9
/
119920
Sự thật về phụ nữ: Cũng lén tìm xem phim cấm như cánh mày râu
su-that-ve-phu-nu-cung-len-tim-xem-phim-cam-nhu-canh-may-rau
news

Sự thật về phụ nữ: Cũng lén tìm xem phim cấm như cánh mày râu

Thứ 3, 16/11/2021 | 15:33:46
1,740 lượt xem

Không chỉ cánh mày râu mà ngay cả chị em phụ nữ cũng tò mò tìm xem phim cấm. Đó có phải là sự thật mà chị em không muốn phái mạnh biết tới?

Xem phim "cấm" thường được mặc định là niềm "đam mê" của riêng cánh mày râu. Tuy nhiên sự thật có vẻ không phải như vậy.

Sự thật về phụ nữ: Cũng lén tìm xem phim cấm như cánh mày râu - 1

Ảnh minh họa.

Là một cô nàng có tư tưởng khá cởi mở và coi trọng các vấn đề về giới, Huỳnh Bảo An (25 tuổi, TPHCM) bày tỏ: "Phái đẹp cũng xem phim nóng bình thường nhưng chẳng qua không ai muốn thừa nhận vì rào cản của những định kiến về giới. 

Con gái mà xem phim "cấm" thường sẽ bị đánh giá là "đầu óc đen tối", "hư hỏng từ trong tư tưởng". Vậy nhưng cá nhân mình thấy việc phụ nữ xem phim cấm rất là bình thường. Nếu không tại sao thể loại phim này vẫn luôn tồn tại trong đời sống?", cô nàng 9x chia sẻ. 

Bảo An cho rằng, việc một người phụ nữ tìm đến phim cấm không nói lên được điều gì về nhân cách và tư tưởng sống. Vậy nhưng rất nhiều người phụ nữ bị đánh giá chỉ vì có nhu cầu xem thể loại phim này. "Nhìn về góc độ tích cực thì phim "cấm" cũng giúp chị em có thêm kinh nghiệm trong chuyện giường chiếu mà. Đây cũng là vấn đề cực kỳ quan trọng trong đời sống tinh thần của mỗi người nên với mình xem phim cấm không có gì đáng xấu hổ". 

Cũng giống như suy nghĩ của Bảo An, bạn Trần Ngọc Ánh (23 tuổi, Hà Nội) cũng thẳng thắn chia sẻ: "Mình không giấu bạn bè chuyện mình xem phim nóng. Thậm chí chúng bạn cũng khá cởi mở và còn thoải mái thảo luận về nó. Có một sự thật ít người biết là trong xã hội tiên tiến hiện đại như ngày nay vẫn có không ít những người phụ nữ đã lập gia đình nhưng mù tịt về chuyện yêu. Cả đời họ không biết thế nào là thăng hoa và hạnh phúc khi được yêu.

Rất nhiều gia đình tan vỡ chỉ vì chuyện giường chiếu giữa hai vợ chồng không hòa hợp đó. Vậy nên mình nghĩ chị em chủ động xem phim "cấm" cũng là để trau dồi kỹ năng giường chiếu cũng là điều hợp lý, chẳng có gì xấu hổ cả". 

Ánh chia sẻ thêm, cô và bạn trai yêu xa nên chuyện gặp gỡ thường xuyên là không thể. Vậy nên khi có nhu cầu sinh lý tự Ánh thường tìm đến phim "cấm" như một cách giải tỏa. "Anh em có nhu cầu thì chị em cũng thế, con gái ai cũng vậy nhưng chẳng qua giấu đi vì sợ bị đánh giá thôi.

Mình cũng không cấm bạn trai xem phim này, giải tỏa bằng phim ảnh còn tốt hơn là anh ấy ra ngoài tìm người khác để thay thế mình. Phim "cấm" không xấu, chỉ khi các bạn lạm dụng mới biến nó thành thứ phim "hủy hoại cảm xúc" của các bạn thôi", Ánh nói. 

Cùng thế hệ 9x nhưng chia sẻ về vấn đề phụ nữ xem phim "cấm" của Nguyễn Giang Anh (27 tuổi, Thái Nguyên) có phần khá trái ngược với hai nhân vật trên: "Đã gọi là phim "cấm" thì chẳng có gì là tốt đẹp hết. Rất nhiều biện pháp đã được áp dụng và đưa ra để bài trừ phim "cấm" ra khỏi đời sống nhưng bằng một cách nào đó nó vẫn cứ tồn tại và len lỏi trên internet. 

Mình không đánh giá nhưng cũng không có thiện cảm với những bạn nữ thường xuyên nhắc đến chuyện giường chiếu, đặc biệt là chủ động tìm đến phim "cấm" như một thú vui giải trí giống đàn ông", Giang Anh chia sẻ. 

Giang Anh cho rằng, phim "cấm" sẽ gây kích thích cho cảm xúc của người xem. Những cảm xúc ám ảnh trong tâm trí sẽ dẫn đến hành vi lệch lạc, thiếu an toàn. Không chỉ thế, việc "nghiện" phim nóng còn có thể khiến phụ nữ mất cảm giác khi bản thân bước vào cuộc yêu. Bởi những gì diễn ra trên phim nóng khác xa thực tế. 

Đồng tình với quan điểm của bạn Giang Anh, bạn Thảo My (22 tuổi, Tuyên Quang) cũng bày tỏ: "Nếu để có thêm kinh nghiệm giường chiếu không thiếu cách. Trong xã hội hiện đại ngày nay có rất nhiều tài liệu, sách vở khoa học về giới tính và tình dục an toàn, chính thống mà chị em có thể tham khảo. Phim "cấm" cứ ngỡ là chất xúc tác cho cảm xúc thăng hoa nhưng thật ra không phải thế. 

Phụ nữ chúng mình nên nuôi dưỡng cảm xúc một cách lành mạnh chứ không nên để những loại văn hóa đen chiếm lấy tâm hồn. Khi tư tưởng lành mạnh thì tự nhiên bạn cảm thấy hạnh phúc". 

Trên đây mới chỉ là một vài những ý kiến được đưa ra khi nhắc đến chủ đề "phụ nữ xem phim "cấm". Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này? Hãy cùng thảo luận dưới phần bình luận nhé!

Theo Nguyên An/Dân trí

https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/su-that-ve-phu-nu-cung-len-tim-xem-phim-cam-nhu-canh-may-rau-20211116101326891.htm 

  • Từ khóa

Học bí kíp của gen Z: Ai cũng có thể hạnh phúc hơn

Điều thú vị là những yếu tố này không chỉ giới hạn ở gen Z, mà có thể giúp bất kỳ ai trong chúng ta trở nên hạnh phúc hơn.
16:43 - 29/04/2024
140 lượt xem

Bức thư giải nhất UPU năm 2024: ‘Trẻ em dần thiếu thốn tình yêu thương’

Học sinh lớp 9 ở Đà Nẵng đạt giải nhất quốc gia cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2024 khi hóa thân thành một nhân viên làm việc tại bưu điện ngôi làng...
16:12 - 26/04/2024
1,877 lượt xem

Bơi 100 km trong 2 ngày giúp bé gái sơ sinh bị bỏ rơi hoại tử ruột.… 'được sống'

Thương Kim Diệu - cô bé sinh non bị bỏ rơi được Cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần cưu mang, trải qua 3 lần phẫu thuật vì hoại tử ruột. Lương Ngọc Duy cùng 2...
14:20 - 26/04/2024
1,969 lượt xem

Doanh nghiệp tặng vàng tri ân nhân viên: Vẫn nên tin câu 'công ty là đại gia đình' chứ!

Không tìm cách cắt giảm lao động lớn tuổi và ưu tiên tuyển lao động trẻ, có những doanh nghiệp tặng vàng, thưởng tiền thâm niên như một sự trân trọng sự...
12:13 - 26/04/2024
1,974 lượt xem

Vinh danh 200 'chiến sĩ nhỏ Điện Biên’

Với tinh thần chăm ngoan, học giỏi, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tích cực rèn luyện và tham gia công tác Đội, 200 tấm gương tiêu biểu đã được T.Ư...
09:11 - 26/04/2024
2,090 lượt xem