19
/
146767
“See tình” của Hoàng Thùy Linh chưa hạ nhiệt ở nước ngoài
see-tinh-cua-hoang-thuy-linh-chua-ha-nhiet-o-nuoc-ngoai
news

“See tình” của Hoàng Thùy Linh chưa hạ nhiệt ở nước ngoài

Thứ 7, 06/05/2023 | 12:06:09
2,229 lượt xem

Nhiều người nổi tiếng tiếp tục các bài nhảy trên nền nhạc ca khúc "See tình" hoặc nhảy lại vũ đạo Hoàng Thùy Linh thể hiện.

Trong chương trình "Tỉ tỉ đạp gió rẽ sóng" 2023 của Trung Quốc có Chi Pu tham gia, khi phần nhạc ca khúc "See tình" của Hoàng Thùy Linh được vang lên, diễn viên Lưu Nhã Sắt, người đẹp Giả Tịnh Văn, Trương Gia Nghê, Annie Lowdermilk, Mai Mizuhasi nhún nhảy theo giai điệu nhiệt tình. Họ đều nhận ra ca khúc gây sốt trên mạng xã hội này và bày tỏ sự yêu thích.

“See tình” của Hoàng Thùy Linh chưa hạ nhiệt ở nước ngoài - Ảnh 1.

Các người đẹp tham gia "Tỉ tỉ đạp gió rẽ sóng" 2023 nhún nhảy theo giai điệu "See tình"

Trước đó, "See tình" của Hoàng Thùy Linh tiếp tục được nhiều người nổi tiếng ở Trung Quốc, Hàn Quốc yêu thích nhảy trên nền nhạc hoặc nhảy lại vũ đạo. Ca sĩ Huening Kai của nhóm nhạc thần tượng TXT đã khiến người hâm mộ thích thú khi theo xu hướng với "See tình". Anh nhận được nhiều tán thưởng từ người hâm mộ.

Nữ ca sĩ Younha hát lại một đoạn ca khúc "See tình" bằng tiếng Hàn và tiếng Việt với phong cách dễ thương. Cô cũng được khen bởi phần tiếng Việt đáng yêu của mình.

Các thành viên Hyunsuk, Jihoon, Dooyoung của nhóm TREASURE thể hiện vũ đạo trên nền ca khúc khiến nhiều người thích thú.

Ca sĩ Lee Seung-hoon của nhóm Winner thể hiện động tác vũ đạo bài "Sorry Sorry" của Super Junior trên nền nhạc "See tình" và đăng tải trên TikTok. Diễn viên Chúc Tự Đan từng nhảy ca khúc này trong chương trình "Nghe nói ăn rất ngon". Ngoài ra, ca khúc cũng được phát trong chương trình "Xin chào thứ 7", "Thanh Xuân hoàn du ký"…

"See tình" là đĩa đơn nằm trong album phòng thu thứ 4 "LINK" phát hành năm 2022 và do nhóm DTAP sáng tác. Ca khúc gây sốt trên TikTok ngay từ giai đoạn đầu phát hành và sau đó lan mạnh sang các nước khu vực. 

Khi có nhiều người nổi tiếng biết đến, yêu thích và thực hiện các video clip nhảy trên nền nhạc càng khiến độ sốt của ca khúc tiếp tục lan tỏa, không hạ nhiệt.

“See tình” của Hoàng Thùy Linh chưa hạ nhiệt ở nước ngoài - Ảnh 5.

Ca sĩ Lee Seung-hoon của nhóm Winner

“See tình” của Hoàng Thùy Linh chưa hạ nhiệt ở nước ngoài - Ảnh 6.

Chúc Tự Đan

“See tình” của Hoàng Thùy Linh chưa hạ nhiệt ở nước ngoài - Ảnh 7.

Hoàng Thùy Linh thành công với "See tình"

Theo Người lao động

https://nld.com.vn/giai-tri/see-tinh-cua-hoang-thuy-linh-chua-ha-nhiet-o-nuoc-ngoai-20230505193315691.htm

  • Từ khóa

Chuyện chưa kể về đội Quân nhạc nữ lần đầu tiên tham gia diễu binh

Theo tiết lộ của Trung tá Phan Đình Chiến, Trưởng khối Quân nhạc nữ, Đoàn Nghi lễ quân đội, Bộ Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam, dịp kỷ niệm 70...
07:10 - 05/05/2024
51 lượt xem

Phục dựng ảnh những anh hùng Điện Biên Phủ, nhóm bạn trẻ muốn nói lời tri ân

Vận dụng công nghệ và tài năng của giới trẻ để tri ân những người đã ngã xuống vì Tổ quốc là phương châm của Team Lee, nhóm những bạn trẻ phục dựng ảnh...
12:53 - 04/05/2024
508 lượt xem

Ra mắt sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiều 3.5, tại Hà Nội, NXB Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức buổi giới thiệu sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ...
08:04 - 04/05/2024
594 lượt xem

Siêu du thuyền chở hơn 2.300 khách khỏa thân chuẩn bị ra khơi

Bạn cần mang theo những gì khi lên một chuyến du thuyền? Hẳn sẽ rất nhiều nhưng với hành trình đặc biệt này, câu trả lời chắc chắn là rất ít.
15:41 - 03/05/2024
1,102 lượt xem

Ông Trần Thanh Mẫn nói về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa

Ông Trần Thanh Mẫn nêu cần làm rõ mục tiêu, quy mô, tổng vốn đầu tư, thời gian, cơ chế... thực hiện chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát...
14:43 - 03/05/2024
1,004 lượt xem