19
/
149273
Tiểu Vy đẹp tựa "nữ thần" khi tham dự sự kiện thời trang tại Venice
tieu-vy-dep-tua-nu-than-khi-tham-du-su-kien-thoi-trang-tai-venice
news

Tiểu Vy đẹp tựa "nữ thần" khi tham dự sự kiện thời trang tại Venice

Thứ 6, 23/06/2023 | 08:18:00
2,126 lượt xem

Sau nhiều năm nỗ lực khẳng định bản thân, mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy đã ghi dấu ấn giữa lòng châu Âu khi tham gia trình diễn trong chương trình thời trang "Giao hòa - Armonia" của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Tiểu Vy đẹp tựa nữ thần khi tham dự sự kiện thời trang tại Venice - 1

Tiểu Vy đẹp lộng lẫy trong trang phục dạ hội của nhà thiết kế (NTK) Hoàng Hải (Ảnh: BTC).

Venice - điểm đến dành cho thời trang và nhan sắc

Ngày 15-16/6 vừa qua, chương trình thời trang "Giao hòa - Armonia" nhằm kỷ niệm 50 năm thiết lập mối quan hệ hữu nghị Việt Nam - Italy đã được tổ chức thành công tại Venice.

Chia sẻ lý do lựa chọn thành phố này là nơi giới thiệu những bộ sưu tập (BST) mới của mình, NTK Hoàng Hải cho biết: "Venice là thành phố mang đậm nét mộng mơ và cổ điển trong kiến trúc, nhưng dòng chảy thời trang thì luôn bắt kịp xu hướng hiện đại".

Đồng quan điểm với NTK Hoàng Hải, tổng đạo diễn Long Kan bày tỏ khát vọng quảng bá thời trang Việt đến các làng mốt thế giới. Giữa thành phố Venice lãng mạn, trong công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của khách sạn Ca' Sagredo, anh đã tìm thấy nhiều chất liệu và cảm hứng sáng tạo.

Tiểu Vy đẹp tựa nữ thần khi tham dự sự kiện thời trang tại Venice - 2

Những bức bích họa nổi tiếng mô tả những điển tích trong kinh thánh trên trần của khách sạn Ca'Sagredo (Ảnh: BTC).

Bên cạnh những nét đặc trưng mà NTK Hoàng Hải và đạo diễn Long Kan chia sẻ, Venice còn mang trong mình chất lãng mạn, bí ẩn nhờ "bước ra" từ thế giới thần thoại.

Theo thần thoại La Mã, sau cuộc chiến thành Troy, chàng Aeneas - con trai của nữ thần tình yêu và sắc đẹp Venus đã cùng một nhóm người chạy đến vùng Venice, Italy ngày nay để xây dựng cuộc sống mới. Vì thế, Venice được xem là thành phố "hậu duệ" của nữ thần Venus, là nơi gắn liền với những giá trị cố hữu về tình yêu lẫn nhan sắc.

Tiểu Vy đẹp tựa nữ thần khi tham dự sự kiện thời trang tại Venice - 3

Buổi trình diễn giao hòa những giá trị tinh hoa: văn hóa, nghệ thuật, thời trang, nhan sắc… (Ảnh: BTC).

Nhờ những "di sản" này, xuyên suốt dòng chảy lịch sử, Venice luôn được xem là chiếc nôi sản sinh ra nhiều tác phẩm nghệ thuật, thế hệ nghệ sĩ và giai nhân vang danh thế giới.

Nhan sắc phương Đông tỏa sáng giữa trời Âu

2 năm vừa qua, Hoa hậu Tiểu Vy liên tiếp nhận giải "Best Face" tại Elle Vietnam Beauty Awards. Gương mặt nàng hậu được các nhà nhân trắc học đánh giá cao với đường nét rõ ràng, ngũ quan cân đối. Nhan sắc hoa hậu xứ Quảng có sự giao thoa giữa vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần với nét mặn mà, gợi cảm.

Tiểu Vy đẹp tựa nữ thần khi tham dự sự kiện thời trang tại Venice - 4

Nhan sắc và phong thái "nữ thần" của Tiểu Vy tại show diễn "Giao hòa - Armonia" (Ảnh: BTC).

Tham gia chương trình thời trang "Giao hòa - Armonia", Tiểu Vy đảm nhận vị trí vedette trong phần trình diễn BST dạ hội.

Vốn sở hữu nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào, khi khoác lên mình bộ váy với sắc hồng chủ đạo cùng những đường cong đính đá uốn lượn tinh xảo, Tiểu Vy hóa lộng lẫy như một nữ thần phương Đông.

Tiểu Vy đẹp tựa nữ thần khi tham dự sự kiện thời trang tại Venice - 5

Cận cảnh bộ váy dạ hội NTK Hoàng Hải sáng tạo riêng cho Tiểu Vy (Ảnh: BTC).

Theo NTK Hoàng Hải, bộ trang phục mà Tiểu Vy trình diễn được sáng tạo từ triết lý làm đẹp, tinh thần tươi trẻ của Menard Collagen Gold - dòng sản phẩm mà Tiểu Vy làm đại sứ.

Tiểu Vy đẹp tựa nữ thần khi tham dự sự kiện thời trang tại Venice - 6

Tiểu Vy luôn tự tin, tỏa sáng ở nơi mình xuất hiện (Ảnh: BTC).

Qua "Giao hòa - Armonia", Hoa hậu Tiểu Vy đã góp phần đưa vẻ đẹp châu Á hòa quyện với các giá trị thẩm mỹ châu Âu, thể hiện niềm tự hào về di sản văn hóa và con người ở hai đất nước.

Show diễn là dấu mốc ý nghĩa trong hành trình khẳng định bản thân của nàng hậu. Cô đã cho công chúng thấy hình ảnh của một mỹ nhân hàng đầu với sắc diện rạng ngời cùng tâm hồn tinh tế, nhạy cảm với những giá trị đẹp của cuộc đời.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/tieu-vy-dep-tua-nu-than-khi-tham-du-su-kien-thoi-trang-tai-venice-20230622160310257.htm

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
978 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,505 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,576 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
1,567 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
1,630 lượt xem