19
/
123954
Con trai NSND Hoàng Dũng gây chú ý ngay từ tập đầu đóng "Phố trong làng"
con-trai-nsnd-hoang-dung-gay-chu-y-ngay-tu-tap-dau-dong-pho-trong-lang
news

Con trai NSND Hoàng Dũng gây chú ý ngay từ tập đầu đóng "Phố trong làng"

Thứ 4, 09/02/2022 | 16:47:57
1,400 lượt xem

Vừa xuất hiện ở "Phố trong làng", con trai NSND Hoàng Dũng đã khiến nhiều khán giả bất ngờ, để lại bình luận: "Đúng là con của "Người phán xử", "từ dáng đi, điệu cười, cách nói đều "sao y bản chính".

Phố trong làng tập 50 đã chính thức có sự xuất hiện của Hoàng Dương - con trai cố NSND Hoàng Dũng.

Hoàng Dương vào vai một trong hai anh công an được tăng cường về xã Tân Xuân. Trong tập đầu tiên ra mắt, Hoàng Dương đã thể hiện được hình ảnh một anh công an có tính cách vui nhộn, hòa đồng như anh Hoàng (diễn viên Lưu Duy Khánh).

Nhân vật của Hoàng Dương nói rằng, chưa có bạn gái và hi vọng khi về Tân Xuân sẽ tìm được người yêu như Đông (diễn viên Phùng Đức Hiếu) và Nam (diễn viên Phạm Anh Tuấn).

Hoàng Dương khiến khán giả bật cười bởi đúng lúc nhân vật Hoàng đang say sưa kể về khả năng đúc rút tình trường của các đàn anh thì nhân vật của Hoàng Dương hài hước hỏi: "Anh Hoàng đã có người yêu chưa ạ" khiến anh này tẽn tò.

Con trai NSND Hoàng Dũng gây chú ý ngay từ tập đầu đóng Phố trong làng - 1

Hoàng Dương được khen, từ gương mặt, dáng đi, cách nói đều có nhiều nét giống bố Hoàng Dũng (Ảnh: NVCC).

Ngay sau phân cảnh này, cư dân mạng đã nhanh chóng chế ảnh, khen ngợi sự duyên dáng của Hoàng Dương.

Nét tính cách này cũng khá giống với con người của Hoàng Dương ở ngoài đời. Anh nói với PV Dân trí: "Tôi tự nhận thấy mình là người dễ hòa đồng, dễ nói chuyện, tâm sự với mọi người".

Con trai NSND Hoàng Dũng gây chú ý ngay từ tập đầu đóng Phố trong làng - 2

Ngay sau phân cảnh có sự xuất hiện của Hoàng Dương, cư dân mạng đã lập tức chế ảnh (Ảnh: VMPV).

Nhiều khán giả bình luận sôi nổi về phân cảnh của Hoàng Dương: "Con trai NSND Hoàng Dũng vừa xuất hiện đã thấy vui rồi", "Anh này chắc hài hước giống anh Hoàng, nhìn mặt anh Hoàng sau khi bị hỏi có bạn gái chưa buồn cười quá", "Anh công an mới thoại tự nhiên, đúng là con nhà nòi", "Dáng đi giống hệt NSND Hoàng Dũng", "Ôi giống bố Dũng cả từ gương mặt cho đến thần thái", "Đúng là con của "Người phán xử"...

Trên trang cá nhân, Hoàng Dương xúc động tâm sự: "Sau gần một năm thước phim cuối cùng của bố được chiếu thì bây giờ con cũng đã có vai diễn truyền hình đầu tiên rồi bố ạ. 21h trên VTV1 bố nhớ".

Diễn viên Duy Hưng vai Hiếu của Phố trong làng đã bình luận hé lộ về vai diễn của Hoàng Dương: "Vai diễn đầu tiên mang tên bố". Còn nam diễn viên Tiến Lộc cổ vũ Hoàng Dương: "Vững bước em trai nhé".

Con trai NSND Hoàng Dũng gây chú ý ngay từ tập đầu đóng Phố trong làng - 3

Hoàng Dương bồi hồi nhắc lại thời điểm cách đây một năm, khi những thước phim cuối cùng bố đóng trong "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng (Ảnh: NVCC).

Chia sẻ với PV Dân trí khi được nhiều người nhận xét giống bố Hoàng Dũng từ thần thái đến dung mạo, Hoàng Dương xúc động bày tỏ: "Được giống bố, giống chất của bố gây dựng bao năm trong sự nghiệp, đó cũng là niềm hạnh phúc với tôi. Cũng có người hỏi tôi có áp lực không khi bị đem ra so sánh, tôi có thể tự tin trả lời là tôi không hề cảm thấy như vậy". Nối nghiệp bố, Hoàng Dương quyết tâm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Ngày mùng 3 Tết vừa qua cũng là ngày giỗ đầu của NSND Hoàng Dũng, một năm trôi qua nhưng Hoàng Dương vẫn chưa thể quen với cảm giác mất bố. Những ngày Tết, anh giãi bày cảm xúc với người bố đáng kính: "Bố ơi! Thời gian trôi nhanh quá đã một năm rồi đấy bố ạ, một năm rồi bố con mình không ngồi với nhau, một năm rồi cả nhà mình không ăn Tết cùng nhau".

Được biết, giáp Tết, Hoàng Dương cũng dành thời gian đi thăm NSND Công Lý, anh gọi "cô Đẩu" là sếp. Lúc sinh thời, bố anh - NSND Hoàng Dũng rất thân thiết với NSND Công Lý, cả hai coi nhau là anh em thân thiết. Hoàng Dương mong NSND Công Lý sớm hồi phục, trở lại với sân khấu, phim ảnh.

Con trai NSND Hoàng Dũng gây chú ý ngay từ tập đầu đóng Phố trong làng - 4

Hoàng Dương đến thăm NSND Công Lý (Ảnh: NVCC).

Sau 4 năm theo học tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, Hoàng Dương xin về thực tập ở Nhà hát Kịch Hà Nội từ tháng 10/2021 để được trau dồi kĩ năng diễn xuất từ các bác, các cô chú, anh chị. Đây cũng là nơi mà bố anh từng là Giám đốc Nhà hát, hiện tại NSND Công Lý đang là Phó giám đốc.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/con-trai-nsnd-hoang-dung-gay-chu-y-ngay-tu-tap-dau-dong-pho-trong-lang-20220209082249193.htm

  • Từ khóa

Những ngày Văn học châu Âu năm 2024 hướng về văn học giới

Những ngày Văn học châu Âu (do Hiệp hội các tổ chức về văn hóa châu Âu - EUNIC tổ chức) trở lại với người yêu văn học từ ngày 4 đến 19-5 tại Hà Nội với...
15:44 - 06/05/2024
214 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Chiếc thạp hoa nâu thời Trần nghi là quan tài cho quý tộc

Thạp gốm hoa nâu Hiệp An thời Trần có thể đã được dùng làm quan tài mai táng người chết sau khi hỏa thiêu.
15:20 - 06/05/2024
209 lượt xem

Dưới lá cờ Quyết Thắng, đồng đội Điện Biên Phủ nhận con gái người bạn liệt sĩ làm con nuôi

Cảnh đồng đội cũ nhận hai người con của liệt sĩ làm con gái nuôi; màn hòa giọng Tiến quân ca của nhạc sĩ Văn Cao ở cả năm đầu cầu nhân 70 năm chiến thắng...
11:41 - 06/05/2024
292 lượt xem

Đến Điện Biên và tự hào với bản hùng ca chói lọi của dân tộc Việt Nam

Đến Điện Biên những ngày tháng 5 không chỉ được ngắm nhìn những đóa hoa ban nở rộ mà còn dễ dàng cảm nhận được không khí hào hùng lịch sử của rất nhiều...
09:20 - 06/05/2024
346 lượt xem

Rough Guides nói năm 2024 đến Việt Nam nhất định phải ăn 9 món này

Theo tạp chí Rough Guides, Việt Nam là một trong những nước có nền ẩm thực tuyệt vời ở Đông Nam Á. Ngoài phở, cơm tấm, bánh mì thì có một số món quen...
07:57 - 06/05/2024
359 lượt xem