19
/
150063
Brad Pitt liên tục xuất hiện khoe diện mạo "cải lão hoàn đồng"
brad-pitt-lien-tuc-xuat-hien-khoe-dien-mao-cai-lao-hoan-dong
news

Brad Pitt liên tục xuất hiện khoe diện mạo "cải lão hoàn đồng"

Chủ nhật, 09/07/2023 | 08:15:07
2,157 lượt xem

Cuối năm nay, Brad Pitt sẽ bước sang tuổi 60. Lúc này, diện mạo của nam tài tử đang ở đỉnh cao phong độ trong vài năm trở lại đây. Sự xuất hiện của Brad Pitt liên tục thu hút sự quan tâm.

Brad Pitt đang tham gia một dự án phim làm về giải đua Công thức 1. Trong tuần này, anh xuất hiện tại đường đua Silverstone Circuit (Anh) để phục vụ cho hoạt động làm phim. Diện mạo của Brad Pitt tiếp tục là chủ đề được quan tâm bình luận, khi những hình ảnh mới nhất về anh được đăng tải trên các tờ tin tức showbiz.

Trong năm ngoái, Brad Pitt thu hút sự chú ý bởi anh thay đổi phong cách thời trang theo hướng "màu mè", sặc sỡ hơn. Năm nay, nam tài tử 59 tuổi lại thu hút sự quan tâm bởi diện mạo của anh dường như đang "lão hóa ngược".

Brad Pitt liên tục xuất hiện khoe diện mạo cải lão hoàn đồng - 1

Trong tuần này, Brad Pitt xuất hiện tại đường đua Silverstone Circuit (Anh) (Ảnh: Daily Mail).

Trước diện mạo đang rất được quan tâm của Brad Pitt ở thời điểm hiện tại, chuyên gia thẩm mỹ người Anh Laura Kay đã chia sẻ với tờ tin tức Daily Mail rằng, Brad Pitt chắc chắn có một lộ trình chăm sóc da rất chất lượng. Ngoài ra, để diện mạo trẻ trung ấn tượng được như vậy, có thể anh đã thực hiện một số can thiệp thẩm mỹ.

Chuyên gia thẩm mỹ Laura Kay cho hay: "Brad Pitt hẳn đã có một số can thiệp nhẹ nhàng để diện mạo của anh trông trẻ trung hơn. Anh ấy đã giảm số lượng nếp nhăn trên mặt. Làn da sáng khỏe, tươi mới hơn. Anh ấy hẳn còn có những sự chăm sóc đặc biệt cho vùng cổ, vùng hàm và đường chân tóc.

Đó là những điểm lão hóa rất dễ nhận ra. Khi những chuyên gia giàu kinh nghiệm thực hiện những can thiệp này, sự thay đổi sẽ được thực hiện rất tự nhiên, mềm mại, khó nhận ra, nhưng tổng thể lại khiến diện mạo của một con người thay đổi khá nhiều".

Brad Pitt liên tục xuất hiện khoe diện mạo cải lão hoàn đồng - 2

Brad Pitt đang tham gia một dự án phim làm về giải đua Công thức 1 (Ảnh: Daily Mail).

Brad Pitt liên tục xuất hiện khoe diện mạo cải lão hoàn đồng - 3

Brad Pitt vui vẻ gặp gỡ fan (Ảnh: Daily Mail).

Chuyên gia Laura Kay còn cho biết thêm: "Hiện tượng tìm tới can thiệp thẩm mỹ sau khi ly hôn đang gia tăng ở cả nữ giới và nam giới. Hiện tại, nam giới cũng rất tích cực trong việc chăm sóc ngoại hình. Họ muốn có gương mặt trẻ trung hơn, làn da đẹp hơn, lông mày và đường chân tóc dày rậm hơn...

Với làn da mà Brad Pitt hiện có, tôi tin rằng anh ấy chăm sóc da rất tốt, có thực hiện bước dưỡng ẩm ban ngày và ban đêm để cấp nước đầy đủ cho da. Anh ấy có nhuộm da, nhưng để làn da khỏe khoắn được như vậy, sẽ phải chống nắng kỹ để giảm tình trạng chảy xệ, đốm nâu và nếp nhăn. Brad Pitt là minh chứng cho thấy xu hướng làm đẹp đang hình thành ở nhiều nam giới trưởng thành".

Dự án phim mà Brad Pitt đang tham gia thực hiện dự kiến sẽ hoàn tất trong năm sau. Trong phim, Brad Pitt vào vai một tay đua kỳ cựu tái xuất để hướng dẫn cho một tay đua trẻ tuổi chinh phục đường đua. Bộ phim được đạo diễn bởi Joseph Kosinski, người từng dàn dựng bộ phim đình đám Top Gun: Maverick (Phi công siêu đẳng Maverick - 2022).

Theo Bích Ngọc/ Dân trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/brad-pitt-lien-tuc-xuat-hien-khoe-dien-mao-cai-lao-hoan-dong-20230708100309117.htm

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
914 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,444 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,520 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
1,502 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
1,570 lượt xem