19
/
104347
Gala Mai Vàng 2021: Tết yêu thương, đầy ắp nghĩa tình
gala-mai-vang-2021-tet-yeu-thuong-day-ap-nghia-tinh
news

Gala Mai Vàng 2021: Tết yêu thương, đầy ắp nghĩa tình

Thứ 6, 29/01/2021 | 07:27:15
783 lượt xem

Đây là dịp để các nghệ sỹ đoạt Giải Mai Vàng trong năm qua, nghệ sỹ khách mời gặp gỡ giao lưu, biểu diễn phục vụ công nhân, đặc biệt là công nhân ăn Tết xa quê.

Gala Mai Vang 2021: Tet yeu thuong, day ap nghia tinh hinh anh 1

Tiết mục “Như hoa mùa xuân” dưới sự trình bày của câu lạc bộ sân khấu Lạc Long Quân. (Ảnh: Thu Hương/TTXVN)

Tối 28/1, chương trình Gala Mai Vàng chào Xuân Tân Sửu 2021 với chủ đề "Tết yêu thương" đã diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh (Quận 1). Chương trình do Báo Người Lao Động phối hợp với Nhà Văn hóa Thanh niên tổ chức.

Đây là chương trình thường niên diễn ra sau lễ trao Giải Mai Vàng và là dịp để các nghệ sỹ đoạt Giải Mai Vàng trong năm qua, nghệ sỹ khách mời gặp gỡ giao lưu, biểu diễn phục vụ công nhân, đặc biệt là công nhân ăn Tết xa quê.

Phát biểu khai mạc chương trình, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh Hồ Xuân Lâm cho biết, trong năm 2020, dịch COVID-19 bùng phát khiến hoạt động sản xuất-kinh doanh của nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng, dẫn đến công nhân thiếu việc làm.

Thấu hiểu và cảm thông với khó khăn của người lao động, trong hơn nửa tháng qua, các cấp công đoàn cả nước đang dồn sức tổ chức nhiều hoạt động chăm lo công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, nhất là công nhân không có điều kiện về quê ăn Tết.

Sự quan tâm, động viên của các cấp lãnh đạo Đảng, Nhà nước, chính quyền, đặc biệt là tổ chức công đoàn đã giúp công nhân xa xứ, nhất là công nhân có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết thật trọn vẹn, ý nghĩa.

Chương trình Gala Mai Vàng 2021 quy tụ gần 100 nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên múa Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều tiết mục hấp dẫn, ý nghĩa.

Tại chương trình, hai nghệ sỹ sân khấu cải lương là Nghệ sỹ ưu tú Tú Sương và nghệ sỹ Võ Minh Lâm đưa khán giả đến với không gian Lễ hội Tết Việt qua bài tân cổ "Trăng Xuân".

Nhóm hài của nghệ sỹ Huỳnh Lập, Võ Tấn Phát và Kim Đào mang đến tiếng cười duyên dáng, truyền tải thông điệp vui xuân đầy lạc quan thông qua tiết mục "Táo xuân vi hành".

Nhóm nhạc DaLAB, các ca sỹ Vũ Cát Tường, Phương Anh, Ngô Kiến Huy cũng chuẩn bị những ca khúc với giai điệu nồng nàn, sôi nổi để chào đón mùa xuân mới.

Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của nhóm ca sĩ nhí gồm Nhã Thy, NanCy Linh Ngọc, Nguyễn Xuân, Băng Giang, Đăng Bách, Quang Anh Rhyder, Mai Chí Công, Thiên Khôi Idol, Tấn Bảo, Minh Nhật, Đăng Bách với liên khúc nổi bật "Cô Ba Sài Gòn", "Vị quê nhà" và "Tết đong đầy".

Dịp này, Ban tổ chức trao 80 phần quà Tết (3 triệu đồng/phần) cho 80 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau; tặng 10 phần quà Tết, tiền hỗ trợ (5 triệu đồng/người) của chương trình "Mai Vàng nhân ái" cho 10 nghệ sĩ bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn./.

Gala Mai Vang 2021: Tet yeu thuong, day ap nghia tinh hinh anh 2

Ban tổ chức trao quà Tết cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: Thu Hương/TTXVN)

Theo Thu Hương (TTXVN/Vietnam+)

https://www.vietnamplus.vn/gala-mai-vang-2021-tet-yeu-thuong-day-ap-nghia-tinh/692217.vnp

  • Từ khóa

Khai mạc Triển lãm ‘Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam và Tầm vóc thời đại’

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Thư viện Quốc gia Việt Nam tổ chức Triển lãm tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam và...
15:15 - 07/05/2024
102 lượt xem

Từ Hà Nội xem tranh panorama ở Điện Biên

Từ bên hồ Gươm (Hà Nội), công chúng có thể ngắm bức tranh panorama về chiến dịch Điện Biên Phủ đang ở một bảo tàng tại tỉnh Điện Biên.
15:28 - 07/05/2024
86 lượt xem

Lần đầu tiên Việt Nam có tour đêm băng rừng ngắm đom đóm, huyền ảo như cổ tích

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách tham quan và mang đến những trải nghiệm mới lạ, thú vị cho du khách, Vườn quốc gia Cúc Phương đã chính thức mở tour tham...
12:22 - 07/05/2024
180 lượt xem

Lần đầu tổ chức Liên hoan Nghệ thuật Sân khấu toàn quốc dành cho thiếu niên, nhi đồng

Liên hoan Nghệ thuật Sân khấu toàn quốc dành cho thiếu niên, nhi đồng lần thứ nhất năm 2024 sẽ diễn ra từ 13 đến 20-5, tại Hải Phòng
11:45 - 07/05/2024
184 lượt xem

Công chiếu bộ phim đầu tiên hoàn toàn do trí tuệ nhân tạo AI tạo ra

Liên hoan phim ngắn và châu Á 2024 sẽ tập trung vào các vấn đề đang nổi cộm toàn cầu trong bối cảnh xung đột và thảm họa đang diễn ra trên toàn thế giới,...
10:05 - 07/05/2024
243 lượt xem