19
/
145648
Quảng Nam vào top điểm đến du lịch xanh hàng đầu châu Á
quang-nam-vao-top-diem-den-du-lich-xanh-hang-dau-chau-a
news

Quảng Nam vào top điểm đến du lịch xanh hàng đầu châu Á

Thứ 5, 13/04/2023 | 00:25:00
2,378 lượt xem

Chuyên trang du lịch Wanderlust của Anh đã lựa chọn Quảng Nam là một trong bốn điểm đến du lịch xanh hàng đầu châu Á, với những sản phẩm du lịch thân thiện với môi trường.

Quảng Nam vào top điểm đến du lịch xanh hàng đầu châu Á - Ảnh 1.

Thăm rừng dừa bằng thuyền thúng là sản phẩm du lịch xanh được du khách quốc tế yêu thích khi đến Quảng Nam - Ảnh: NAM TRẦN

Bên cạnh các điểm đến như Bhutan, Singapore và đảo Atauro (Đông Timor), Quảng Nam (Việt Nam) được gợi ý là thành phố du lịch xanh cho du khách khi đến châu Á.

Quảng Nam được đánh giá là một điểm đến thân thiện với môi trường, khi các doanh nghiệp địa phương đều hướng tới sản phẩm du lịch bền vững.

Điểm đến này tận dụng tốt các lợi thế của địa phương và chú trọng yếu tố môi trường, quản lý điểm đến. Nhờ vậy, các sản phẩm du lịch thân thiện với môi trường, mang nhiều giá trị trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn cho du khách được quan tâm phát triển.

Khi đến Quảng Nam, du khách có thể trải nghiệm các sản phẩm du lịch xanh, từ tour khám phá rừng dừa đến các sản phẩm hữu cơ, các nhà hàng hạn chế rác thải nhựa.

Đặc biệt khi đến phố cổ Hội An, du khách sẽ được sống trong không gian xanh và thư thái. Các sản phẩm du lịch ấn tượng của thành phố này có thể kể đến như đạp xe dạo quanh phố cổ, chèo thuyền ngắm phố cổ trên sông Hoài…

Bên cạnh đó, các sản phẩm tái chế hay các sản phẩm thân thiện với môi trường như tinh dầu, dầu gội, xà phòng thiên nhiên sẽ là những món đồ lưu niệm thú vị cho du khách.

Ra khỏi thành phố Hội An, những mảng xanh của đồng lúa, rừng dừa sẽ khiến mọi muộn phiền trong cuộc sống tan biến. Nơi đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn sống chậm lại.

Nhờ định hướng phát triển du lịch xanh, bền vững, các điểm đến tại Quảng Nam đã ngày càng thu hút du khách và để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.

Theo Tuổi trẻ

https://tuoitre.vn/quang-nam-vao-top-diem-den-du-lich-xanh-hang-dau-chau-a-20230412093947153.htm

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
897 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,425 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,504 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
1,487 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
1,556 lượt xem