213
/
108067
Trình duyệt Edge có chế độ mới dành cho người dùng nhỏ tuổi
trinh-duyet-edge-co-che-do-moi-danh-cho-nguoi-dung-nho-tuoi
news

Trình duyệt Edge có chế độ mới dành cho người dùng nhỏ tuổi

Thứ 6, 16/04/2021 | 16:40:45
2,066 lượt xem

Microsoft đã tung ra chế độ trình duyệt Edge mới dành riêng cho trẻ nhỏ như đã hứa trước đây.

Chế độ trẻ em Kids Mode đã được thêm vào trình duyệt Edge. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Để thực hiện lời hứa, Microsoft đã tung ra chế độ mới dành cho trẻ em có tên Kids Mode cho trình duyệt Edge của mình. Chế độ này được thiết kế để bảo vệ người dùng nhỏ tuổi khỏi những mặt xấu của internet trong khi vẫn mang đến quyền truy cập vào các tài nguyên khổng lồ có sẵn trên mạng. Trong chế độ Kids Mode các bậc phụ huynh được trao quyền kiểm soát khá rộng, bao gồm các trải nghiệm khác nhau dựa trên nhóm tuổi.

Internet là một kho tàng những tài nguyên hữu ích, bao gồm video giáo dục, phần mềm sáng tạo và trò chơi được thiết kế để vừa dạy vừa giải trí cho trẻ em. Tuy nhiên cũng có những nội dung không phù hợp với trẻ và đó là nguyên nhân các chế độ kiểm soát truy cập dành cho phụ huynh đã được ra đời. Và không có gì ngạc nhiên khi Microsoft đã tăng sức hấp dẫn cho trình duyệt Edge của mình bằng cách thêm chế độ Kids Mode. Với điều này, cha mẹ có thể chọn nhóm tuổi của con mình (5-8 và 9-12), sau đó cấp cho chúng quyền truy cập vào trình duyệt.

Theo Microsoft, trẻ em được cấp quyền truy cập vào khoảng 70 trang web phổ biến dành cho trẻ em, nếu trẻ cố gắng truy cập vào một trang web chưa được phê duyệt sẽ bị trình duyệt chặn lại. Cha mẹ cũng được cung cấp tùy chọn tùy chỉnh các trang web mà con họ được phép truy cập để có trải nghiệm được cá nhân hóa.

Microsoft Edge hiện cung cấp Kids Mode cho người dùng ở Mỹ. Tính năng mới đã ra mắt với các chủ đề dựa trên các bộ phim và chương trình truyền hình nổi tiếng của Pixar và Disney.

Theo Phong Đô/Thanh niên

https://thanhnien.vn/cong-nghe/trinh-duyet-edge-co-che-do-moi-danh-cho-nguoi-dung-nho-tuoi-1370018.html

  • Từ khóa

Trung Quốc đang thử nghiệm chip cấy vào não người tương tự của Elon Musk

Trung Quốc đang phát triển một loại chip để cấy vào não người, cho phép con người điều khiển những thứ xung quanh chỉ bằng ý nghĩ. Những thử nghiệm của...
15:23 - 26/04/2024
499 lượt xem

Apple xác nhận việc đóng ứng dụng nền có thể làm hao pin iPhone

Trong một tài liệu hỗ trợ gần đây, Apple đã giải thích về tác dụng của việc đóng một ứng dụng nền trên iPhone không giúp tiết kiệm pin mà thậm chí còn hao...
14:45 - 26/04/2024
490 lượt xem

TikTok ngừng trả tiền thưởng cho người dùng xem video tại châu Âu

Người dùng phiên bản Lite của TikTok tại châu Âu hiện không còn được chi trả một khoản tiền nhỏ khi xem và tương tác với video.
09:59 - 26/04/2024
631 lượt xem

Kính thông minh của Facebook tích hợp thêm nhiều tính năng, có trợ lý AI

Meta, công ty mẹ của Facebook, vừa trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc kính thông minh do hãng phát triển, bổ sung thêm nhiều tính năng mới hữu...
16:58 - 25/04/2024
991 lượt xem

Hàn Quốc phát triển pin natri-ion đột phá có tốc độ sạc chỉ vài giây

Các nhà nghiên cứu tại Viện Khoa học và Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc (KAIST) đã phát triển loại pin natri-ion có thể sạc đầy chỉ trong vài giây.
16:00 - 25/04/2024
1,046 lượt xem