19
/
122086
Rộ tin MC Trấn Thành vào vai Bắc Đẩu thay nghệ sĩ Công Lý tại Táo Quân 2022
ro-tin-mc-tran-thanh-vao-vai-bac-dau-thay-nghe-si-cong-ly-tai-tao-quan-2022
news

Rộ tin MC Trấn Thành vào vai Bắc Đẩu thay nghệ sĩ Công Lý tại Táo Quân 2022

Thứ 7, 25/12/2021 | 09:20:33
2,444 lượt xem

Mới đây, trên một số trang mạng xã hội đã xuất hiện thông tin cho rằng MC Trấn Thành sẽ vào vai Bắc Đẩu thay thế cho nghệ sĩ Công Lý?

Vừa qua, vào tối 22/12, buổi gặp mặt đầu tiên giữa các diễn viên sẽ tham gia vào chương trình Táo Quân 2022 phát sóng vào đêm Giao thừa Tết Nhâm Dần đã được diễn ra tại tòa nhà VFC (Trung tâm Sản xuất phim truyền hình – Đài truyền hình Việt Nam), nơi nhiều năm nay các Táo vẫn thường xuyên tập luyện.

Theo một số hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy dàn nghệ sĩ quen thuộc tham gia Táo Quân năm nay gồm có: Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Quốc Khánh, Đỗ Duy Nam, Trung “ruồi”, Dũng “hớn”.

Bảng phân vai cho các nghệ sĩ Vân Dung, Chí Trung, Tự Long, Quang Thắng... vẫn chưa được hé lộ.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Vân Dung hào hứng chia sẻ ảnh chụp cùng nghệ sĩ Tự Long kèm dòng chia sẻ:

"Chớp mắt một cái một năm đã lại trôi qua, mới năm ngoái anh chị em nghệ sĩ tập Táo Quân, năm nay đã lại nhận được lệnh triệu tập từ Thiên Đình. Ngày đầu tiên tập Táo Quân, trộm vía các anh em cứ xa là nhớ gặp nhau là cười.

Các anh chị em nghệ sĩ vẫn lao động nghệ thuật, miệt mài hăng say, vận may sẽ tới, chỉ hy vọng một mùa xuân mới, khán giả phơi phới, ngóng đợi Táo Quân".

Hình ảnh "Cô Đẩu" - Công Lý đã trở nên quen thuộc với biết bao khán giả.

Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều khán giả đã bày tỏ sự quan tâm về việc nghệ sĩ Công Lý có tham gia chương trình hay không? Nếu vì lý do sức khỏe, nghệ sĩ Công Lý không tham gia được thì ai sẽ đảm nhiệm vai cô Đẩu?

Bởi có thể thấy nghệ sĩ Công Lý là một mảnh ghép không thể thiếu trong chương trình Táo Quân, hình ảnh "Cô Đẩu" Công Lý duyên dáng, hài hước, sâu cay… đã in sâu đậm trong tâm trí của nhiều khán giả cả trong và ngoài nước.

Giữa lúc mọi thông tin xoay quanh Táo Quân 2022 đang được đông đảo khán giả đặc biệt quan tâm, thì mới đây trên một số trang mạng xã hội đã xuất hiện thông tin cho rằng MC Trấn Thành sẽ vào vai Bắc Đẩu thay thế cho nghệ sĩ Công Lý? Nếu đây sự thật, Táo Quân 2022 chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi và bất ngờ.

Tuy nhiên đây mới chỉ là những tin đồn chưa được kiểm chứng. Thực hư chuyện Trấn Thành sẽ vào vai Cô Đẩu tại Táo Quân năm nay ra sao vẫn cần chờ người trong cuộc và nhà sản xuất lên tiếng làm rõ.

Ngoài ra, một số người dùng mạng xã hội cũng đưa ra những dự đoán khác có thể vào vai “Cô Đẩu” như NSND Trung Hiếu, Trấn Thành, Xuân Hinh, Thành Lộc, Trung Ruồi.... Thậm chí BTV Việt Hoàng - "Anh da nâu", Youtuber Hậu Hoàng cũng được một số người gợi ý. 

Theo Tuệ An/GD&TĐ

https://giaoducthoidai.vn/van-hoa/ro-tin-mc-tran-thanh-vao-vai-bac-dau-thay-nghe-si-cong-ly-tai-tao-quan-2022-rEiQRUTnR.html

  • Từ khóa

Phục dựng ảnh những anh hùng Điện Biên Phủ, nhóm bạn trẻ muốn nói lời tri ân

Vận dụng công nghệ và tài năng của giới trẻ để tri ân những người đã ngã xuống vì Tổ quốc là phương châm của Team Lee, nhóm những bạn trẻ phục dựng ảnh...
12:53 - 04/05/2024
349 lượt xem

Ra mắt sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiều 3.5, tại Hà Nội, NXB Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức buổi giới thiệu sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ...
08:04 - 04/05/2024
424 lượt xem

Siêu du thuyền chở hơn 2.300 khách khỏa thân chuẩn bị ra khơi

Bạn cần mang theo những gì khi lên một chuyến du thuyền? Hẳn sẽ rất nhiều nhưng với hành trình đặc biệt này, câu trả lời chắc chắn là rất ít.
15:41 - 03/05/2024
949 lượt xem

Ông Trần Thanh Mẫn nói về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa

Ông Trần Thanh Mẫn nêu cần làm rõ mục tiêu, quy mô, tổng vốn đầu tư, thời gian, cơ chế... thực hiện chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát...
14:43 - 03/05/2024
838 lượt xem

Khai mạc triển lãm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 3-5, chương trình khai mạc triển lãm "Chiến thắng Điện Biên Phủ- Sức mạnh Việt Nam- Tầm vóc thời đại" đã diễn ra với nhiều cảm xúc.
11:06 - 03/05/2024
935 lượt xem