiến tới hôn nhân với cụ bà 71 tuổi. Chàng trai trẻ khẳng định nếu không cưới được cụ Nenek, anh sẽ tự tử.

Sau khi nghe con nói như vậy, bố mẹ vô cùng lo lắng nên cực chẳng đã đành gật đầu đồng ý một cuộc hôn nhân mà khó ai ngờ có thể xảy ra.

Chàng trai trẻ kết hôn với cụ bà 71 tuổi từng gây xôn xao, bây giờ ra sao? - 2

Mặc dù không có con nhưng hai người vẫn hạnh phúc mặn nồng bên nhau.

Trong ngày cưới, trước mặt nhiều phóng viên báo chí, chàng trai Slamet bày tỏ niềm hạnh phúc. Anh cho biết: "Chúng tôi kết hôn trên cơ sở tự nguyện, không có sự ép buộc nào ở đây. Tôi và vợ rất yêu nhau".

Không chỉ hài lòng khi đến được với người mình yêu, Slamet còn dành những lời khen có cánh cho vợ. Theo Slamet, bà Nenek là người phụ nữ ngọt ngào, nóng bỏng dù tuổi đã ngoài 70.

Chọn cuộc sống yên lặng, tránh xa truyền thông

Sau đám cưới ồn ào với những lời xì xào, dị nghị của mọi người, cặp đôi vẫn không thể có được những giây phút bình yên như biết bao vợ chồng khác.

Họ vẫn tiếp tục bị mỉa mai, chỉ trích, chế nhạo khi đi ra ngoài. Trước điều tiếng mà người đời mang lại, vợ chồng đôi đũa lệch tuổi tác chọn cách sống kín tiếng, tránh xa giới truyền thông với mong muốn có những ngày tháng yên bình.

Chàng trai trẻ kết hôn với cụ bà 71 tuổi từng gây xôn xao, bây giờ ra sao? - 3

Hai vợ chồng lệch tuổi tránh xa truyền thông để chọn cuộc sống yên bình.

Mới đây, nhân kỷ niệm 4 năm kết hôn, cặp đôi đã nhận lời phỏng vấn của báo chí Indonesia. Trong cuộc phỏng vấn, Slamet và Nenek có những về cuộc sống hôn nhân hiện tại. Trái với lời dè bỉu, chế nhạo của mọi người, Slamet và vợ vẫn sống hạnh phúc mặn nồng, minh chứng cho tình yêu vượt qua nghịch cảnh mà 2 người đã cố gắng.

Sau 4 năm chung sống Slamet và Nenek vẫn vô cùng hạnh phúc và mặn nồng. Anh Slamet năm nay 20 tuổi, ra dáng trưởng thành hơn trước, trở thành trụ cột của tổ ấm nhỏ. Anh làm nông, trồng lúa, trồng ngô để kiếm tiền nuôi vợ. Vào mùa mưa, không canh tác nông nghiệp được, Slamet đi làm bảo vệ và một số việc lặt vặt khác, còn bà Nenek ở nhà nội trợ, chuẩn bị đồ ăn và đợi chồng đi làm về.

Chia sẻ về những thay đổi của chồng sau 4 năm chung sống, bà Nenek nhận xét chồng thường ghen tuông quá mức. Có lúc Slamet nhốt bà trong nhà vì sợ người đàn ông khác cướp mất. Trong cuộc sống hằng ngày, do chồng còn quá trẻ, đôi khi bà Nenek nổi nóng, nhưng sau mỗi lần như vậy lại càng yêu chồng hơn.

Lúc đầu, cặp đôi mong muốn có con để gắn kết hôn nhân. Tuy nhiên, tuổi tác của bà Nenek không cho phép nên 2 người chọn cuộc sống vui vẻ bên nhau mỗi ngày.

Không giống các cặp đôi khác, vợ chồng Slamet - Nenek sống hạnh phúc, không lợi dụng sự nổi tiếng của mình để kiếm tiền qua mạng. 

Điều đó một lần nữa minh chứng cho tình yêu của cặp đôi chênh lệch 55 tuổi dành cho nhau là chân thành, không phải vụ lợi hay để được nổi tiếng. Mặc dù, con đường phía trước còn dài nhưng Slamet và Nenek đã và đang chứng minh cho những người từng chỉ trích, chế giễu họ là sai lầm.

Theo Tuệ Minh/Dân trí (Nguồn NPR)

https://dantri.com.vn/doi-song/chang-trai-tre-ket-hon-voi-cu-ba-71-tuoi-tung-gay-xon-xao-bay-gio-ra-sao-20211210131310768.htm 

  • Từ khóa

Học bí kíp của gen Z: Ai cũng có thể hạnh phúc hơn

Điều thú vị là những yếu tố này không chỉ giới hạn ở gen Z, mà có thể giúp bất kỳ ai trong chúng ta trở nên hạnh phúc hơn.
16:43 - 29/04/2024
55 lượt xem

Bức thư giải nhất UPU năm 2024: ‘Trẻ em dần thiếu thốn tình yêu thương’

Học sinh lớp 9 ở Đà Nẵng đạt giải nhất quốc gia cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2024 khi hóa thân thành một nhân viên làm việc tại bưu điện ngôi làng...
16:12 - 26/04/2024
1,821 lượt xem

Bơi 100 km trong 2 ngày giúp bé gái sơ sinh bị bỏ rơi hoại tử ruột.… 'được sống'

Thương Kim Diệu - cô bé sinh non bị bỏ rơi được Cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần cưu mang, trải qua 3 lần phẫu thuật vì hoại tử ruột. Lương Ngọc Duy cùng 2...
14:20 - 26/04/2024
1,890 lượt xem

Doanh nghiệp tặng vàng tri ân nhân viên: Vẫn nên tin câu 'công ty là đại gia đình' chứ!

Không tìm cách cắt giảm lao động lớn tuổi và ưu tiên tuyển lao động trẻ, có những doanh nghiệp tặng vàng, thưởng tiền thâm niên như một sự trân trọng sự...
12:13 - 26/04/2024
1,897 lượt xem

Vinh danh 200 'chiến sĩ nhỏ Điện Biên’

Với tinh thần chăm ngoan, học giỏi, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tích cực rèn luyện và tham gia công tác Đội, 200 tấm gương tiêu biểu đã được T.Ư...
09:11 - 26/04/2024
2,011 lượt xem