240
/
55496
Mãn nhãn trái ngọt trong ngày hội trái cây
man-nhan-trai-ngot-trong-ngay-hoi-trai-cay
news

Mãn nhãn trái ngọt trong ngày hội trái cây

Chủ nhật, 26/11/2017 | 14:56:09
3,651 lượt xem

BGTV- Du khách thập phương và người dân huyện Lục Ngạn nô nức đến với Ngày hội trái cây lần thứ II - 2017 trong niềm hân hoan, phấn khởi. Các loại trái cây đặc trưng mang lại thành công, trở thành đòn bẩy kinh tế quan trọng với địa phương góp mặt lần này với chất lượng cao, mẫu mã đẹp đã chinh phục rất nhiều người đến với ngày hội.

Với quy mô hơn 100 gian hàng trưng bày sản vật, cây trái đặc trưng của huyện Lục Ngạn, Ngày hội trái cây lần thứ II năm nay thu hút rất đông du khách trong và ngoài tỉnh.

Các xã trọng điểm cây ăn quả như Hồng Giang, Thanh Hải, Quý Sơn... mang đến ngày hội những không gian trưng bày ấn tượng, độc đáo

Nhiều loại cây ăn quả chất lượng cao góp phần thúc đẩy kinh tế huyện Lục Ngạn, đưa địa phương này trở thành vùng trồng cây ăn quả lớn nhất miền Bắc.

Du khách thích thú, ấn tượng bởi những gian trưng bày công phu, cầu kỳ do chính những người dân nơi đây thể hiện

Ngày hội trái cây huyện Lục Ngạn là sự kiện quan trọng tại địa phương, góp phần quảng bá, đưa trái cây của huyện vươn xa hơn nữa

Chất lượng cao, mẫu mã đẹp, 100% trái cây sản xuất theo quy chuẩn an toàn có gắn tem chất lượng, truy xuất nguồn gốc là điểm nổi bật tại lễ hội trái cây lần này

Người dân Lục Ngạn nồng nhiệt, mến khách giới thiệu những sản phẩm đặc trưng tới những ai có dịp đến với ngày hội lớn.

D khách đến với ngày hội không bỏ lỡ cơ hội mua về cho gia đình những sản phẩm cây ăn quả đặc trưng.

Người dân có thể biết được sản phẩm đến từ đâu, hộ dân nào sản xuất, với tiêu chuẩn như thế nào dựa vào những chiếc tem truy xuất nguồn gốc.

Gian hàng ấn tượng của Thị trấn Chũ nổi bật trong ngày hội

Mỗi nhà vườn tham gia ngày hội đều mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng và mẫu mã đẹp mắt.

Trái cây có múi hiện đang vươn lên thành nhóm cây chủ lực, giữ vai trò "đầu tàu" mang lại hiệu quả kinh tế cao trên địa bàn huyện Lục Ngạn.

Ngày hội trái cây làm nức lòng người dân trong huyện, cổ vũ tinh thần, khuyến khích sản xuất và gửi gắm mong ước mỗi nhà vườn vào những mùa quả ngọt thành công.

Ngày hội trái cây huyện Lục Ngạn là sự kiện tổ chức thường niên nhằm quảng bá, xúc tiến thương mại, đưa cây ăn quả huyện Lục Ngạn vươn xa.

Một số gian hàng của các huyện, doanh nghiệp trong tỉnh cũng tham gia ngày hội.

Minh Anh


Quy định đã có, nhưng phụ cấp chỉ thấy… trên giấy!

Mặc dù đã có quy định rõ ràng, nhưng nhiều năm qua, nhân viên thư viện tại các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Thái Bình cho biết họ...
08:25 - 15/05/2024
32 lượt xem

Mở thầu 8 trạm dừng nghỉ trên cao tốc Bắc - Nam vào ngày 20/5

Ngày 14/5, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) cho biết, sẽ mở thầu lựa chọn nhà đầu tư xây dựng 8 trạm dừng nghỉ trên cao tốc Bắc - Nam vào 20/5.
10:56 - 14/05/2024
545 lượt xem

Tăng cường kiểm soát, ngăn chặn tác hại của thuốc lá điện tử

Tỷ lệ sử dụng thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng có xu hướng gia tăng nhanh trong cộng đồng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng. Để tăng cường...
07:56 - 14/05/2024
649 lượt xem

'Siêu' tàu cao tốc kéo khoảng cách TP.HCM - Côn Đảo chỉ còn 4 giờ đi biển

Sau nhiều lần lỡ hẹn, hôm nay (13.5), tuyến tàu cao tốc Sài Gòn - Côn Đảo chính thức khai trương.
14:26 - 13/05/2024
1,046 lượt xem

Mưa lớn gây sập tường khu vui chơi trong nhà ở Hà Nội, 3 trẻ tử vong

Ba trẻ em chơi tại vị trí sát tường nhà, phía ngoài tường là ta luy đất. Trong cơn mưa lớn, dòng nước xối từ ta luy đất đã ép tường nhà đổ vào ba em.
08:07 - 13/05/2024
1,355 lượt xem