19
/
125303
Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp tới Puerto Rico dự chung kết Hoa hậu Thế giới
do-thi-ha-va-dan-nguoi-dep-toi-puerto-rico-du-chung-ket-hoa-hau-the-gioi
news

Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp tới Puerto Rico dự chung kết Hoa hậu Thế giới

Thứ 2, 14/03/2022 | 07:15:27
1,421 lượt xem

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp đang quay lại Puerto Rico chuẩn bị tham dự đêm chung kết Hoa hậu Thế giới sẽ diễn ra vào ngày 16/3 tới đây.

Theo kế hoạch, ngày 16 tháng 12 năm 2021, chung kết Hoa hậu Thế giới sẽ diễn ra tại San Juan, Puerto Rico. Cuộc thi có 97 thí sinh tham dự, trong đó có 2 đất nước lần đầu cử người đẹp dự thi là Iraq và Somalia. 

Sát giờ diễn ra đêm chung kết, ban tổ chức thông báo sự kiện bị hoãn do lo ngại dịch bệnh Covid-19 lây lan bởi thành viên ban tổ chức và nhiều người đẹp bị mắc Covid-19. Sau nhiều ngày cân nhắc, ban tổ chức thông báo, chung kết Hoa hậu Thế giới 2021 sẽ diễn ra vào ngày 16 tháng 3 năm 2022.

Tham dự đêm chung kết là 40 người đẹp được ban tổ chức chọn lựa từ 97 Hoa hậu trên toàn thế giới. Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà cũng có tên trong Top 40 và cô đã lên đường tới Puerto Rico tham dự đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2021.

Chùm ảnh dàn người đẹp tới Puerto Rico dự chung kết Hoa hậu Thế giới 2021:

Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp tới Puerto Rico dự chung kết Hoa hậu Thế giới - 1

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà tươi tắn khi đáp chuyến bay quay lại Puerto Rico dự đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2021. Đỗ Thị Hà đã rất nỗ lực thể hiện bản thân trong những ngày dự thi Hoa hậu Thế giới. Cô lọt Top 27 người đẹp tài năng, Top 13 người xuất sắc nhất phần thi Top Model và Top 16 thí sinh chiến thắng phần thi đối đầu.

Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp tới Puerto Rico dự chung kết Hoa hậu Thế giới - 2

Karolína Kopíncová, Hoa hậu cộng hòa Czech đẹp thanh lịch và tinh tế. Người đẹp lọt Top 10 người đẹp nhân ái nhờ dự án hỗ trợ các trại trẻ mồ côi ở quê nhà. Karolína cao 1,84 m và đang theo học ngành truyền thông, ngành nghiên cứu môi trường tại đại học Masaryk. Cô mong muốn trở thành người dẫn chương trình trong tương lai.

Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp tới Puerto Rico dự chung kết Hoa hậu Thế giới - 3

Hoa hậu Anh Shree Saini, 25 tuổi tốt nghiệp cao học tại đại học Sussex, Anh với bằng thạc sĩ trong lĩnh vực di truyền học. Ngoài thời gian đi học, đi làm, Rehema 'Remi' Muthamia rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và xã hội. Cô đặc biệt tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa để giúp phụ nữ thoát khỏi bạo lực gia đình.

Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp tới Puerto Rico dự chung kết Hoa hậu Thế giới - 4

Karolina Bielawska, 21 tuổi, Hoa hậu Ba Lan sở hữu nhan sắc yêu kiều. Karolina là sinh viên ngành quản lý tại đại học kỹ thuật Lodz. Cô cũng là tình nguyện viên trong nhiều hoạt động từ thiện và là người yêu thích du lịch.

Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp tới Puerto Rico dự chung kết Hoa hậu Thế giới - 5

Hoa hậu Dominica Emmy Pena, 24 tuổi. Emmy Pena là người mẫu nổi tiếng tại quê nhà. Cô cũng từng làm người mẫu và đóng phim tại Mỹ.

Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp tới Puerto Rico dự chung kết Hoa hậu Thế giới - 6

Manasa Varanasi, Hoa hậu Ấn Độ sở hữu nhan sắc ngọt ngào và kiêu sa. Hoa hậu 24 tuổi cao 1,76 m và có kinh nghiệm với các cuộc thi sắc đẹp. Cô từng dự thi Hoa hậu bang Telangana 2019 và lọt Top 3. Sau đó người đẹp dự thi Hoa hậu bang Telangana 2020 và giành danh hiệu cao nhất để đến với cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ. Cô đã giành danh hiệu Hoa hậu thế giới Ấn Độ 2020.

Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp tới Puerto Rico dự chung kết Hoa hậu Thế giới - 7

Hoa hậu Mông Cổ Burte-Ujin Anu, người giành giải người đẹp tài năng và có trong tay một vé vào thẳng Top 40 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay. Burte-Ujin, 23 tuổi, cao 1,75 m từng là nghệ sĩ xiếc tại Cirque du Soleil - công ty giải trí của Canada và là nhà sản xuất xiếc đương đại lớn nhất trên thế giới. Ngay từ khi mới 8 tuổi, Burte-Ujin đã đi biểu diễn xiếc và uốn dẻo vòng quanh nước Đức. Cô đã tốt nghiệp đại học văn hóa và nghệ thuật Mông Cổ.

Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp tới Puerto Rico dự chung kết Hoa hậu Thế giới - 8

Hoa hậu tới từ Venezuela Alejandra Conde có mặt trong Top 8 thí sinh xuất sắc nhất phần thi đối đầu. Alejandra, 24 tuổi, cao 1,7 m là một sinh viên y khoa. Cô còn là người dẫn chương trình, người mẫu nổi tiếng. Người đẹp đại diện cho bang Aragua tham gia cuộc thi Hoa hậu Venezuela và giành danh hiệu hoa hậu thế giới Venezuela 2020. Alejandra Conde tới từ "cường quốc sắc đẹp" nên thu hút sự quan tâm của báo giới ngay từ những ngày đầu dự thi Hoa hậu thế giới.

Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp tới Puerto Rico dự chung kết Hoa hậu Thế giới - 9

Hoa hậu Mexico Karolina Vidales là người chiến thắng của phần thi người đẹp thể thao và giành một vé vào thẳng Top 40 chung cuộc. Cô được dự đoán sẽ giành thứ hạng cao trong cuộc thi Hoa hậu thế giới. Người đẹp 9X thông thạo tiếng Tây Ban Nha, Anh, Pháp và Đức. Cô từng tốt nghiệp đại học Guadalajara với bằng quản trị kinh doanh và sau đó đi du học ở Đức. Năm 2019, cô bắt đầu làm giám đốc truyền thông tiếp thị của AVF Artesanos ở Quintana Roo, Mexico. Ngoài ra cô còn là nhà phân tích tài chính và thương mại tại tập đoàn thời trang Benito Santos ở Guadalajara, Mexico.

Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp tới Puerto Rico dự chung kết Hoa hậu Thế giới - 10

Hoa hậu Bờ Biển Ngà (Cote d'Ivoire) Olivia Yacé đang đứng vị trí số một trong Top 20 gương mặt sáng giá của cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay. Người đẹp 23 tuổi sở hữu nhan sắc cá tính và cuốn hút. Cô từng theo học tại đại học Widener ở Chester, Pennsylvania, Mỹ và đã lấy bằng cử nhân về quản lý kinh doanh.

Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp tới Puerto Rico dự chung kết Hoa hậu Thế giới - 11

Namrata Shrestha, 24 tuổi, Hoa hậu Nepal cao 1,65m sở hữu nhan sắc ngọt ngào. Namrata Shrestha lọt Top 8 phần thi Đối đầu tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021. Cô từng là một sinh viên ngành xã hội học và là một giáo viên mẫu giáo. Bên cạnh đó, cô đang theo học bằng thạc sĩ về xã hội học.

Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp tới Puerto Rico dự chung kết Hoa hậu Thế giới - 12

Hoa hậu Philippines Tracy Perez lọt Top 8 phần thi đối đầu và được vào thẳng Top 40 chung cuộc. Người đẹp 28 tuổi, cao 1,67 m từng tốt nghiệp đại học San Carlos với bằng kỹ sư công nghiệp. Tracy Perez có nhiều kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc. Cô từng hai lần dự thi Hoa hậu thế giới Philippines và một lần dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines.

Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp tới Puerto Rico dự chung kết Hoa hậu Thế giới - 13

Hoa hậu Chile Carol Drpic giành vị trí thứ 4 trong phần thi tài năng. Cô là một nữ nghệ sĩ múa ba lê. Người đẹp 21 tuổi sở hữu chiều cao 1,75 m hiện là sinh viên tại đại học Magallanes, Chile.

Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp tới Puerto Rico dự chung kết Hoa hậu Thế giới - 14

Hoa hậu Indonesia Carla Yules - Top 16 phần thi Đối đầu. Người đẹp 9X rất tích cực với các hoạt động từ thiện và xã hội ý nghĩa tại quê hương cô.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/do-thi-ha-va-dan-nguoi-dep-toi-puerto-rico-du-chung-ket-hoa-hau-the-gioi-20220313092045782.htm

  • Từ khóa

Siêu du thuyền chở hơn 2.300 khách khỏa thân chuẩn bị ra khơi

Bạn cần mang theo những gì khi lên một chuyến du thuyền? Hẳn sẽ rất nhiều nhưng với hành trình đặc biệt này, câu trả lời chắc chắn là rất ít.
15:41 - 03/05/2024
28 lượt xem

Ông Trần Thanh Mẫn nói về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa

Ông Trần Thanh Mẫn nêu cần làm rõ mục tiêu, quy mô, tổng vốn đầu tư, thời gian, cơ chế... thực hiện chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát...
14:43 - 03/05/2024
51 lượt xem

Khai mạc triển lãm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 3-5, chương trình khai mạc triển lãm "Chiến thắng Điện Biên Phủ- Sức mạnh Việt Nam- Tầm vóc thời đại" đã diễn ra với nhiều cảm xúc.
11:06 - 03/05/2024
133 lượt xem

Sức "công phá" của AI trong giới giải trí

Tác động của trí tuệ nhân tạo (AI) vào công nghiệp giải trí không còn là điều mới và ngày càng mạnh mẽ hơn
09:59 - 03/05/2024
164 lượt xem

Ra mắt 17 ấn phẩm nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), NXB Kim Đồng vừa giới thiệu 17 tác phẩm đa dạng hình thức cũng như thể loại, từ tiểu...
08:18 - 03/05/2024
206 lượt xem