19
/
149882
Ban tổ chức lên tiếng về tranh cãi concert BLACKPINK tại Việt Nam
ban-to-chuc-len-tieng-ve-tranh-cai-concert-blackpink-tai-viet-nam
news

Ban tổ chức lên tiếng về tranh cãi concert BLACKPINK tại Việt Nam

Thứ 4, 05/07/2023 | 08:37:26
2,509 lượt xem

Mới đây, Ban tổ chức concert BLACKPINK tại Việt Nam đã chính thức lên tiếng về danh sách 13 ca khúc sẽ được nhóm trình diễn.

Ngày 4/7 vừa qua, danh sách bài hát trong concert Born Pink tại Hà Nội đã được hé lộ. Cụ thể, BLACKPINK chỉ biểu diễn 13 bài gồm: DDU-DU DDU-DU, Shut Down, Typa Girl, Pretty Savage, Stay, Playing With Fire, Whistle, As If It's Your Last, Lovesick Girl, Don’t Know What To Do, Forever Young, Kiss and Make Up, Ice Cream.

Nhiều bản hit đình đám không hề có trong danh sách như: Kill this love, How you like that, Boombayah, Pink Venom...

Thông tin trên lập tức gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn chuyên về K-pop. Khán giả bức xúc cho rằng mức giá BTC đưa ra là quá đắt so với số lượng ca khúc ít ỏi, thậm chí các thành viên BLACKPINK không có màn trình diễn solo, điều này khiến nhiều fan hụt hẫng, thất vọng vì đây là concert đầu tiên của BLACKPINK ở Việt Nam.

Ban tổ chức lên tiếng về tranh cãi concert BLACKPINK tại Việt Nam ảnh 1

BLACKPINK sẽ không chỉ biểu diễn 13 ca khúc tại concert lần này ở Hà Nội

Trước nhiều luồng ý kiến, phía BTC concert của BLACKPINK tại Việt Nam đã chính thức lên tiếng: "Danh sách sẽ không dừng lại ở con số 13 bài hát và người hâm mộ hãy chờ những thông tin được cập nhật trong thời gian tới".

Bên cạnh đó, Ban tổ chức concert BLACKPINK tại Việt Nam nói thêm rằng: "Về phía Ban tổ chức, chúng tôi đang nỗ lực hết mình để mang đến một concert tầm cỡ quốc tế cùng những trải nghiệm trọn vẹn nhất dành cho người hâm mộ nói riêng và những người yêu nhạc nói chung.

Chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự đồng hành, ủng hộ của Quý người hâm mộ, Quý đơn vị truyền thông và Quý cộng đồng yêu nhạc.

Sự kiện đã được Sở Văn hóa cấp giấy phép biểu diễn và Ban tổ chức đang trong quá trình hoàn thiện, bổ sung các phương án đảm bảo an ninh, trật tự, kế hoạch tổ chức chi tiết nhất để mang đến cho khán giả một sự kiện tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam".

Trước đó, từ tháng 10 năm ngoái, BLACKPINK đã thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới để quảng bá cho album Born Pink của nhóm.

Chuyến lưu diễn bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 15/10 và 4 cô gái tài năng sẽ đặt chân tới châu Âu, châu Á và châu Đại Dương.

Vào ngày 26/6, YG đã công bố lịch trình tiếp theo của tour lưu diễn vòng quanh thế giới. Theo đó, BLACKPINK sẽ chính thức đặt chân đến Việt Nam vào ngày 29-30/7.

Concert Born Pink sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội, mở bán vé ngày 7/7/2023 với quy mô quốc tế. Hiện, nhóm nhạc này đã có nhiều buổi diễn tại 21 quốc gia.

Theo Tuệ An/GD&TĐ 

https://giaoducthoidai.vn/ban-to-chuc-len-tieng-ve-tranh-cai-concert-blackpink-tai-viet-nam-post645615.html

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
841 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,367 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,450 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
1,430 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
1,493 lượt xem