19
/
163159
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp rời ghế nóng Nam vương Thế giới Việt Nam, BTC nói gì?
quoc-co-quoc-nghiep-roi-ghe-nong-nam-vuong-the-gioi-viet-nam-btc-noi-gi
news

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp rời ghế nóng Nam vương Thế giới Việt Nam, BTC nói gì?

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30:00
1,931 lượt xem

Phía ban tổ chức xác nhận thông tin Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lỡ hẹn với cuộc thi Mr World Vietnam - Nam vương Thế giới Việt Nam 2024.

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp rời ghế nóng Nam vương Thế giới Việt Nam 2024 vì lịch trình cuộc thi có sự thay đổi

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp rời ghế nóng Nam vương Thế giới Việt Nam 2024 vì lịch trình cuộc thi có sự thay đổi BTC

Nói về lý do, ban tổ chức Nam vương Thế giới Việt Nam cho biết do cuộc thi có sự thay đổi lịch trình vào tháng 6 (thay vì tháng 5 như trước đó) nên bộ đôi nghệ sĩ xiếc không thể sắp xếp lịch trình để đồng hành. Cụ thể, thời điểm cuộc thi diễn ra, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lại có lịch đi lưu diễn ở Mỹ từ ngày 5.5 đến 26.6.

“Trước khi nhận lời làm giám khảo Nam vương Thế giới Việt Nam 2024, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng đã trao đổi kỹ với ban tổ chức về việc cả hai sẽ có chuyến đi lưu diễn vào thời điểm như trên. Ban tổ chức xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến 2 vị giám khảo đã dành sự quan tâm đến cuộc thi cũng như nỗ lực sắp xếp thời gian. Chúc cho hai anh sẽ ngày càng thành công và luôn nhận được sự yêu mến từ quý vị khán giả", ban tổ chức chia sẻ.

Với việc không thể đồng hành của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thì ban giám khảo của cuộc thi Mr World Vietnam còn lại 6 thành viên gồm bà Phạm Kim Dung (trưởng ban giám khảo), Hoa hậu Lương Thùy Linh (phó ban giám khảo), diễn viên Minh Tiệp, Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh.

Trước đó, nhiều người thắc mắc, hoài nghi về chuyên môn khi anh em nhà họ Giang chấm thi nam vương

Trước đó, nhiều người thắc mắc, hoài nghi về chuyên môn khi anh em nhà họ Giang chấm thi nam vương BTC

Trước đó, thông tin Quốc Cơ - Quốc Nghiệp làm giám khảo Nam vương Thế giới Việt Nam 2024 được dân mạng quan tâm. Nhiều người hào hứng khi anh em “hoàng tử xiếc” lần hiếm hoi chấm thi nam vương. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả hoài nghi về chuyên môn, cho rằng bộ đôi nghệ sĩ xiếc chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn thí sinh xứng đáng để chinh chiến quốc tế.

Nghệ sĩ Quốc Cơ cho biết khi nhận lời mời ngồi ghế nóng, anh từng từ chối vì bận rộn với nhiều dự án khác. Tuy nhiên, vì sự động viên của em trai Quốc Nghiệp và sự nhiệt tình của đơn vị tổ chức, chồng Hồng Phượng quyết định thử sức. “Đặc biệt là sau khi tôi nhận được nhiều thông tin về thí sinh năm nay, hầu hết họ không chỉ có ngoại hình ấn tượng mà còn sở hữu thành tích học vấn đáng nể, tôi nhận thấy đây là cuộc thi chất lượng nên nhận lời tham gia”, Quốc Cơ cho hay.

Về phía Quốc Nghiệp, nam nghệ sĩ xiếc chia sẻ anh từng lưu diễn, thi đấu tại nhiều quốc gia. Vì vậy, chồng ca sĩ Ngọc Mai nghĩ mình có thể đảm nhận vai trò “cần cân nảy mực” này. “Đó là một điều thuận lợi khi tôi có thể chia sẻ cho các thí sinh về kinh nghiệm của mình, về những hành trình của mình để hai tiếng Việt Nam có thể tự hào vang danh khắp năm châu", anh nói.

Theo Thanh niên

https://thanhnien.vn/quoc-co-quoc-nghiep-roi-ghe-nong-nam-vuong-the-gioi-viet-nam-btc-noi-gi-185240423140352919.htm 

  • Từ khóa

Siêu du thuyền chở hơn 2.300 khách khỏa thân chuẩn bị ra khơi

Bạn cần mang theo những gì khi lên một chuyến du thuyền? Hẳn sẽ rất nhiều nhưng với hành trình đặc biệt này, câu trả lời chắc chắn là rất ít.
15:41 - 03/05/2024
413 lượt xem

Ông Trần Thanh Mẫn nói về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa

Ông Trần Thanh Mẫn nêu cần làm rõ mục tiêu, quy mô, tổng vốn đầu tư, thời gian, cơ chế... thực hiện chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát...
14:43 - 03/05/2024
351 lượt xem

Khai mạc triển lãm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 3-5, chương trình khai mạc triển lãm "Chiến thắng Điện Biên Phủ- Sức mạnh Việt Nam- Tầm vóc thời đại" đã diễn ra với nhiều cảm xúc.
11:06 - 03/05/2024
446 lượt xem

Sức "công phá" của AI trong giới giải trí

Tác động của trí tuệ nhân tạo (AI) vào công nghiệp giải trí không còn là điều mới và ngày càng mạnh mẽ hơn
09:59 - 03/05/2024
462 lượt xem

Ra mắt 17 ấn phẩm nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), NXB Kim Đồng vừa giới thiệu 17 tác phẩm đa dạng hình thức cũng như thể loại, từ tiểu...
08:18 - 03/05/2024
522 lượt xem