19
/
112638
Bộ phim dài kỷ lục "Cô dâu 8 tuổi" làm phần hai, hé lộ dàn diễn viên chính
bo-phim-dai-ky-luc-co-dau-8-tuoi-lam-phan-hai-he-lo-dan-dien-vien-chinh
news

Bộ phim dài kỷ lục "Cô dâu 8 tuổi" làm phần hai, hé lộ dàn diễn viên chính

Thứ 4, 07/07/2021 | 09:22:15
1,795 lượt xem

Một trong những phim truyền hình Ấn Độ nổi tiếng nhất tại Việt Nam - "Cô dâu 8 tuổi" vừa thông báo kế hoạch thực hiện tiếp phần hai và hé lộ dàn diễn viên mới của phim.

Theo The Indian Express, nhà sản xuất của bộ phim huyền thoại - Cô dâu 8 tuổi đã công bố trailer cho phần 2 của phim cùng lời giới thiệu "Nạn tảo hôn vẫn còn tồn tại trong xã hội ngày nay. Một Anandi mới, một cô dâu mới sẽ xóa bỏ điều này".

Bộ phim dài kỷ lục Cô dâu 8 tuổi làm phần hai, hé lộ dàn diễn viên chính - 1

Một số hình ảnh về Cô dâu 8 tuổi phần 2 vừa được hé lộ ngày 6/7. 

Nội dung chính của phần hai được dự đoán là cũng tương tự như phần đầu tiên, tập trung vào vấn đề tảo hôn gây nhức nhối ở Ấn Độ. Được biết, phần hai của phim đã bắt đầu khởi quay ở bang Rajasthan, Ấn Độ từ cuối tháng 6 vừa rồi và sau đó sẽ tiếp tục được ghi hình tại phim trường ở Mumbai. 

Dàn diễn viên chính của phim gồm hai diễn viên nhí là Vansh Sayani (Baal Veer) và Shreya Patel (Aapki Nazron Ne Samjha). Theo truyền thông Ấn Độ, cặp đôi nhí ở phần hai còn ít tuổi hơn so với "Anandi" và "Jagya" ở phần một.

Theo trang India Today, nội dung chính của Cô dâu 8 tuổi phần 2 sẽ xoay quanh cuộc đời của nữ chính từ khi là một cô bé, rơi vào cảnh hôn nhân sắp đặt rồi làm quen với cuộc sống mới bên nhà chồng. Cô dâu này sẽ hành động để "phá vỡ" những truyền thống kết hôn cổ hủ của Ấn Độ.

Bộ phim dài kỷ lục Cô dâu 8 tuổi làm phần hai, hé lộ dàn diễn viên chính - 2

Cô dâu 8 tuổi phần 2 sử dụng dàn diễn viên mới, còn ít tuổi hơn dàn diễn viên ở phần một với một câu chuyện mới về nạn tảo hôn. 

"Dù tinh thần của dự án vẫn được giữ nguyên, bối cảnh phim sẽ được đặt ở thời điểm hiện tại. Nhà làm phim muốn đề cập tới sự thay đổi của xã hội và cách nó ảnh hưởng tới thế hệ trẻ", một nguồn tin nói với tờ The Indian Express.

Hiện tại, nhà sản xuất chưa hé lộ ngày ra mắt cũng như thời lượng của phim nhưng khán giả đã dự đoán, Cô dâu 8 tuổi phần hai tiếp tục là một bộ phim dài tập kỷ lục của Ấn Độ. 

Phần một của phim được phát sóng lần đầu tiên vào tháng 7/2008 trên kênh Colors TV và chiếu liên tục trong vòng 8 năm. Bộ phim đề cập đến các khía cạnh khác nhau của vấn nạn tảo hôn ở Ấn Độ. 

Ngay khi được lên sóng, phim đã gặt hái thành công vang dội với sự hưởng ứng của một bộ phận khán giả cùng tỷ suất bạn xem đài kỷ lục. Phim gặt hái nhiều giải thưởng điện ảnh tại Ấn Độ như 16 giải Indian Telly Awards, 9 giải Golden Petal Awards, 4 giải The Global Indian Film and TV Honours.

Bộ phim dài kỷ lục Cô dâu 8 tuổi làm phần hai, hé lộ dàn diễn viên chính - 3

Phần một của Cô dâu 8 tuổi được chiếu liên tục trong vòng 8 năm và có độ dài kỷ lục - hơn 2000 tập phim.

Cô dâu 8 tuổi từng bị Quốc hội Ấn Độ cấm phát sóng trên toàn quốc nhưng trước làn sóng phản đối từ công chúng, phim được trình chiếu trở lại. Cũng có ý kiến cho rằng, phim cường điệu hóa nạn tảo hôn tại Ấn Độ và càng về cuối, những chi tiết dài dòng và có phần phi lý của phim khiến câu chuyện trở nên nhàm chán. 

Hiện, Cô dâu 8 tuổi phần một đang giữ kỷ lục là bộ phim truyền hình dài nhất Ấn Độ với độ dài 2248 tập phim. Phim lấy bối cảnh nông thôn tại Ấn Độ, xuyên suốt cuộc đời cô bé Anandi từ khi bị ép lấy chồng lúc còn nhỏ đến khi trưởng thành, đối mặt với nhiều sóng gió trong cuộc đời. 

Để đảm nhiệm vai diễn Anandi từ bé đến lớn, đạo diễn đã mời tới 3 nữ diễn viên thể hiện vai diễn dài hơi này. Tại Việt Nam, Cô dâu 8 tuổi cũng tạo nên một cơn sốt trên màn ảnh nhỏ và lọt top 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Google trong năm 2015. 

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/bo-phim-dai-ky-luc-co-dau-8-tuoi-lam-phan-hai-he-lo-dan-dien-vien-chinh-20210707003108211.htm

  • Từ khóa

Sự thật Cát Bà vắng bất thường ngày lễ, khách sợ tắc phà nên "quay xe"

Nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh bến phà, bãi tắm ở Cát Bà vắng vẻ trong ngày đầu nghỉ lễ, cho rằng khách sợ tắc phà nên đồng loạt "quay xe".
14:13 - 29/04/2024
47 lượt xem

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
1,183 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,711 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,768 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
1,771 lượt xem