19
/
58624
Phim đồng tính ‘Call Me by Your Name’ sẽ có phần 2
phim-dong-tinh-call-me-by-your-name-se-co-phan-2
news

Phim đồng tính ‘Call Me by Your Name’ sẽ có phần 2

Thứ 3, 06/03/2018 | 16:21:49
640 lượt xem

Đạo diễn Luca Guadagnino xác nhận ông đang xây dựng kịch bản cho tập tiếp theo của tác phẩm điện ảnh mang đề tài đồng tính ngay sau lễ trao giải Oscar năm nay.

Câu chuyện tình lãng mạn giữa Elio và Oliver trong Call Me by Your Name sẽ còn tiếp diễn trên màn ảnh. Ảnh: Sony.

Tại lễ trao giải Oscar 2018, Call Me by Your Name giành một giải Oscar tại hạng mục Kịch bản chuyển thể xuất sắc. Tượng vàng được trao cho nhà biên kịch James Ivory sau khi ông chuyển thể thành công cuốn tiểu thuyết cùng tên của André Aciman lên màn bạc.

Ngay sau sự kiện điện ảnh, đạo diễn Luca Guadagnino của bộ phim đã xác nhận với tờ USA Today về phần tiếp theo của Call Me by Your Name. Ông tiết lộ: “Tôi đã bắt đầu xây dựng nội dung cho phần hai cùng với tác giả nguyên tác André Aciman. Câu chuyện phim sẽ xảy ra khoảng 5-6 năm sau phần một, tức gần thập niên 1990”.

Call Me by Your Name kể lại câu chuyện tình lãng mạn giữa cậu thiếu niên Elio (Timothée Chalamet) và anh chàng điển trai Oliver (Armie Hammer) người Mỹ tại đất nước Italy vào mùa hè năm 1983.

Guadagnino nói thêm: “Tập tiếp theo là một bộ phim hoàn toàn mới, với bầu không khí rất khác. Khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bờ Đông của nước Mỹ, cũng như nhiều nơi khác trên toàn thế giới”.

Hiện nhà làm phim người Italy vẫn trong giai đoạn hoàn thiện kịch bản cho phần tiếp theo, nên ông chưa thể chắc chắn về thời gian bấm máy cũng như phát hành của dự án.

Tuy nhiên, ông kỳ vọng cả hai ngôi sao Timothée Chalamet và Armie Hammer đều sẽ tiếp tục cộng tác với mình sau thành công của Call Me by Your Name.

Ngoài chiến thắng của James Ivory, tại Oscar 2018, Call Me by Your Name còn có ba đề cử khác cho Phim truyện, Nam diễn viên chính (Chalamet) và Ca khúc chủ đề trong phim xuất sắc (Mystery of Love).

Bộ phim gây tiếng vang lớn khi lần đầu ra mắt tại Liên hoan phim Sudance 2017 và nằm trong top 10 phim hay nhất năm qua của nhiều nhà phê bình phim trên toàn thế giới.

Theo Tuấn Lương/ Zing

  • Từ khóa

Phục dựng ảnh những anh hùng Điện Biên Phủ, nhóm bạn trẻ muốn nói lời tri ân

Vận dụng công nghệ và tài năng của giới trẻ để tri ân những người đã ngã xuống vì Tổ quốc là phương châm của Team Lee, nhóm những bạn trẻ phục dựng ảnh...
12:53 - 04/05/2024
142 lượt xem

Ra mắt sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiều 3.5, tại Hà Nội, NXB Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức buổi giới thiệu sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ...
08:04 - 04/05/2024
241 lượt xem

Siêu du thuyền chở hơn 2.300 khách khỏa thân chuẩn bị ra khơi

Bạn cần mang theo những gì khi lên một chuyến du thuyền? Hẳn sẽ rất nhiều nhưng với hành trình đặc biệt này, câu trả lời chắc chắn là rất ít.
15:41 - 03/05/2024
748 lượt xem

Ông Trần Thanh Mẫn nói về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa

Ông Trần Thanh Mẫn nêu cần làm rõ mục tiêu, quy mô, tổng vốn đầu tư, thời gian, cơ chế... thực hiện chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát...
14:43 - 03/05/2024
656 lượt xem

Khai mạc triển lãm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 3-5, chương trình khai mạc triển lãm "Chiến thắng Điện Biên Phủ- Sức mạnh Việt Nam- Tầm vóc thời đại" đã diễn ra với nhiều cảm xúc.
11:06 - 03/05/2024
744 lượt xem