19
/
146024
NSND Công Lý hồi phục bất ngờ, lên sân khấu tập kịch
nsnd-cong-ly-hoi-phuc-bat-ngo-len-san-khau-tap-kich
news

NSND Công Lý hồi phục bất ngờ, lên sân khấu tập kịch

Thứ 5, 20/04/2023 | 10:45:00
2,097 lượt xem

Sau thời gian dài điều trị bệnh, NSND Công Lý đã trở lại Nhà hát Kịch Hà Nội để tập luyện cùng các đồng nghiệp trong một vở diễn mới.

Mới đây, trên trang cá nhân, chị Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đã chia sẻ hình ảnh anh trên sân khấu Nhà hát Kịch Hà Nội tập kịch cùng các đồng nghiệp. "Sáng nay cụ Lý đến Nhà hát tập kịch. Cụ Lý vui lắm. Em và gia đình luôn biết ơn và trân quý tình cảm của NSND Trung Hiếu và anh em nhà hát kịch Hà Nội luôn yêu thương cụ Lý. Cố lên cụ nhé", chị viết.

NSND Công Lý hồi phục bất ngờ, lên sân khấu tập kịch - 1

NSND Công Lý tập kịch cùng các đồng nghiệp tại Nhà hát Kịch Hà Nội (Ảnh: Facebook Ngọc Hà Lê).

Chia sẻ với PV Dân trí, Ngọc Hà cho biết, vở diễn mà Công Lý tham gia có tên Tinh thần thể dục. Vở kịch được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Công Hoan. NSND Nguyễn Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội viết kịch bản và đạo diễn.

"Do tình hình sức khỏe, nên anh Lý chỉ tham gia những vai diễn nhỏ tại Nhà hát, với vở kịch lần này cũng thế. Tuy vậy, anh vẫn tập luyện rất nghiêm túc. Tinh thần anh vui vẻ, hào hứng khi được trở lại Nhà hát làm việc và tập kịch cùng các đồng nghiệp. Đó là điều tôi thấy mừng hơn cả", Ngọc Hà nói.

Cô cũng bày tỏ lời biết ơn những anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp đã luôn tạo cơ hội để NSND Công Lý vui vẻ, lạc quan hơn trong cuộc sống, công việc. Đó là điều vợ chồng cô trân quý lúc này.

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè, khán giả đã bày tỏ niềm vui mừng khi thấy những hình ảnh mới nhất của NSND Công Lý và gửi lời động viên, chúc mừng đến tình trạng sức khỏe của anh.

NSND Công Lý hồi phục bất ngờ, lên sân khấu tập kịch - 2

Trong khi nghỉ ngơi, anh nghiên cứu, đọc lại kịch bản (Ảnh: Facebook Ngọc Hà Lê).

NSND Trung Hiếu từng chia sẻ với PV Dân trí, do sức khỏe của NSND Công Lý chưa hồi phục hẳn và chưa tốt hoàn toàn nên lãnh đạo Nhà hát chỉ giao cho anh những công việc nhẹ nhàng, phù hợp với tình hình sức khỏe hiện tại. 

"Tôi mong sức khỏe NSND Công Lý sớm ổn định để nhận thêm nhiều trọng trách quan trọng tại Nhà hát. Mỗi khi đến cơ quan làm việc tinh thần NSND Công Lý vui vẻ, anh em trong Nhà hát cũng mong muốn anh Công Lý sớm trở lại với công việc như trước", NSND Trung Hiếu nói. 

Còn Á hậu Thụy Vân cũng tâm sự: "Tận đáy lòng, tôi thương Lý và Hà, luôn trăn trở rất nhiều về hai đứa em. Nhìn thấy Lý hồi phục từng ngày là điều khiến tôi rất vui, có thể nói đó là sự phục hồi thần kì.

Tôi mong Lý sẽ sớm quay trở lại với niềm đam mê của cậu ấy. Tôi và nhiều khán giả luôn mong Lý sẽ thật khỏe mạnh để còn cống hiến cho nghệ thuật và khán giả".

NSND Công Lý hồi phục bất ngờ, lên sân khấu tập kịch - 3

NSND Công Lý cố gắng bước từng bước theo sự hướng dẫn của bác sĩ (Ảnh: Chụp màn hình).

Trước đó, trên trang cá nhân TikTok của NSND Công Lý, chị Ngọc Hà đã đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nam nghệ sĩ tập luyện để cải thiện sức khỏe, theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

NSND Công Lý rất thoải mái và tập trung trong suốt quá trình tập luyện. Nam nghệ sĩ tập tễnh cố gắng bước những bước đi còn chậm chạp, khó khăn nhưng sức khỏe của anh đã có nhiều chuyển biến tích cực hơn so với thời gian đầu. 

Tháng 7/2021, NSND Công Lý bị đột quỵ và phải nằm viện nhiều tháng. Sau khi xuất viện, anh vẫn điều trị theo phác đồ của bác sĩ, tập vật lý trị liệu. Hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Tín hiệu vui nhất là nam diễn viên đã bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, NSND Công Lý xuất hiện trong chương trình Táo Quân và gần đây nhất là vai diễn nhỏ trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc. Tuy thời lượng lên sóng của những vai diễn khá ngắn nhưng cũng đủ khiến những người yêu mến anh xúc động.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/nsnd-cong-ly-hoi-phuc-bat-ngo-len-san-khau-tap-kich-20230420081612433.htm 

  • Từ khóa

Chuyện chưa kể về đội Quân nhạc nữ lần đầu tiên tham gia diễu binh

Theo tiết lộ của Trung tá Phan Đình Chiến, Trưởng khối Quân nhạc nữ, Đoàn Nghi lễ quân đội, Bộ Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam, dịp kỷ niệm 70...
07:10 - 05/05/2024
45 lượt xem

Phục dựng ảnh những anh hùng Điện Biên Phủ, nhóm bạn trẻ muốn nói lời tri ân

Vận dụng công nghệ và tài năng của giới trẻ để tri ân những người đã ngã xuống vì Tổ quốc là phương châm của Team Lee, nhóm những bạn trẻ phục dựng ảnh...
12:53 - 04/05/2024
504 lượt xem

Ra mắt sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiều 3.5, tại Hà Nội, NXB Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức buổi giới thiệu sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ...
08:04 - 04/05/2024
591 lượt xem

Siêu du thuyền chở hơn 2.300 khách khỏa thân chuẩn bị ra khơi

Bạn cần mang theo những gì khi lên một chuyến du thuyền? Hẳn sẽ rất nhiều nhưng với hành trình đặc biệt này, câu trả lời chắc chắn là rất ít.
15:41 - 03/05/2024
1,098 lượt xem

Ông Trần Thanh Mẫn nói về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa

Ông Trần Thanh Mẫn nêu cần làm rõ mục tiêu, quy mô, tổng vốn đầu tư, thời gian, cơ chế... thực hiện chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát...
14:43 - 03/05/2024
999 lượt xem