4
/
104934
Nem nướng Liên Chung "cháy" hàng dịp Tết
nem-nuong-lien-chung-chay-hang-dip-tet
news

Nem nướng Liên Chung "cháy" hàng dịp Tết

Thứ 4, 10/02/2021 | 08:31:36
1,091 lượt xem

Thời điểm giáp Tết Tân Sửu, nem nướng ở xã Liên Chung (Tân Yên) tiêu thụ thuận lợi, có thời điểm "cháy" hàng.

Gia đình ông Nguyễn Đức Phúc, thôn Xuân Tiến, xã Liên Chung (Tân Yên) những ngày này đang tập trung nhân lực làm nem nướng để kịp giao cho khách.

“Trung bình mỗi ngày gia đình tôi làm gần 1.000 chiếc nem. Các đơn hàng được khách đặt từ tháng trước. Do số lượng nhiều nên cả nhà phải làm từ sáng sớm”, ông Phúc chia sẻ.

Sản phẩm Nem nướng Liên Chung được nhiều khách hàng đặt mua vào dịp Tết.

Sản phẩm Nem nướng Liên Chung được nhiều khách hàng đặt mua vào dịp Tết.

Ông Nguyễn Thế Hạt, Giám đốc Hợp tác xã (HTX) Nem nướng Liên Chung cho biết, HTX có 24 thành viên. Toàn bộ sản phẩm nem nướng của HTX được sản xuất khép kín từ nguyên liệu đầu vào đến đầu ra của sản phẩm. Quy trình sản xuất bảo đảm an toàn thực phẩm.

Nem nướng ở Liên Chung có hương vị ngon ngọt từ thịt nạc, độ giòn của bì, độ béo của thịt mỡ, vị chan chát bùi, thơm của lá ổi, lá đinh lăng, mùi thơm dễ chịu của thính đã tạo nên một món ăn đặc trưng được nhiều người ưa chuộng nên được khách hàng xa gần đặt mua vào dịp Tết đến.

Hiện nay, sản phẩm của HTX Nem nướng Liên Chung đã được dán tem truy xuất nguồn gốc, có bao bì để đựng. Người tiêu dùng có thể sử dụng điện thoại thông minh để kiểm tra thông tin liên quan tới sản phẩm như: Nguồn gốc, quy trình sản xuất, cách sử dụng… vì thế đã tạo được niềm tin với khách hàng.

Khách hàng có thể dùng điện thoại thông minh để truy xuất nguồn gốc sản phẩm Nem nướng Liên Chung.

Khách hàng có thể dùng điện thoại thông minh để truy xuất nguồn gốc sản phẩm Nem nướng Liên Chung.

Sản phẩm của HTX Nem nướng Liên Chung đã có bao bì, thuận tiện cho khách hàng khi mua.

Sản phẩm của HTX Nem nướng Liên Chung đã có bao bì, thuận tiện cho khách hàng khi mua.

Dịp Tết này, HTX tiêu thụ từ 2,6 đến 3 tấn thịt lợn/ngày, tương đương khoảng 10.500 - 11.000 chiếc nem. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên việc vận chuyển có khó khăn hơn nhưng khách vẫn đến đặt mua rất nhiều, có thời điểm "cháy" hàng.

Ông Nguyễn Thế Hạt, Giám đốc Hợp tác xã Nem nướng Liên Chung chuẩn bị nem giao cho khách.

Ông Nguyễn Thế Hạt, Giám đốc Hợp tác xã Nem nướng Liên Chung chuẩn bị nem giao cho khách.

Được biết, thị trường tiêu thụ nem nướng không chỉ ở trong tỉnh và một số địa phương lân cận mà còn mở rộng ra nhiều tỉnh, thành phố phía Nam. Do đó, để đáp ứng nhu cầu khách hàng, các thành viên HTX đều tăng lượng nguyên liệu, đóng gói nem, số lượng gấp nhiều lần so với ngày thường. 

Theo Minh Phúc/Báo Bắc Giang

http://baobacgiang.com.vn/bg/kinh-te/352600/nem-nuong-lien-chung-chay-hang-dip-tet.html

  • Từ khóa

Giá vé máy bay đã tăng bao nhiêu?

Cục Hàng không cho biết giá vé máy bay trung bình của các hãng hàng không Việt Nam đều tăng nhưng vẫn luôn bảo đảm nằm trong khung giá và không cao hơn...
15:25 - 06/05/2024
56 lượt xem

Xô đổ kỷ lục cũ, giá vàng miếng SJC chạm 86 triệu đồng/lượng

Giá vàng thế giới hồi phục lên 2.313 USD/ounce, kéo giá vàng miếng SJC lên mức 86 triệu đồng/lượng, mức giá cao nhất từ trước đến nay.
14:42 - 06/05/2024
84 lượt xem

VCCI đề nghị giữ nguyên mức thuế 0% với dịch vụ xuất khẩu

Theo VCCI, hầu hết doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ xuất khẩu đang phải cạnh tranh với đối thủ đến từ các nước đang phát triển. Nếu họ phải chịu thuế...
12:41 - 06/05/2024
119 lượt xem

Nhiều ông lớn công nghệ sắp vào Việt Nam

Có 13-14 dự án quy mô lớn trong các ngành công nghiệp bán dẫn, công nghệ tương lai... đang được thương thảo giữa các bộ ngành với tập đoàn FDI lớn, trong...
10:42 - 06/05/2024
169 lượt xem

Kiểm tra việc xuất hóa đơn từng lần tại cửa hàng xăng dầu trong quý 2

Tổng cục Thuế vừa có công văn yêu cầu cục thuế các địa phương tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện hóa đơn điện tử theo từng lần...
11:31 - 06/05/2024
154 lượt xem