213
/
70106
Skype hỗ trợ tính năng làm mờ phông video
skype-ho-tro-tinh-nang-lam-mo-phong-video
news

Skype hỗ trợ tính năng làm mờ phông video

Thứ 6, 08/02/2019 | 15:28:47
614 lượt xem

Microsoft mới đây bổ sung tính năng mới cho ứng dụng trò chuyện video Skype nhằm giúp người dùng che đi những chi tiết không cần thiết trong lúc trò chuyện.

Skype đã được Microsoft cập nhật thêm tính năng xóa phông video mới ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Theo Slashgear, Skype hiện đã có thể làm mờ hậu cảnh của người dùng trong lúc trò chuyện video để họ có thể che đi căn phòng bừa bộn, các chi tiết không cần thiết...

Tính năng này có được nhờ vào một hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) được đào tạo phát hiện ra người dùng bằng nhận diện khuôn mặt và hậu cảnh phía sau để phân tách. AI này có thể tự động phát hiện ra các chi tiết như tay, cánh tay và thậm chí cả tóc nên người dùng không cần phải ngồi yên trong quá trình trò chuyện.

Hiện tính năng Skype mới chỉ có mặt cho phiên bản dành cho máy tính để bàn và máy tính xách tay, và hoạt động mà không cần thêm phần cứng chuyên dụng. Người dùng có thể sử dụng tính năng này bằng cách kích hoạt tùy chọn Blur my background trong khung trò chuyện video.

Microsoft cũng đã từng triển khai một tính năng tương tự cho ứng dụng Microsoft Teams vào tháng 9.2018 và Office 365. .

Sự xuất hiện của tính năng mới đúng vào thời điểm Google cũng đang nghiên cứu một số cách để phát hiện độ sâu trường ảnh cho ứng dụng trò chuyện video Duo của hãng. Mặc dù tính năng của Google có thể bắt đầu với các sticker thực tế tăng cường, nhưng nó chỉ là vấn đề thời gian và cần một vài điều chỉnh trước khi có thể hỗ trợ hiệu ứng video.

Theo Hiếu Trung/ Thanh Niên

  • Từ khóa

Trung Quốc đang thử nghiệm chip cấy vào não người tương tự của Elon Musk

Trung Quốc đang phát triển một loại chip để cấy vào não người, cho phép con người điều khiển những thứ xung quanh chỉ bằng ý nghĩ. Những thử nghiệm của...
15:23 - 26/04/2024
503 lượt xem

Apple xác nhận việc đóng ứng dụng nền có thể làm hao pin iPhone

Trong một tài liệu hỗ trợ gần đây, Apple đã giải thích về tác dụng của việc đóng một ứng dụng nền trên iPhone không giúp tiết kiệm pin mà thậm chí còn hao...
14:45 - 26/04/2024
492 lượt xem

TikTok ngừng trả tiền thưởng cho người dùng xem video tại châu Âu

Người dùng phiên bản Lite của TikTok tại châu Âu hiện không còn được chi trả một khoản tiền nhỏ khi xem và tương tác với video.
09:59 - 26/04/2024
634 lượt xem

Kính thông minh của Facebook tích hợp thêm nhiều tính năng, có trợ lý AI

Meta, công ty mẹ của Facebook, vừa trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc kính thông minh do hãng phát triển, bổ sung thêm nhiều tính năng mới hữu...
16:58 - 25/04/2024
995 lượt xem

Hàn Quốc phát triển pin natri-ion đột phá có tốc độ sạc chỉ vài giây

Các nhà nghiên cứu tại Viện Khoa học và Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc (KAIST) đã phát triển loại pin natri-ion có thể sạc đầy chỉ trong vài giây.
16:00 - 25/04/2024
1,051 lượt xem