205
/
104988
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết quân, dân Đà Nẵng
thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-chuc-tet-quan-dan-da-nang
news

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết quân, dân Đà Nẵng

Thứ 6, 12/02/2021 | 15:04:05
927 lượt xem

Sáng 12/2 (tức mùng 1 Tết Tân Sửu), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang TP Đà Nẵng tại Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Đà Nẵng.

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang TP Đà Nẵng, Đại tá Tôn Quốc Khánh, Chỉ huy trưởng Bộ đội biên phòng Đà Nẵng báo cáo với Thủ tướng về kết quả, thành tích mà các lực lượng vũ trang trên địa bàn đạt được trong năm 2020.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thông báo về những kết quả toàn diện mà đất nước đạt được trong năm qua. Theo Thủ tướng, năm 2020, toàn Đảng, toàn dân với quyết tâm đã kiên trì, kiểm soát tốt dịch bệnh. Việt Nam được thế giới ca ngợi là nước có phương thức chống dịch bệnh thành công với chi phí thấp nhất.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết quân, dân Đà Nẵng - 1

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi các lực lượng vũ trang TP Đà Nẵng khi đến chúc Tết đơn vị

"Đây là một kết quả rất đáng mừng, với sự tham gia trực tiếp của lực lượng công an, quân đội, biên phòng và các lực lượng khác", Thủ tướng nhấn mạnh và cho biết, Việt Nam là một trong số ít các nước có tăng trưởng dương và ở mức cao nhất trong khu vực và thế giới, xã hội ổn định, đời sống người dân được đảm bảo.

Thủ tướng cho hay, trong năm qua, công tác phòng chống thiên tai, lũ lụt ở các tỉnh miền Trung, nhất là Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi và nhiều địa phương khác cũng rất thành công.

Tuy nhiên, theo Thủ tướng, chưa bao giờ có nhiều cán bộ, chiến sĩ trong quân đội hy sinh như vậy. Đến nay, thi thể một số cán bộ, chiến sĩ và người dân còn vẫn chưa tìm thấy.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết quân, dân Đà Nẵng - 2

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo TP Đà Nẵng và lãnh đạo các lực lượng vũ trang TP Đà Nẵng

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết quân, dân Đà Nẵng - 3

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà các lực lượng vũ trang TP Đà Nẵng

Thủ tướng nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà các lực lượng biên phòng, công an, quân đội của TP Đà Nẵng đạt được trong năm qua. Thủ tướng tin tưởng, với truyền thống quý báu của Đà Nẵng, các đơn vị lực lượng vũ trang tiếp tục góp phần vào sự thành công của đất nước nói chung và TP Đà Nẵng nói riêng trong năm mới.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết quân, dân Đà Nẵng - 4

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết quận ủy Hải Châu

Sáng cùng ngày, Thủ tướng đã tới thăm và chúc Tết cán bộ, nhân dân UBND phường Thuận Phước (quận Hải Châu) và Quận ủy Hải Châu.

Đến thăm và chúc Tết tại phường Thuận Phước, Thủ tướng đề nghị phường Thuận Phước cố gắng tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tuyên truyền để nhân dân hiểu đường lối của Đảng và yên tâm làm ăn sinh sống, phấn đấu trở thành phường tiêu biểu của đô thị thông minh.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/xa-hoi/thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-chuc-tet-quan-dan-da-nang-20210212112252470.htm

  • Từ khóa

Thủ tướng kiểm tra hiện trường, đốc thúc nhiều dự án cao tốc trọng điểm vào ngày nghỉ lễ

Ngày 29/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đoàn công tác đi kiểm tra hiện trường, động viên cán bộ, công nhân đang làm việc trên công trường, đốc...
11:47 - 29/04/2024
9 lượt xem

Thủ tướng cắt băng khánh thành cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và một đoạn cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt (từ Diễn Châu đến quốc lộ 46B) chính thức khánh thành, giúp người dân từ TPHCM và Hà...
19:08 - 28/04/2024
469 lượt xem

Thêm nhiều điểm cháy trên núi Cô Tô, 300 người được huy động dập lửa

Các đám cháy nhỏ trên núi Cô Tô sáng 28/4 là "tàn dư" của đám cháy lớn ngày 26/4. Do nắng nóng, gió lớn cộng thêm địa hình núi có nhiều hốc đá ủ khói nên...
10:29 - 28/04/2024
713 lượt xem

Nghệ thuật phân tán địch trên chiến trường Điện Biên Phủ

Thắng lợi của chiến dịch Điện Biên Phủ đánh dấu nghệ thuật quân sự trong cuộc kháng chiến chống Pháp, trong đó có nghệ thuật phân tán địch trên các chiến...
09:16 - 28/04/2024
727 lượt xem

Trung ương đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi chức Chủ tịch Quốc hội

Xét theo nguyện vọng cá nhân, Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ chức Ủy viên Bộ Chính trị và Ủy viên Trung ương khóa XIII, Chủ tịch Quốc...
15:22 - 27/04/2024
1,219 lượt xem