240
/
139339
Người đàn ông chơi golf đánh nữ nhân viên phục vụ phải nhập viện
nguoi-dan-ong-choi-golf-danh-nu-nhan-vien-phuc-vu-phai-nhap-vien
news

Người đàn ông chơi golf đánh nữ nhân viên phục vụ phải nhập viện

Chủ nhật, 11/12/2022 | 18:11:26
2,189 lượt xem

Sân golf BRG Danang Golf Resort sẽ dừng cung cấp dịch vụ đối với một vị khách (khách chơi golf) dùng gậy golf đánh nữ nhân viên phục vụ, gây thương tích phải nhập viện.

Chiều 11.12, thông tin từ Công ty CP Tập đoàn BRG cho biết có thể vào tuần sau, sân golf BRG Danang Golf Resort sẽ dừng cung cấp dịch vụ đối với ông N.V.D (44 tuổi, lãnh đạo một tập đoàn lớn thuộc lĩnh vực bất động sản và xây dựng ở Quảng Nam) liên quan vụ đánh nữ nhân viên phục vụ chơi golf.

Nguyên do, ông N.V.D đã vi phạm các quy định, nguyên tắc, chuẩn mực tại sân golf BRG Danang Golf Resort. Với những trường hợp vi phạm quy chế, đơn vị cung cấp dịch vụ có thể ra thông báo ngừng cung cấp dịch vụ với người chơi.

Sự việc xảy ra vào ngày 6.12, ông N.V.D cùng nhóm bạn đánh golf tại đây đã mâu thuẫn với nữ nhân viên, dẫn đến ông D. cầm gậy golf đánh chị L., là nhân viên phục vụ tại đây, gây chấn thương.

Sau đó, ông D. và người chơi golf đã đưa chị L. vào bệnh viện cấp cứu. Chị L. bị choáng, thương tích, sau khi bác sĩ thăm khám đã được bệnh viện cho về trong ngày để tiếp tục điều trị ngoại trú. Hiện chị L. đang nghỉ ngơi tại nhà.

Người đàn ông chơi golf đánh nữ nhân viên phục vụ phải nhập viện - ảnh 1

Chị L. được đưa vào cấp cứu. V.T

Theo chị L., phía công ty của ông N.V.D có gửi lời xin lỗi thông qua đại diện sân golf. Chị vẫn chưa đi làm lại, nên trước mắt các vấn đề liên quan sẽ do đại diện sân golf giải quyết.

Để thông tin đa chiều, PV Báo Thanh Niên đã gọi điện, nhắn tin cho ông N.V.D để hỏi về vụ việc, nhưng chưa nhận được phản hồi từ ông.

Liên quan đến sự việc này, một CLB golf tại TP.Đà Nẵng đã có thư ngỏ gửi các hội golf, các CLB, các sân golf tẩy chay ông N.V.D (thành viên Hội Golf Quảng Nam) vì ông này có hành vi đánh nữ nhân viên phục vụ bằng gậy golf.

Theo thông tin CLB golf này nhận được, nguyên nhân vụ việc là do nhóm ông N.V.D bất đồng “khi tính số gậy đã chơi trong một hố”, ông D. dùng gậy đập vào người nữ nhân viên phục vụ.

“Nhận thấy đây (đánh nữ nhân viên phục vụ nói trên - PV) là hành động xấu, vi phạm nặng nề văn hóa golf, bôi xấu hình ảnh những người chơi golf…, CLB tuyên bố tẩy chay golfer này. Ông ta vĩnh viễn không được tham dự các sự kiện do CLB tổ chức hằng năm có mời các hội liên kết tham gia”, thư ngỏ nêu.

Theo Văn Tiến/Thanh niên

https://thanhnien.vn/nguoi-dan-ong-choi-golf-danh-nu-nhan-vien-phuc-vu-phai-nhap-vien-post1530800.html

  • Từ khóa

Từ ngày 1-7 chỉ sử dụng một tài khoản VNeID để thực hiện dịch vụ công trực tuyến

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang yêu cầu các bộ, ngành, địa phương khẩn trương hoàn tất công tác chuẩn bị để thống nhất sử dụng một tài khoản duy nhất là...
15:52 - 03/05/2024
92 lượt xem

Tăng lương tối thiểu từ ngày 1-7: Người làm tự do vừa mừng vừa lo

Trước đề xuất tăng lương tối thiểu vùng 6% từ ngày 1-7 tới của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, nhiều người trẻ làm tự do, bán thời gian mừng vì có...
14:39 - 03/05/2024
98 lượt xem

Nhiều mặt hàng tăng giá, người tiêu dùng 'bóp bụng' với mâm cơm

Với hàng loạt mặt hàng thiết yếu như xăng dầu, gạo, thịt... đều tăng giá, nhiều người dân cho biết phải 'thắt lưng buộc bụng' để duy trì cuộc sống chứ...
12:28 - 03/05/2024
161 lượt xem

Đề xuất Nhật Bản tiếp nhận lao động Việt trong 2 lĩnh vực

Bộ LĐ-TB-XH vừa đề xuất Chính phủ Nhật Bản mở thêm nhóm nghề kỹ năng đặc định tiếp nhận lao động Việt Nam trong lĩnh vực nhà hàng và sản xuất chế biến...
11:03 - 03/05/2024
189 lượt xem

Thu phí tự động không dừng tại 5 sân bay từ 5/5

Ngày 3/5, thông tin từ Tổng Công ty cảng hàng không Việt Nam (ACV), 5 sân bay thu phí không dừng, gồm: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Cát Bi, Phú Bài, Đà...
10:29 - 03/05/2024
197 lượt xem