19
/
107258
Tiết lộ về cơ ngơi đồ sộ của nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam
tiet-lo-ve-co-ngoi-do-so-cua-nu-ca-si-chuyen-gioi-dau-tien-tai-viet-nam
news

Tiết lộ về cơ ngơi đồ sộ của nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam

Thứ 5, 01/04/2021 | 12:40:03
1,185 lượt xem

Ở tuổi 47, nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam Cát Tuyền đang sống trong cơ ngơi đồ sộ tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Trước đó, chị cũng sở hữu ngôi nhà sang trọng, lộng lẫy tại Mỹ.

Cát Tuyền tên thật là Ngô Thanh Vân, sinh ra và lớn lên ở tỉnh Tiền Giang trong một gia đình vốn có truyền thống sân khấu nghệ thuật lâu đời.

Chị được xem là ca sĩ chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam. Cùng với Di Yến Quỳnh, Cindy Thái Tài - Cát Tuyền là một trong những nghệ sĩ Việt đầu tiên đã vượt qua mọi rào cản và định kiến để phẫu thuật chuyển giới.

Tiết lộ về cơ ngơi đồ sộ của nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam - 1

Ca sĩ chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam, Cát Tuyền (Ảnh chụp màn hình).

Cát Tuyền từng hơn một lần kết hôn, nhưng tiêu tốn giấy mực của giới truyền thông lại là đám cưới của nữ ca sĩ với cố nghệ sĩ cải lương Chinh Nhân vào năm 2008. Dù yêu nhau sâu đậm nhưng cả hai đã nhanh chóng "đường ai nấy đi" khi trải qua 6 tháng chung sống. Kể từ đó, Cát Tuyền sang Mỹ định cư và tiếp tục con đường ca hát.

Mới đây, ca sĩ Long Nhật có chia sẻ trên kênh Youtube riêng clip quay lại cảnh anh đến thăm Cát Tuyền tại Tiền Giang và hé lộ cuộc sống hiện tại của nữ ca sĩ.

Tiết lộ về cơ ngơi đồ sộ của nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam - 2

Nữ ca sĩ có cuộc hôn nhân ngắn ngủi với cố nghệ sĩ Chinh Nhân.

Theo Long Nhật, Cát Tuyền từng có thời gian dài định cư tại Mỹ, sau đó đã trở về Việt Nam xây dựng cơ ngơi đồ sộ, rộng gần trăm mét vuông tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Theo Long Nhật, dù từng sống hơn 10 năm tại Mỹ nhưng Cát Tuyền vẫn mang quốc tịch Việt Nam.

Ở tuổi 47, Cát Tuyền vẫn giữ được nhan sắc gợi cảm hiếm có.

"Cát Tuyền là em gái tôi. Cát Tuyền định cư bên Mỹ mười mấy năm sau đó về Việt Nam phát triển sự nghiệp. Tuy ở Mỹ nhưng Cát Tuyền vẫn giữ quốc tịch Việt Nam.

Tôi và Cát Tuyền là anh em kết nghĩa. Tôi gọi ba mẹ Cát Tuyền là ba mẹ mình luôn", Long Nhật chia sẻ.

Tiết lộ về cơ ngơi đồ sộ của nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam - 3

Tiết lộ về cơ ngơi đồ sộ của nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam - 4

Ở tuổi 47, Cát Tuyền vẫn giữ được sắc vóc gợi cảm (Ảnh chụp màn hình).

Vừa nhìn thấy Long Nhật, Cát Tuyền đang livestream liền giới thiệu: "Đây là người anh tinh thần của tôi". Long Nhật thân thiết ôm vai Cát Tuyền bổ sung: "Cát Tuyền nói tôi là người anh tinh thần là chưa đầy đủ lắm. Tôi là con nuôi của ba mẹ Cát Tuyền, còn Cát Tuyền lại là mẹ năm (dì) của con gái nuôi tôi tên Trúc Chi. Ba mẹ của Cát Tuyền là ông bà ngoại của Trúc Chi. Đây là gia đình của tôi".

Cát Tuyền chia sẻ thêm: "Trong suốt 25 năm làm nghề, tôi và anh Long Nhật có biết bao kỷ niệm từ khi anh Long Nhật nổi tiếng ở Hà Nội, sang Mỹ rồi trở về Việt Nam.

Anh em tôi từng hội ngộ bên Mỹ, giờ ở Việt Nam cũng gặp nhau. Bài hát "Chuyện đời tôi" trong liveshow Long Nhật do chính tôi sáng tác giờ được hơn mười mấy triệu view rồi".

Nam ca sĩ "Tóc em đuôi gà" kể: "Để tôi kể chuyện liveshow bên Mỹ cho mọi người nghe. Tôi tổ chức liveshow 2 đêm thôi mà Cát Tuyền phải bay từ New York tới Philadelphia rồi mới về được San Jose để hát cho tôi.

Trước đó một đêm, tôi có đi chương trình của anh Thành Kim Lợi ở dưới quận Cam, chẳng hiểu đánh son đánh phấn thế nào mà rơi túi giấy tờ, tôi không thể lên máy bay được.

Tôi điện cho Cát Tuyền nói: "Em ơi, chiều mai liveshow của anh rồi mà anh không đủ giấy tờ đi máy bay về San Jose". Cô nói: "Chuyện nhỏ, em sẽ lo, anh chỉ việc lo hát cho hay, diễn cho đẹp. Và ngay tối hôm đó, có một soái ca của Cát Tuyền đã đậu sẵn xe hơi để đưa tôi về San Jose lúc 3 giờ sáng".

Tiết lộ về cơ ngơi đồ sộ của nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam - 5

Cơ ngơi đồ sộ của Cát Tuyền tại Việt Nam.

Tiết lộ về cơ ngơi đồ sộ của nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam - 6

Tiết lộ về cơ ngơi đồ sộ của nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam - 7

Cát Tuyền từng sống trong không gian ngôi nhà lộng lẫy, sang trọng tại Mỹ.

Cũng theo Cát Tuyền, ca sĩ Long Nhật và cố ca sĩ Vương Bảo Tuấn là những người đã giúp đỡ chị trên con đường ca hát để có tên tuổi Cát Tuyền như ngày hôm nay.

Trước đó, Cát Tuyền từng chia sẻ trên Dân trí rằng chị quyết định quay trở về Việt Nam để thực hiện ước mơ một thời của mình. "Thời gian tới, ngoài những dự án âm nhạc Cát Tuyền sẽ tiếp tục phát triển thêm những lĩnh vực khác. Cụ thể trong năm nay Cát Tuyền sẽ cho ra mắt một bộ phim ngắn nói về cuộc đời của mình và tiếp tục công việc kinh doanh"...

Theo Hà Thanh/Dân trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/tiet-lo-ve-co-ngoi-do-so-cua-nu-ca-si-chuyen-gioi-dau-tien-tai-viet-nam-20210401080046005.htm

  • Từ khóa

Siêu du thuyền chở hơn 2.300 khách khỏa thân chuẩn bị ra khơi

Bạn cần mang theo những gì khi lên một chuyến du thuyền? Hẳn sẽ rất nhiều nhưng với hành trình đặc biệt này, câu trả lời chắc chắn là rất ít.
15:41 - 03/05/2024
98 lượt xem

Ông Trần Thanh Mẫn nói về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa

Ông Trần Thanh Mẫn nêu cần làm rõ mục tiêu, quy mô, tổng vốn đầu tư, thời gian, cơ chế... thực hiện chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát...
14:43 - 03/05/2024
109 lượt xem

Khai mạc triển lãm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 3-5, chương trình khai mạc triển lãm "Chiến thắng Điện Biên Phủ- Sức mạnh Việt Nam- Tầm vóc thời đại" đã diễn ra với nhiều cảm xúc.
11:06 - 03/05/2024
193 lượt xem

Sức "công phá" của AI trong giới giải trí

Tác động của trí tuệ nhân tạo (AI) vào công nghiệp giải trí không còn là điều mới và ngày càng mạnh mẽ hơn
09:59 - 03/05/2024
229 lượt xem

Ra mắt 17 ấn phẩm nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), NXB Kim Đồng vừa giới thiệu 17 tác phẩm đa dạng hình thức cũng như thể loại, từ tiểu...
08:18 - 03/05/2024
267 lượt xem