18
/
156270
HLV Pep Guardiola gây sốc khi dự đoán Chelsea vô địch Premier League
hlv-pep-guardiola-gay-soc-khi-du-doan-chelsea-vo-dich-premier-league
news

HLV Pep Guardiola gây sốc khi dự đoán Chelsea vô địch Premier League

Chủ nhật, 12/11/2023 | 17:32:20
1,944 lượt xem

Trước thềm trận đại chiến giữa Man City với Chelsea ở vòng 12 Premier League, HLV Pep Guardiola gây bất ngờ khi cho rằng đối thủ là ứng viên sáng giá cho chức vô địch mùa giải này.

"Chelsea là một trong những đội mạnh nhất ở Anh, họ đã giành chức vô địch Champions League dưới thời HLV Thomas Tuchel khi đánh bại chính chúng tôi.

Đó là một trong những đội mạnh nhất, không phải nghi ngờ gì về điều này cả", HLV Pep Guardiola phát biểu trước thềm trận đại chiến giữa Man City và Chelsea vào 23h30 tối nay (12/11, giờ Việt Nam).

Chelsea chỉ giành được 15 điểm sau 11 trận mở màn nhưng đã giành chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Tottenham ở vòng đấu trước, qua đó góp một tay giúp Man City có được ngôi đầu.

Trên thực tế, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino chỉ để thua một trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đó là trận thua 0-1 trước Brentford vào tháng trước.

HLV Pep Guardiola gây sốc khi dự đoán Chelsea vô địch Premier League - 1

HLV Pep Guardiola thừa nhận Chelsea là đối thủ có thể gây khó khăn cho Man City ở vòng 12 Premier League (Ảnh: AP).

Dù không phải là khởi đầu hoàn hảo nhưng HLV Pep Guardiola cho rằng Chelsea chính là đối thủ cạnh tranh chức vô địch với Man City ở mùa này.

"Họ có tinh thần tốt, năng nổ, lối chơi tốt, nên đây sẽ là một trong những trận đấu khó khăn nhất mà chúng tôi gặp phải trong mùa giải nhưng chúng tôi vẫn lạc quan khi hành quân đến sân Stamford Bridge.

Hiện tại, chúng tôi đang đứng đầu giải đấu và chúng tôi phải cố gắng duy trì chất lượng của mình ở giải đấu. Nhưng sớm hay muộn Chelsea cũng sẽ cạnh tranh danh hiệu, điều đó không còn nghi ngờ gì nữa", HLV Pep Guardiola bày tỏ.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm: "Một lần nữa, khi nói về Chelsea, chúng tôi luôn nhắc nhở bản thân rằng mình phải nỗ lực bởi sự chủ quan sẽ khiến chúng tôi phải trả giá. Những gì bạn đã làm tốt trong quá khứ không thể giữ được mãi nếu chỉ biết tự mãn, bởi đối thủ sẽ không ngừng vươn lên".

HLV Pep Guardiola gây sốc khi dự đoán Chelsea vô địch Premier League - 2

Tiền đạo Erling Haaland là cầu thủ khiến HLV Pochettino cảm thấy lo ngại nhất khi Chelsea đối đầu với Man City (Ảnh: AP).

Trong khi đó, HLV Pochettino cũng hết lời khen ngợi Man City trước trận cầu tâm điểm của vòng 12 Premier League. "Tất nhiên đó sẽ là một thử thách.

Chúng tôi cần phải cạnh tranh và biết rằng trận đấu này sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình. Mục tiêu của chúng tôi là phải giành trọn 3 điểm trước đối thủ", HLV Pochettino bày tỏ.

Nhà cầm quân 51 tuổi nói thêm: "Man City thống trị bóng đá Anh vì họ xứng đáng. Đó là thực tế, chúng tôi không thể nói khác.

Họ đang đứng đầu và họ là đội mà bạn muốn đánh bại và thách thức vì họ đang thể hiện chất lượng tuyệt vời. Tất cả các đội khác đều cố gắng cạnh tranh với họ nhưng họ đang làm mọi thứ rất tốt.

Chắc chắn mục tiêu của chúng tôi trong tương lai là dẫn đầuvà cố gắng vô địch Premier League. Bây giờ chúng tôi cần phải tự tin, cố gắng thách thức họ và cố gắng ở vị trí hiện tại. Tất cả chúng tôi đều đang chiến đấu để cố gắng có được vị trí của Man City".

Theo Sông Lam/Dân trí 

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-pep-guardiola-gay-soc-khi-du-doan-chelsea-vo-dich-premier-league-20231112165621591.htm

  • Từ khóa

Báo Hàn Quốc tiết lộ danh tính tân HLV trưởng tuyển Việt Nam

Hôm 29-4, mục thể thao trang KBS của Hàn Quốc khẳng định chiến lược gia Kim Sang-sik sẽ làm HLV trưởng tuyển Việt Nam, thay thế ông Philippe...
11:30 - 29/04/2024
510 lượt xem

Lyon đánh bại Monaco, PSG vô địch Ligue 1 sớm 3 vòng đấu

Chiến thắng 3-2 của Lyon trước Monaco rạng sáng 29/4 ở vòng 31 Ligue 1 đã giúp Paris Saint Germain (PSG) lên ngôi vô địch quốc gia Pháp trước 3 vòng...
08:27 - 29/04/2024
561 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức chia tay U23 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn nói lời chia tay với tuyển U23 Việt Nam sau giải châu Á.
16:34 - 28/04/2024
936 lượt xem

Tân HLV tuyển Việt Nam nhận lương bao nhiêu?

Tân HLV tuyển Việt Nam dự kiến sẽ nhận mức lương không hề thấp khi dẫn dắt đội bóng áo đỏ.
08:11 - 28/04/2024
1,234 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam thua tiếc nuối nhưng tôi vẫn vui"

HLV Hoàng Anh Tuấn không trách các học trò sau trận thua U23 Iraq, thậm chí còn dành những lời khen ngợi về sự tiến bộ của U23 Việt Nam tại vòng chung kết...
10:10 - 27/04/2024
1,679 lượt xem