19
/
155817
8 phụ kiện không lỗi mốt giúp phái mạnh mặc đẹp quanh năm
8-phu-kien-khong-loi-mot-giup-phai-manh-mac-dep-quanh-nam
news

8 phụ kiện không lỗi mốt giúp phái mạnh mặc đẹp quanh năm

Thứ 5, 02/11/2023 | 16:59:00
2,000 lượt xem

Các chàng trai nên sắm những mẫu phụ kiện mang vẻ đẹp vượt thời gian, nhằm duy trì phong cách sành điệu, lịch lãm qua nhiều mùa.

Phụ kiện thời trang giúp hoàn thiện phong cách cho đấng mày râu. Bên cạnh trang phục, phụ kiện còn giúp nam giới thể hiện gu thẩm mỹ về ăn mặc.

Dưới đây là danh sách những món phụ kiện cho nam trông sành điệu, thời thượng trước mọi xu hướng mới.

8 phụ kiện không lỗi mốt giúp phái mạnh mặc đẹp quanh năm - 1

Kính râm đóng vai trò thiết thực trong việc bảo vệ đôi mắt khỏi ánh nắng mặt trời. Chiếc kính râm giúp che đi quầng thâm mắt khi cần, đồng thời mang lại vẻ ngoài sành điệu và lịch lãm. Một số mẫu kính râm của thương hiệu Rayban như Aviators, Wayfarers và Clubmasters nổi tiếng bởi thiết kế vượt thời gian, phù hợp hầu hết hình dáng gương mặt khác nhau. Chiếc kính râm với phần gọng màu đen hoặc màu đồi mồi, tròng kính màu đen, xanh đậm hay nâu khá đáng mua vì không bao giờ lỗi mốt (Ảnh: Rare Gallery).

8 phụ kiện không lỗi mốt giúp phái mạnh mặc đẹp quanh năm - 2

Ví da dạng gập là món phụ kiện thời trang quen thuộc với mọi chàng trai. Chiếc ví gập dễ dàng đặt gọn trong túi quần để cất trữ tiền mặt, thẻ và các giấy tờ tùy thân. Loại ví sử dụng chất liệu da full grain (bề mặt da xù xì) có độ bền chắc rất cao, dùng được trong thời gian dài (Ảnh: Von Baer).

8 phụ kiện không lỗi mốt giúp phái mạnh mặc đẹp quanh năm - 3

Ngay từ tên gọi, đồng hồ bằng thép không gỉ (stainless steel) là minh chứng của vẻ đẹp vượt thời gian. Đồng hồ thép không gỉ trang bị dây đeo kim loại bóng loáng, cứng cáp và có tuổi thọ sử dụng cao. Mẫu đồng hồ này phù hợp để kết hợp cùng đồ suit, áo sơ mi, áo polo cho sự kiện trang trọng. Một số nhà sản xuất đồng hồ thép không gỉ nổi tiếng có thể kể đến như Omega, Tag Heuer và Longines. Trong khi đó, Timex, Fossil và Citizen mang đến những chiếc đồng hồ thép không gỉ với giá phải chăng hơn (Ảnh: The Times of India).

8 phụ kiện không lỗi mốt giúp phái mạnh mặc đẹp quanh năm - 4

Một chiếc thắt lưng tốt không chỉ giữ phom dáng ngay ngắn cho quần áo. Món đồ này còn tôn lên vẻ ngoài lịch thiệp và sang trọng. Thắt lưng bằng da bò có thể tồn tại rất lâu trong tủ đồ với điều kiện bảo quản tốt. Hãy đầu tư vào những mẫu thắt lưng sử dụng khóa dạng kim gài vì phù hợp mọi kiểu quần và cách sử dụng đơn giản (Ảnh: Werd).

8 phụ kiện không lỗi mốt giúp phái mạnh mặc đẹp quanh năm - 5

Bất kỳ bộ âu phục nào cũng trông lịch lãm, sang trọng hơn khi kết hợp cùng phụ kiện khăn bỏ túi (pocket square). Khăn pocket square dùng để cài vào túi áo khoác suit. Món phụ kiện này đóng vai trò trang trí, tạo điểm nhấn và nâng tầm thẩm mỹ. Khăn pocket square có vô vàn họa tiết và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, chiếc khăn bỏ túi màu trắng sẽ phù hợp với mọi bộ đồ suit của phái mạnh (Ảnh: Trendhim).

8 phụ kiện không lỗi mốt giúp phái mạnh mặc đẹp quanh năm - 6

Túi weekend (mẫu túi hình chữ nhật, dùng cho chuyến đi chơi cuối tuần) chứa đựng những thứ cần thiết khi bạn cần rời xa thành phố đông đúc trong thời gian ngắn. Túi weekend bằng da là món đồ được yêu thích lâu dài bởi vẻ ngoài lịch thiệp và trang nhã. Mẫu túi màu đen, nâu hoặc màu olive nhạt sẽ dễ phối đồ và phù hợp với gu ăn mặc hiện đại (Ảnh: ).

8 phụ kiện không lỗi mốt giúp phái mạnh mặc đẹp quanh năm - 7

Mũ lưỡi trai bóng chày thể hiện phong cách thể thao, vừa tối giản, vừa trẻ trung. Mũ lưỡi trai phối màu trầm như đen, xám, xanh đậm, không logo hay hoa văn, có thể sử dụng quanh năm. Chiếc mũ này giúp bảo vệ da đầu và tóc khỏi ánh nắng ban ngày, cũng như thích hợp để mang tại phòng gym hay lúc chạy bộ ngoài trời (Ảnh: Marks & Spencer).

8 phụ kiện không lỗi mốt giúp phái mạnh mặc đẹp quanh năm - 8

Găng tay da trở thành món đồ hoàn hảo để bảo vệ đôi tay vào mùa lạnh. Bên cạnh sự khéo léo về kiểu dáng và độ bền cao, găng tay da cũng tạo cảm giác thoải mái hơn so với chất liệu len. Găng tay da là sự lựa chọn phối đồ thanh lịch, sang trọng khi kết hợp cùng đồ suit, áo khoác denim (loại vải dày, bền, dệt đan chéo từ 100% sợi cotton) (Ảnh: Leather Gloves Online).

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/8-phu-kien-khong-loi-mot-giup-phai-manh-mac-dep-quanh-nam-20231102123850968.htm 

  • Từ khóa

Bảo vật quốc gia: Chiếc bình 'da cóc' với đàn bò đúc thủng

Bình đồng Đông Sơn trong bộ sưu tập An Biên có toàn thân trang trí chấm nổi như da cóc, lại có hình đàn bò và hươu được đúc thủng.
12:12 - 02/05/2024
83 lượt xem

Du lịch cả nước sôi động dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 (từ 27/4 đến 1/5), ngành du lịch ước phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm 2023.
10:37 - 02/05/2024
120 lượt xem

Phim điện ảnh về thời niên thiếu của Bác Hồ sắp ra rạp

Phim 'Vầng trăng thơ ấu' vừa ra mắt poster chính thức, giới thiệu về cuộc đời của Bác Hồ thời còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung theo cha mẹ ra Huế sinh...
09:12 - 02/05/2024
166 lượt xem

Cơ sở lưu trú ‘cháy’ phòng, người dân có nên tự phát lên Điện Biên Phủ những ngày tới?

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên cho biết hiện nay và những ngày tới, lượng khách đổ về Điện Biên Phủ rất đông, các phòng nghỉ,...
07:21 - 02/05/2024
201 lượt xem

Showbiz Việt ngập màn tranh tài của các 'anh trai'

Sau show "chị đẹp" hút khán giả, có thể thấy thời của các nam nghệ sĩ cũng đã tới, khi sắp sửa có một loạt chương trình giải trí, cuộc thi sẽ phát sóng,...
11:24 - 30/04/2024
1,257 lượt xem