19
/
146253
Lý Hải chiếu miễn phí phim mới tại làng chiếu để tri ân
ly-hai-chieu-mien-phi-phim-moi-tai-lang-chieu-de-tri-an
news

Lý Hải chiếu miễn phí phim mới tại làng chiếu để tri ân

Thứ 3, 25/04/2023 | 09:20:00
2,087 lượt xem

Nhà sản xuất Minh Hà, đạo diễn Lý Hải cùng ê-kíp đoàn phim “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” đã đến làng chiếu Định Yên, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp chiếu miễn phí suất đặc biệt để tri ân người dân nơi đây.

"Cách đây 5 tháng, đoàn của Hải đến làng chiếu Định Yên để thực hiện những cảnh phim đầu tiên. Chúng tôi được mọi người nơi đây rất yêu thương, hỗ trợ hết mức. Khi tôi tiến vào một ngôi nhà và hỏi mượn để quay, một cô đã nói rằng: "Mấy cháu muốn làm gì thì làm đi, đừng đốt nhà cô là được rồi!". Tôi nhớ mãi sự hiếu khách, yêu thương này của mọi người nên trăn trở nhiều và quyết định đưa ra một việc táo bạo là chiếu miễn phí cho người dân làng chiếu xem đầu tiên. Những người có công, giúp cho đoàn phim được những thước phim ưng ý, vô cùng cảm ơn mọi người" – Lý Hải cho biết trước thời điểm chiếu phim diễn ra.

Lý Hải chiếu miễn phí phim mới tại làng chiếu để tri ân - Ảnh 1.

Ngoài cổng làng được trang hoàng trước buổi chiếu phim

Lý Hải chiếu miễn phí phim mới tại làng chiếu để tri ân - Ảnh 2.

Lý Hải - Minh Hà tại sự kiện

Trước đó, nhà sản xuất Minh Hà và Lý Hải đã công bố thông tin này. Đây là một hình thức tri ân những người dân làng chiếu – bối cảnh của phim "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh". Đoàn phim mong mỏi những người có điện thoại, máy quay, máy chụp hình không sử dụng suốt quá trình xem phim để đảm bảo phim không rò rỉ bên ngoài.

"Tôi mong mọi người yêu thương, giúp đỡ Lý Hải để giúp hoàn thành buổi chiếu" – Lý Hải chia sẻ. Anh đặt niềm tin vào người dân địa phương sẽ đảm bảo an toàn cho buổi chiếu.

Đoàn phim đã phát 2.000 vé cho người dân Định Yên trên 16 tuổi, ưu tiên người già và người khuyết tật. Không gian nơi cổng làng kéo dài tới đình làng trước ngày chiếu đã được dựng lên với đầy đủ các nơi chụp ảnh, giao lưu. Một số hoạt động phơi sợi chiếu, dệt chiếu… được phục dựng.

Lý Hải chiếu miễn phí phim mới tại làng chiếu để tri ân - Ảnh 3.

Cảnh nhuộm sợ chiếu rồi sau đó phơi lên

Lý Hải chiếu miễn phí phim mới tại làng chiếu để tri ân - Ảnh 4.

Cảnh dệt chiếu được phục dựng tại làng

Lý Hải chiếu miễn phí phim mới tại làng chiếu để tri ân - Ảnh 5.

Trước đình thần của làng, nơi diễn ra buổi chiếu phim

Lý Hải chiếu miễn phí phim mới tại làng chiếu để tri ân - Ảnh 6.

Phim "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" quy tụ dàn diễn viên: Tiết Cương, Huy Khánh, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo, Quốc Cường, Trung Dũng, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc…, sẽ chính thức ra rạp từ ngày 28-4. Nội dung phim xoay quanh tấm vé số trúng độc đắc lên đến 136,8 tỉ đồng của một nhóm bạn gồm 6 người.

Tuy nhiên, chưa vui bao lâu, nhóm bạn được tin người giữ tấm vé là nhân vật An đã xuống mồ sau tai nạn đột ngột, thương tâm. Những người còn lại trong hội bắt đầu toan tính nghĩ cách lấy lại tấm vé số. Họ tranh cãi xem có đào mồ người từng là bạn của mình lên hay không?

Buổi chiếu phim diễn ra lúc 19 giờ ngày 24-4. Trước đó là các hoạt động đón tiếp bà con, giao lưu.

Theo Người lao động

https://nld.com.vn/van-nghe/ly-hai-chieu-mien-phi-phim-moi-tai-lang-chieu-de-tri-an-20230424212102586.htm

  • Từ khóa

Phục dựng ảnh những anh hùng Điện Biên Phủ, nhóm bạn trẻ muốn nói lời tri ân

Vận dụng công nghệ và tài năng của giới trẻ để tri ân những người đã ngã xuống vì Tổ quốc là phương châm của Team Lee, nhóm những bạn trẻ phục dựng ảnh...
12:53 - 04/05/2024
145 lượt xem

Ra mắt sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiều 3.5, tại Hà Nội, NXB Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức buổi giới thiệu sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ...
08:04 - 04/05/2024
244 lượt xem

Siêu du thuyền chở hơn 2.300 khách khỏa thân chuẩn bị ra khơi

Bạn cần mang theo những gì khi lên một chuyến du thuyền? Hẳn sẽ rất nhiều nhưng với hành trình đặc biệt này, câu trả lời chắc chắn là rất ít.
15:41 - 03/05/2024
749 lượt xem

Ông Trần Thanh Mẫn nói về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa

Ông Trần Thanh Mẫn nêu cần làm rõ mục tiêu, quy mô, tổng vốn đầu tư, thời gian, cơ chế... thực hiện chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát...
14:43 - 03/05/2024
657 lượt xem

Khai mạc triển lãm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 3-5, chương trình khai mạc triển lãm "Chiến thắng Điện Biên Phủ- Sức mạnh Việt Nam- Tầm vóc thời đại" đã diễn ra với nhiều cảm xúc.
11:06 - 03/05/2024
747 lượt xem