9
/
119595
Xúc động hình ảnh chiến sĩ công an miền núi hôn con qua... cửa kính
xuc-dong-hinh-anh-chien-si-cong-an-mien-nui-hon-con-qua-cua-kinh
news

Quảng Nam: Xúc động hình ảnh chiến sĩ công an miền núi hôn con qua... cửa kính

Thứ 4, 10/11/2021 | 16:29:22
2,447 lượt xem

Mới đây, hình ảnh chiến sĩ Cảnh sát giao thông thuộc Công an huyện Nam Trà My tranh thủ ghé thăm nhà nhưng chỉ dám hôn đứa con nhỏ qua ô cửa kính khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp ở huyện Nam Trà My (Quảng Nam) nên lực lượng tuyến đầu luôn trong tình trạng "gồng mình chiến đấu".

Xúc động hình ảnh chiến sĩ công an miền núi hôn con qua... cửa kính - 1

Hình ảnh anh Võ Ngọc Sang chỉ có thể hôn con qua khung cửa kính khi ghé về thăm nhà.

Không chỉ những y bác sĩ, mà các chiến sĩ công an cũng ngày đêm túc trực tại các chốt, các điểm "nóng" tình hình dịch bệnh Covid-19 của địa bàn, nỗ lực khống chế dịch bùng phát.

Toàn tâm toàn sức thực hiện nhiệm vụ, nên dù nhớ con, thương vợ, các cán bộ, chiến sĩ ở lại đơn vị và vắng nhà suốt.

Xúc động hình ảnh chiến sĩ công an miền núi hôn con qua... cửa kính - 2

Anh Sang đeo khẩu trang và chơi đùa với vợ con qua ô cửa kính vài phút rồi tiếp tục lên đường làm nhiệm vụ.

Mới đây, hình ảnh một cán bộ CSGT thuộc Công an huyện Nam Trà My về nhà thăm vợ con của mình qua lớp cửa kính, đôi mắt ngấn lệ, hỏi han rồi vội đi ngay mặc cho con nhớ bố, gọi tha thiết khiến cư dân mạng không nén nổi xúc động.

Bức ảnh được mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Dự (xã Trà Mai, huyện Nam Trà My) đăng tải trên mạng xã hội vào ngày 8/11. Chiến sĩ công an trong bức ảnh là anh Võ Ngọc Sang (31 tuổi, công tác tại Đội CSGT Công an huyện Nam Trà My).

Xúc động hình ảnh chiến sĩ công an miền núi hôn con qua... cửa kính - 3

Vài phút được gặp lại vợ con dù chỉ qua cửa kính khiến nhiều người xúc động.

"Dịch bệnh nên nhà tôi luôn đóng cửa để giữ an toàn. Công tác xa nhà nên hai cha con không gặp nhau, cháu thấy bố về nên mừng quá chạy ra hôn qua cửa kính khiến tôi xúc động đến khóc", bà Dự chia sẻ.

Trao đổi với PV Dân trí, anh Võ Ngọc Sang cho biết, hơn nửa tháng nay, anh chưa thể về nhà vì cùng đồng đội túc trực tại cơ quan để chống dịch. Ngày 8/11, trong lúc đi tuần tra làm nhiệm vụ ngang qua nhà, khi thấy con đang đứng chơi ở cửa vì quá nhớ gia đình nên anh vội ghé thăm con trai và vợ.

Nhưng vì liên tục công tác tại vùng có dịch nên để đảm bảo an toàn cho người thân, anh Sang đeo khẩu trang và chỉ ngắm vợ con qua ô cửa kính vài phút rồi tiếp tục lên đường làm nhiệm vụ.

"Vợ tôi hiện mang thai 8 tháng, gần sinh và con trai đầu còn nhỏ nên cảm giác xa gia đình rất khó tả. Vài phút được gặp lại vợ con dù chỉ qua cửa kính khiến tôi vui đến rơi nước mắt. Chỉ mong dịch bệnh sớm qua đi để mình được trở về với người thân, gia đình", anh Sang chia sẻ.

Theo Hoài Sơn/Dân trí

https://dantri.com.vn/doi-song/xuc-dong-hinh-anh-chien-si-cong-an-mien-nui-hon-con-qua-cua-kinh-20211110065202530.htm 

  • Từ khóa

Học bí kíp của gen Z: Ai cũng có thể hạnh phúc hơn

Điều thú vị là những yếu tố này không chỉ giới hạn ở gen Z, mà có thể giúp bất kỳ ai trong chúng ta trở nên hạnh phúc hơn.
16:43 - 29/04/2024
33 lượt xem

Bức thư giải nhất UPU năm 2024: ‘Trẻ em dần thiếu thốn tình yêu thương’

Học sinh lớp 9 ở Đà Nẵng đạt giải nhất quốc gia cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2024 khi hóa thân thành một nhân viên làm việc tại bưu điện ngôi làng...
16:12 - 26/04/2024
1,800 lượt xem

Bơi 100 km trong 2 ngày giúp bé gái sơ sinh bị bỏ rơi hoại tử ruột.… 'được sống'

Thương Kim Diệu - cô bé sinh non bị bỏ rơi được Cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần cưu mang, trải qua 3 lần phẫu thuật vì hoại tử ruột. Lương Ngọc Duy cùng 2...
14:20 - 26/04/2024
1,868 lượt xem

Doanh nghiệp tặng vàng tri ân nhân viên: Vẫn nên tin câu 'công ty là đại gia đình' chứ!

Không tìm cách cắt giảm lao động lớn tuổi và ưu tiên tuyển lao động trẻ, có những doanh nghiệp tặng vàng, thưởng tiền thâm niên như một sự trân trọng sự...
12:13 - 26/04/2024
1,872 lượt xem

Vinh danh 200 'chiến sĩ nhỏ Điện Biên’

Với tinh thần chăm ngoan, học giỏi, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tích cực rèn luyện và tham gia công tác Đội, 200 tấm gương tiêu biểu đã được T.Ư...
09:11 - 26/04/2024
1,983 lượt xem