19
/
162074
Sun World Ba Na Hills ưu đãi chưa từng có mừng sinh nhật thứ 15
sun-world-ba-na-hills-uu-dai-chua-tung-co-mung-sinh-nhat-thu-15
news

Sun World Ba Na Hills ưu đãi chưa từng có mừng sinh nhật thứ 15

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:46:00
1,927 lượt xem

Đánh dấu 15 năm chính thức vận hành, Sun World Ba Na Hills triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa 'Tự hào du lịch Việt' với chính sách ưu đãi tới 40% dành cho du khách cả nước.

Sun World Ba Na Hills ưu đãi chưa từng có mừng sinh nhật thứ 15- Ảnh 1.

Nhiều sản phẩm mới, hấp dẫn hơn đang được khu du lịch ấp ủ để chào đón du khách

Hành trình 15 năm là chặng đường đáng nhớ đánh dấu sự đổi thay ngoạn mục của Sun World Ba Na Hills với sự vào cuộc của Tập đoàn Sun Group, từ một khu du lịch từng bị lãng quên, vươn mình trở thành điểm du lịch biểu tượng thế giới, thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm.

Có một Bà Nà hoàn toàn mới

Để kỷ niệm ngày đầu tiên đưa vào vận hành tuyến cáp treo số 1 (25.3.2009 - 25.3.2024), Sun World Ba Na Hills triển khai hàng loạt ưu đãi sâu chưa từng có như một lời tri ân và lời mời gọi du khách trên cả nước ghé thăm, để tận mắt chứng kiến một Bà Nà hoàn toàn mới sau 15 năm: xinh đẹp hơn, đẳng cấp hơn, xứng đáng là biểu tượng du lịch đáng tự hào của Việt Nam.

Sun World Ba Na Hills ưu đãi chưa từng có mừng sinh nhật thứ 15- Ảnh 2.

Sun World Ba Na Hills ưu đãi lên đến 40% cho du khách toàn quốc

Theo đó, từ 1.4 - 30.9, du khách trên toàn quốc đến chơi Sun World Ba Na Hills sẽ được hưởng mức ưu đãi lên đến 40% khi mua vé cáp treo hay lựa chọn trải nghiệm combo cáp treo kèm buffet trưa. Cụ thể, vé cáp treo đồng giá 550.000 đồng/người lớn và 450.000 đồng/trẻ em cho ngày trong tuần; 600.000 đồng/vé người lớn và 500.000 đồng/vé trẻ em từ thứ 6 đến chủ nhật.

Ngoài ra, khi mua combo vé cáp treo và buffet trưa, du khách sẽ được áp dụng chính sách đồng giá 900.000 đồng/người lớn và 650.000 đồng/trẻ em vào ngày trong tuần; 950.000 đồng/vé người lớn; 700.000 đồng/vé trẻ em từ thứ 6 đến chủ nhật.

Không chỉ được nhận mức ưu đãi sâu chưa từng có trong lịch sử 15 năm, du khách còn được tận hưởng một chuỗi những trải nghiệm đẳng cấp và đáng nhớ khi đến với Sun World Ba Na Hills vào dịp hè này.

Sun World Ba Na Hills ưu đãi chưa từng có mừng sinh nhật thứ 15- Ảnh 3.

Bà Nà sôi động về đêm với nhiều trải nghiệm đặc sắc

Du khách sẽ được chạm vào một miền tiên cảnh với không khí trong lành, cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ nơi đỉnh núi Chúa, đồng thời được lạc bước vào một thế giới cổ tích với những tòa lâu đài mang kiến trúc châu Âu tráng lệ và đầy ắp những trải nghiệm đặc sắc cả ngày lẫn đêm.

Khu du lịch trên đỉnh Bà Nà từng khiến cho nhà báo của tờ Express (Anh) phải ngỡ ngàng nhận ra rằng “mọi thứ có thể tưởng tượng tìm thấy ở một ngôi làng Pháp” thì đều hiện diện đầy đủ nơi đây. Thật vậy, đến với “làng Pháp” trên đỉnh núi Chúa, du khách có thể tản bộ len lỏi giữa các lâu đài cổ nhuốm màu thời gian, dừng lại ngắm kiến trúc độc đáo của một nhà thờ đậm chất châu Âu cổ kính, những quán cà phê cực kỳ xinh đẹp hay những shop đồ lưu niệm rực rỡ sắc màu bắt mắt...

Sun World Ba Na Hills ưu đãi chưa từng có mừng sinh nhật thứ 15- Ảnh 4.

Bà Nà hội tụ nhiều loài hoa đặc sắc và quý hiếm suốt bốn mùa

Bà Nà còn có những vườn hoa bốn mùa thắm sắc, mùa nào cũng khiến du khách phải nức lòng xuýt xoa trước vô vàn loài hoa quý hiếm. Những ngày đầu tháng 4 tới, hẳn du khách sẽ khó cưỡng lại được vẻ đẹp quyến rũ của những bông hoa cẩm tú cầu, thạch anh, thu hải đường hay check in vườn hoa Rosa với những bông hoa hồng quá đỗi xinh đẹp và đủ loại màu sắc…

Những du khách đam mê khám phá khó lòng bỏ qua hầm rượu Debay 100 năm tuổi - nơi lưu giữ những nét văn hóa rượu vang đặc trưng của nước Pháp từ thế kỷ 20; khu vui chơi trong nhà lớn nhất Đông Nam Á Fantasy Park hay quần thể tâm linh linh thiêng dành cho những ai mong muốn tìm chốn an yên nơi tâm hồn.

Sun World Ba Na Hills ưu đãi chưa từng có mừng sinh nhật thứ 15- Ảnh 5.

Cầu Vàng từng khiến truyền thông quốc tế “chao đảo"

Đến với Bà Nà, du khách không chỉ được tận mắt chứng kiến Cầu Vàng huyền thoại từng gây rúng động giới truyền thông và giới xê dịch quốc tế, mà còn được chiêm ngưỡng nhiều công trình siêu thực huyền bí khác mới ra đời cách đây chưa lâu như: Cổng Thời gian - công trình được thiết kế đẹp như trong những thước phim thần thoại, thác Thần Mặt trời với hơn 40 bức tượng được gia tộc điêu khắc lừng danh trên thế giới Frilli chế tác; lâu đài Mặt Trăng với tòa lâu đài đẹp như trong truyện cổ tích và hai rạp phim cực kỳ hiện đại và hấp dẫn: rạp airship “Mắt bay” và rạp phim “Giao lộ trăng”.

Quẩy hết mình với những lễ hội sôi động

Đến với Sun World Ba Na Hills ở thời khắc nào thì du khách cũng được sống trong không khí hội hè tưng bừng với những lễ hội sôi động, những minishow cuốn hút, những vũ điệu quyến rũ của vũ công, các màn trình diễn nghệ thuật điêu luyện và rất nhiều những khám phá thú vị, không ngừng đưa du khách từ ngỡ ngàng này đến bất ngờ khác. Chỉ riêng ẩm thực Bà Nà cũng là một lý do gây thương nhớ khiến nhiều du khách phải quay trở lại nhiều lần để được thưởng thức, khám phá “tour ẩm thực” đa dạng trên đỉnh núi Chúa. Với hơn 30 nhà hàng và điểm bán ở khắp khu du lịch, Sun World Ba Na Hills có thể phục vụ đa dạng mọi nhu cầu của các đối tượng khách, ngay cả những vị khách khó tính đến từ các quốc gia Hồi giáo.

Sun World Ba Na Hills ưu đãi chưa từng có mừng sinh nhật thứ 15- Ảnh 6.

Sun World Ba Na Hills không ngừng đưa du khách đến với những khám phá thú vị

Đặc biệt, từ nay đến hết năm 2024, khu du lịch cũng đang triển khai chính sách ưu đãi giảm 30% dành cho du khách lựa chọn thưởng thức các món BBQ và bia tại khu vực lễ hội bia, hội chợ châu Âu. Đây là cơ hội tuyệt vời để du khách vừa thưởng thức những món ngon trong khung cảnh lãng mạn của Bà Nà, vừa tận hưởng không khí hội hè sôi động của Lễ hội Bia B’estival 2024 dự kiến diễn ra vào tháng 4.

Chia sẻ về chiến dịch kích cầu du lịch nội địa “Tự hào du lịch Việt”, ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc KDL Sun World Ba Na Hills đánh giá, so với thời điểm cách đây 15 năm, Bà Nà đã hoàn toàn lột xác và trở thành một điểm đến không chỉ khiến đông đảo du khách trong nước và quốc tế phải khao khát đến khám phá, mà còn là động lực để người dân Việt Nam có thể ngẩng cao đầu tự hào về một khu du lịch của người Việt đã vươn tầm quốc tế.

"Chiến dịch kích cầu nội địa của Sun World Ba Na Hills không chỉ là một lời tri ân dành cho toàn bộ du khách trong nước, mà còn là một cách để chúng tôi bày tỏ niềm tự hào và chia vui về những thành quả mà Bà Nà đã đạt được trong suốt chặng đường 15 năm qua với người dân cả nước. Chiến dịch cũng là lời cam kết của Sun World Ba Na Hills về tinh thần không ngừng đổi mới và nâng cấp để góp phần nâng cao vị thế của du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới” - ông An nói.

Từ nay đến cuối năm 2024, Sun World Ba Na Hills còn đang ấp ủ mang đến cho du khách thêm nhiều sản phẩm mới mẻ, hứa hẹn đẳng cấp hơn và hấp dẫn hơn với Nhà máy bia và thương hiệu bia riêng của Bà Nà - Sun Kraft Beer, xưởng bánh mì Pháp, máng trượt 3 cùng các lễ hội lần đầu tiên được tổ chức như: Lễ hội hóa trang, liên hoan nghệ thuật đường phố…

Theo Thanh niên

https://thanhnien.vn/sun-world-ba-na-hills-uu-dai-chua-tung-co-mung-sinh-nhat-thu-15-185240329113133586.htm 

  • Từ khóa

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
479 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
529 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
506 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
589 lượt xem

Nghệ An sẽ có tượng Bác Hồ về thăm quê

Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề 'Bác Hồ về thăm quê' sẽ được đặt tại sân vận động Làng Sen, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An.
10:13 - 26/04/2024
644 lượt xem