19
/
102048
Cuộc sống của hoa đán Lê Tư đóng Triệu Mẫn sau kết hôn đại gia giờ ra sao?
cuoc-song-cua-hoa-dan-le-tu-dong-trieu-man-sau-ket-hon-dai-gia-gio-ra-sao
news

Cuộc sống của hoa đán Lê Tư đóng Triệu Mẫn sau kết hôn đại gia giờ ra sao?

Thứ 4, 16/12/2020 | 09:59:31
967 lượt xem

Sau kết hôn với đại gia, hoa đán TVB Lê Tư có hạnh phúc viên mãn, giàu có. Cô dần dà rút khỏi showbiz để tập trung lo cho gia đình.

Hoa đán Lê Tư có cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn. Ảnh: Xinhua.

Lê Tư cùng với Xa Thi Mạn là những nữ diễn viên tạo nên tên tuổi của TVB. Trong đó, Lê Từ từng tạo sức hút với các loạt phim như: Thâm cung nội chiến, Ỷ thiên đồ long ký.

Đặc biệt, vai diễn Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký đã đưa tên tuổi của Lê Tư vụt sáng và trở thành cái tên hot trong showbiz Hoa ngữ thời điểm đó.

Tuy nhiên, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, em trai của Lê Tư bất ngờ gặp tai nạn. Chính vì thế, người đẹp đã tạm dừng sự nghiệp để dành thời gian chăm sóc em trai.

Thời điểm đó, không đi diễn, cô gặp nhiều khó khăn. Nhưng, giữa lúc đó, một đại gia hơn cô 20 tuổi yêu mến người đẹp từ lâu đã đứng ra giúp đỡ cô bước qua sóng gió, khó khăn.

Sau đó, người đẹp dần dà nảy sinh tình cảm với vị tỉ phú này. Họ kết lại mối tình này bằng một đám cưới lãng mạn.

Sau khi kết hôn, hầu như Lê Tư chọn cuộc sống kín tiếng và rời xa showbiz. Tuy nhiên, sức hút của cô với khán giả vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Mọi hoạt động của người đẹp luôn được khán giả quan tâm.

Lê Tư và ông xã đại gia.  Ảnh: Xinhua.

Lê Tư và ông xã đại gia.  Ảnh: Xinhua.

Lê Tư và ông xã đại gia. Ảnh: Xinhua.

Mới đây, cô chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường ở tuổi 49. Dù đã U50 và có ba con nhưng cô vẫn được khán giả khen trẻ đẹp và là xứng danh là Triệu Mẫn đẹp nhất màn ảnh.

Lê Tư từng tiết lộ với truyền thông Trung Quốc rằng, sau khi rút khỏi làng giải trí, cô được chồng chỉ dạy cho kinh doanh và có thể đứng ra kiếm thu nhập bằng công việc làm ăn riêng.

Thuở mới kết hôn với vị đại gia này cách đây hơn 10 năm, cô bị chỉ trích và dị nghị từ công chúng. Sở dĩ như vậy vì ngoài việc cả hai chênh lệch tuổi tác thì chồng của cô còn là một tỉ phú bị tật nguyền.

Tuy nhiên, cô khẳng định bản thân kết hôn là vì tình cảm. Từ đó đến nay, cô và ông xã vẫn giữ được hạnh phúc khiến mọi hoài nghi tan biến.

Theo Đông Du/Lao động

https://laodong.vn/giai-tri/cuoc-song-cua-hoa-dan-le-tu-dong-trieu-man-sau-ket-hon-dai-gia-gio-ra-sao-862703.ldo 

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
882 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,409 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,489 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
1,477 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
1,540 lượt xem