16
/
83661
Cậu bé 12 tuổi bị người đàn ông ở khu đô thị cao cấp đánh chấn động não
cau-be-12-tuoi-bi-nguoi-dan-ong-o-khu-do-thi-cao-cap-danh-chan-dong-nao
news

Cậu bé 12 tuổi bị người đàn ông ở khu đô thị cao cấp đánh chấn động não

Thứ 5, 12/12/2019 | 17:43:29
813 lượt xem

Cháu Nguyễn N.A. (12 tuổi) đang chơi thể thao cùng bạn tại khu đô thị Ciputra (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thì bị bố của bạn đánh đập, dẫn đến chấn động não.

Mới đây, bà Trịnh Thị Hải Yến, mẹ cháu N.A đã có đơn phản ánh đến báo chí về việc, khoảng 17h chiều 6.11, cháu N.A đang chơi cầu lông cùng con trai ông Trần Đức Hà (sinh năm 1970, sống ở khu đô thị Ciputra) tại sân bóng, khu vui chơi chung giữa tòa nhà P và L.

Nhìn thấy N.A cầm vợt cầu lông của con mình, ông Hà nghi ngờ N.A lấy vợt cầu lông của con nên đã túm cổ cháu N.A, đấm thẳng vào thái dương trái, phải, và đá vào chân cháu.

Bà Yến cho hay, sự việc có sự chứng kiến của ông Đỗ Xuân Chung (bảo vệ khu vui chơi). Ngay sau đó, bà đã đề nghị bảo vệ trích xuất camera, lập biên bản sự việc.

Sự việc xảy ra ở khu đô thị cao cấp Ciputra. Ảnh: PVSự việc xảy ra ở khu đô thị cao cấp Ciputra. Ảnh: PV

Ông Đỗ Xuân Chung cho biết có sự việc trên. "Theo đó, thời điểm xảy ra sự việc, cháu N.A ôm lấy tôi cầu cứu, nhưng ông Hà vẫn kéo cháu ra khỏi người tôi. Ông này túm cổ áo, chân đá vào mông, tiếp tục dùng tay đánh vào thái dương cháu bé".

Sự việc này, bà Yến đã trình báo sự việc lên Công an phường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Công an đã lấy lời khai của các bên liên quan và yêu cầu gia đình đưa cháu N.A đi giám định.

Gia đình bà Yến đã đưa cháu N.A đi chụp cộng hưởng từ, chụp X-quang, khám ngoại tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc ngay trong đêm và gửi kết luận của bác sĩ cho cơ quan công an.

Bệnh viện kết luận cháu N.A bị chấn thương sọ não, chấn thương ngực, chấn động não, chấn thương phần mềm vùng ngực.

Trước thông tin này, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, thượng tá Lê Đức Hùng cho biết, Công an quận đang xác minh, điều tra vụ việc ông Trần Đức Hà bị tố cáo hành hung trẻ vị thành niên.

Ở diễn biến khác, chia sẻ với báo chí, ông Trần Đức Hà cho biết, do bản thân nóng giận, không kiềm chế được bản thân nên đã hành động như vậy.

Ông Hà phân trần, khi thấy N.A cầm vợt cầu lông của con mình, ông đã yêu cầu cháu đưa trả, nhưng N.A bỏ chạy. Sau đó, ông Hà đã đánh cháu N.A như nội dung trong đơn tố cáo.

Cũng theo ông Hà, nguyện vọng của ông là được xin lỗi gia đình và cháu N.A.

Theo Lao động

https://laodong.vn/phap-luat/cau-be-12-tuoi-bi-nguoi-dan-ong-o-khu-do-thi-cao-cap-danh-chan-dong-nao-771884.ldo

  • Từ khóa

Bà Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Bà Trương Mỹ Lan xin xem xét lại tội danh mà tòa án cấp sơ thẩm đã buộc tội và mức án tử hình đối với bà.
08:16 - 27/04/2024
105 lượt xem

Tử hình 5 kẻ vận chuyển ma túy xuyên quốc gia

Theo cáo buộc, Nguyễn Văn Thơm, Dư Thanh Thủy và đồng phạm đã vận chuyển gần 180kg ma túy các loại từ Campuchia về TPHCM để giao lại cho các đối tượng...
16:16 - 26/04/2024
500 lượt xem

Bị mẹ người tình mắng chửi, nam thanh niên ra tay sát hại cả hai mẹ con

Bị mẹ người tình mắng chửi, Hàng A Hồ (ở Lai Châu) cướp giật dao của người dân giết chết cả hai mẹ con, rồi chốt cửa để tự sát.
14:21 - 26/04/2024
526 lượt xem

Đề nghị truy tố cựu tiếp viên hàng không môi giới bán dâm nghìn đô

Cơ quan điều tra kết luận hành vi này của "tú bà" Mỷ Hạnh là nghiêm trọng, xâm phạm đến đạo đức, thuần phong, mỹ tục, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự công...
14:20 - 26/04/2024
550 lượt xem

Tạm ngưng phiên tòa Bệnh viện thẩm mỹ Nam An kiện Công ty Sen Vàng

Ngày 25.4, TAND Q.Bình Thạnh (TP.HCM) tạm ngừng phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án kinh doanh thương mại 'tranh chấp hợp đồng quảng bá thương hiệu' giữa...
11:12 - 26/04/2024
625 lượt xem