19
/
150362
7 món đồ mùa hè giúp phụ nữ thoải mái, tôn đường cong gợi cảm
7-mon-do-mua-he-giup-phu-nu-thoai-mai-ton-duong-cong-goi-cam
news

7 món đồ mùa hè giúp phụ nữ thoải mái, tôn đường cong gợi cảm

Thứ 6, 14/07/2023 | 10:59:00
2,163 lượt xem

Thời trang hè gắn liền với sự thoải mái. Những món đồ tôn vóc dáng, giúp khoe khéo hình thể cũng được phái đẹp ưa chuộng.

Thời trang mùa hè là "bữa tiệc" của sắc màu và họa tiết. Ngoài ra, chất liệu cũng mang tính quan trọng nhằm chống lại thời tiết oi nóng.

Theo Glamour, trang phục hè hiện nay nổi bật với nhiều kiểu dáng đa dạng, chất liệu thoáng mát cùng màu sắc sinh động.

7 món đồ mùa hè giúp phụ nữ thoải mái, tôn đường cong gợi cảm - 1

Váy hai dây mang phong cách nhẹ nhàng, làm từ loại vải mềm mại rất thích hợp cho dịp hè. Thiết kế cổ xẻ chữ V hay cúp ngực tôn đường cong quyến rũ, trong khi màu sắc tươi sáng làm bạn nổi bật dưới ánh mặt trời (Ảnh: Reformation).

7 món đồ mùa hè giúp phụ nữ thoải mái, tôn đường cong gợi cảm - 2

Áo trễ vai mang đến vẻ ngoài nữ tính, giúp khoe khéo xương quai xanh. Vòng cổ dây mảnh là món phụ kiện lý tưởng để diện kèm kiểu áo này (Ảnh: @fusunlindner).

7 món đồ mùa hè giúp phụ nữ thoải mái, tôn đường cong gợi cảm - 3

Áo tank top (loại áo cổ tròn, phần tay may sát vào thân) không thể thiếu trong mùa nắng nóng. Tank top làm từ chất liệu thun thấm hút, co giãn tốt rất lý tưởng cho buổi tập thể thao (Ảnh: @kelseymerritt, Getty).

7 món đồ mùa hè giúp phụ nữ thoải mái, tôn đường cong gợi cảm - 4

Váy maxi (mẫu váy rộng rãi, có chiều dài chạm mắt cá chân) được nhiều cô gái ưa chuộng trong những chuyến du lịch biển. Thiết kế dáng suông dễ mặc, chất liệu thoáng mát tạo sự thoải mái tối đa (Ảnh: Memorandum).

7 món đồ mùa hè giúp phụ nữ thoải mái, tôn đường cong gợi cảm - 5

Quần lưng thấp từng xuất hiện ở thập niên 90 đang trở lại mạnh mẽ thời gian gần đây. Bộ sưu tập xuân hè 2023 của Miu Miu, Louis Vuitton, Givenchy, Versace, Fendi, Coperni đều có mẫu thiết kế trang phục lưng thấp (Ảnh: Getty).

7 món đồ mùa hè giúp phụ nữ thoải mái, tôn đường cong gợi cảm - 6

Quần jeans ống suông giúp từng bước đi của phái đẹp thêm thoải mái trong mùa hè. Nó phù hợp cho mọi hoàn cảnh, từ công sở đến dạo phố hay du lịch. Quần jeans ống suông còn bền bỉ trước dòng chảy của xu hướng thời trang - không lỗi mốt và được nhiều người yêu thích (Ảnh: Shutter Stock, Pop Sugar).

7 món đồ mùa hè giúp phụ nữ thoải mái, tôn đường cong gợi cảm - 7

Quần shorts (kiểu quần có ống dài ngang đùi) là giải pháp chống nóng hiệu quả. Quần shorts ôm nhẹ tôn lên đôi chân quyến rũ. Ngoài ra, nó còn góp mặt trong danh sách những món đồ nên mang khi đi biển. Bên cạnh tác dụng giảm bớt trọng lượng hành lý, quần shorts cũng dễ phối với nhiều mẫu áo như tank top, trễ vai hay hai dây (Ảnh: Getty).

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/7-mon-do-mua-he-giup-phu-nu-thoai-mai-ton-duong-cong-goi-cam-20230711095526203.htm 

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
890 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,414 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,495 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
1,480 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
1,548 lượt xem