19
/
59237
Mỹ Tâm tiết lộ lý do lần đầu đến nhận giải Cống hiến sau 13 năm vắng mặt
my-tam-tiet-lo-ly-do-lan-dau-den-nhan-giai-cong-hien-sau-13-nam-vang-mat
news

Mỹ Tâm tiết lộ lý do lần đầu đến nhận giải Cống hiến sau 13 năm vắng mặt

Thứ 6, 23/03/2018 | 09:54:21
994 lượt xem

Lễ trao giải Cống hiến lần thứ 13-2018 là lần đầu tiên, Mỹ Tâm xuất hiện trực tiếp trên sân khấu để nhận giải và biểu diễn sau nhiều năm vắng mặt.

Tại Lễ trao giải Cống hiến lần thứ 13-2018 diễn ra vào tối 22/3 tại Hà Nội, Mỹ Tâm nhận được 2 giải là Album của năm với “Tâm 9” và Ca sĩ của năm. Đây là điều không quá bất ngờ bởi trong năm qua, album “Tâm 9” đã đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của Mỹ Tâm. 

Lần đầu tiên, bản đồ nhạc Việt được vinh danh trong bảng xếp hạng quốc tế danh giá Billboard (top 10 hạng mục World Album) với “Tâm 9”. Album còn vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng những album mới được yêu thích và tải về nhiều nhất tại Amazon Hot New Releases. Tour diễn quảng bá cho album của Mỹ Tâm tại các thành phố lớn trên cả nước cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Mỹ Tâm nhận giải Ca sĩ của năm.

Đây cũng là lần đầu tiên, Mỹ Tâm xuất hiện trên sân khấu của Cống hiến để nhận giải và biểu diễn. Trong suốt 13 mùa giải của Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến, Mỹ Tâm và các sản phẩm âm nhạc của cô đã được đề cử khá nhiều ở trong các hạng mục khác nhau. Cô cũng đã 3 lần nhận được giải Ca sĩ của năm vào năm 2009, 2013 và 2015. Tuy nhiên, do nhiều lý do riêng cũng như lịch làm việc bận rộn, Mỹ Tâm chưa một lần đến với Cống hiến để nhận giải. 

Phát biểu khi nhận giải Album của năm, Mỹ Tâm trần tình về việc xuất hiện tại Cống hiến năm nay: “Không nhớ bao lâu rồi Tâm mới đứng trên sân khấu chia sẻ vài lời về giải thưởng như thế này. Mọi người cũng thắc mắc tại sao sau 13 năm Tâm mới trở lại. Lý do Tâm đến với giải thưởng hôm nay rất đặc biệt dù Tâm không nghĩ sẽ tham gia các giải thưởng trong năm nay. Nhưng sau khi nghe Khắc Hưng nói: “Chị ơi em mong muốn năm nay Tâm 9 sẽ được giải thưởng Cống hiến” thì Tâm quyết định tham gia. Là vì Khắc Hưng, vì tất cả các nghệ sĩ trẻ có niềm tin vào giải thưởng, họ muốn có sự công nhận và Tâm nghĩ điều đó là xứng đáng”. 

Với Mỹ Tâm, tất cả album được đề cử tại Cống hiến đều xứng đáng bởi “có yêu âm nhạc thì mới làm album trong thời đại này”. Cô cũng không nghĩ mình giành được giải thưởng riêng. Mỗi năm, các ca sĩ đều cống hiến, đều có sự tự hào của riêng mình nên không nhất thiết phải vinh danh.

Mỹ Tâm chia sẻ: “Thực ra hôm nay Tâm đến đây không nghĩ đạt giải thưởng riêng, Tâm xin cảm ơn các anh chị phóng viên đã bình chọn. Đối với Tâm, Tâm 9 là một điều rất đặc biệt rồi. Phần thưởng lớn nhất của Tâm là sự ủng hộ của khán giả cả nước cho album Tâm 9. Và điều quan trọng hơn là sự lan toả từ âm nhạc, đó là điều khiến Tâm cảm thấy hạnh phúc”.

Ở các giải thưởng khác, Dương Cầm dành được 2 giải là Nhạc sĩ của năm và Nhà sản xuất của năm. Ban nhạc Ngọt cũng mang về giải thưởng cho Bài hát của năm (Em dạo này) và Nghệ sĩ mới của năm. MV của năm thuộc về “Em gái mưa” (Hương Tràm). NSƯT Đăng Dương giành giải thưởng Chương trình của năm với “Mặt trời của tôi” và cuối cùng là “Sao đại chiến” nhận giải cho Chuỗi chương trình của năm./.

Theo Thanh Thanh/VOV.VN

  • Từ khóa

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
471 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
520 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
500 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
581 lượt xem

Nghệ An sẽ có tượng Bác Hồ về thăm quê

Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề 'Bác Hồ về thăm quê' sẽ được đặt tại sân vận động Làng Sen, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An.
10:13 - 26/04/2024
636 lượt xem