18
/
150191
Hé lộ đội hình trong mơ của Man Utd ở mùa giải tới
he-lo-doi-hinh-trong-mo-cua-man-utd-o-mua-giai-toi
news

Hé lộ đội hình trong mơ của Man Utd ở mùa giải tới

Thứ 3, 11/07/2023 | 15:05:48
2,128 lượt xem

Theo truyền thông Anh, Man Utd sẽ có đội hình trong mơ ở mùa giải tới khi chuẩn bị đón nhận thêm hai tân binh chất lượng đến từ giải đấu Serie A.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, HLV Erik Ten Hag đã có được một bản hợp đồng mới, khi tiền vệ Mason Mount của Chelsea gia nhập với tổng giá trị 60 triệu bảng để tăng cường hàng tiền vệ của mình.

Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" vẫn muốn có thêm những bản hợp đồng chất lượng đủ sức cạnh tranh với các "ông lớn" ở Premier League cũng như Champions League mùa giải tới.

Hé lộ đội hình trong mơ của Man Utd ở mùa giải tới - 1

Mason Mount sẽ giúp Man Utd tăng cường sức tấn công ở hàng tiền vệ (Ảnh: Getty).

Đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị đưa về thủ thành Andre Onana để thay thế cho De Gea - người đã chính thức hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6 vừa qua. "Quỷ đỏ" được cho là đã chốt xong thỏa thuận và chuẩn bị công bố thủ thành người Cameroon trong ít giờ tới.

HLV Ten Hag cũng đang cố gắng bổ sung một vị trí ở hàng công bằng cách chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta. Man Utd hiện đã đạt được thỏa thuận miệng với tiền đạo người Đan Mạch và người hâm mộ đang mong chờ "Quỷ đỏ" công bố bản hợp đồng được kỳ vọng này trước khi có chuyến du đấu ở Mỹ vào ngày 20/7 này.

Tờ Mirror cũng đã đưa ra đội hình dự đoán của Man Utd ở mùa giải tới khi "Quỷ đỏ" chính thức có trận ra quân gặp Wolverhampton vào ngày 14/8.

Thủ môn: Andre Onana

Thủ thành người Cameroon được cho là chiếm vị trí số 1 ở khung gỗ mặc dù Dean Henderson cũng đang kỳ vọng có suất bắt chính. Lý do Onana là mẫu thủ môn chơi chân rất tốt như phong cách mà HLV Ten Hag mong muốn trong đội hình của mình.

Hậu vệ: Aaron Wan-Bissaka, Raphael Varane, Lisandro Martinez, Luke Shaw.

HLV Ten Hag có thể chọn sử dụng các hậu vệ ở mùa giải trước tiếp tục đá chính từ mùa giải tới. Ở vị trí hậu vệ phải sẽ là Aaron Wan-Bissaka, người đá chính trước Diogo Dalot sau màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải trước. 

Trong khi đó cặp trung vệ sẽ là Raphael Varane và Lisandro Martinez, với Victor Lindelof và Harry Maguire dự phòng trong trường hợp trung vệ người Anh không ra đi. Luke Shaw đảm nhiệm ở cánh trái. 

Tiền vệ: Casemiro, Bruno Fernandes, Mason Mount 

Sự xuất hiện của Mason Mount nhiều khả năng sẽ giúp Man Utd ổn định ở hàng tiền vệ thay cho Christian Eriksen, người đã sa sút phong độ vào cuối mùa giải trước. Tiền vệ người Anh sẽ đảm nhận vai trò hỗ trợ cho Bruno Fernandes. 

Tiền đạo: Antony, Rasmus Hoilund, Marcus Rashford

Sự xuất hiện của Rasmus Hojlund sẽ giúp Man Utd hoàn thiện vị trí tiền đạo cắm, khi Cristiano Ronaldo đã rời sân Old Trafford. Điều này sẽ cho phép Marcus Rashford đảm nhận vị trí cánh trái sở trường, trong khi Antony sẽ lo cánh còn lại.

Hé lộ đội hình trong mơ của Man Utd ở mùa giải tới - 2

Đội hình dự kiến của Man Utd ở mùa giải tới (Ảnh: Mirror).

Theo Sông Lam/Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/he-lo-doi-hinh-trong-mo-cua-man-utd-o-mua-giai-toi-20230711131259181.htm

  • Từ khóa

Ông Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng tuyển Việt Nam

LĐBĐ Việt Nam (VFF) và HLV Kim Sang-sik đã đồng thuận, thống nhất các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và U23 quốc gia với bản...
16:05 - 03/05/2024
294 lượt xem

HLV Shin Tae-yong phẫn nộ chỉ trích trọng tài sau trận thua U23 Iraq

Mặc dù không có vấn đề gì về trọng tài ở trận thua U23 Iraq nhưng HLV Shin Tae-yong vẫn chỉ trích giới trọng tài ở giải đấu châu Á năm nay.
15:33 - 03/05/2024
316 lượt xem

Cơ hội cho Uzbekistan và Nhật Bản

Tại trận chung kết Giải bóng đá U23 châu Á năm 2024 đêm nay 3/5 (theo giờ Việt Nam), đội U23 Nhật Bản sẽ có cơ hội "đòi nợ" sau thất bại trước đội U23...
11:10 - 03/05/2024
404 lượt xem

Indonesia nhận ‘cái kết đau đớn’ tại U23 châu Á

“Cái kết đau đớn’ là cách truyền thông Indonesia mô tả về trận thua của đội nhà trước Iraq khiến hụt vé dự Olympic Paris thông qua giải U23 châu Á...
08:56 - 03/05/2024
476 lượt xem

U23 Uzbekistan mất 3 trụ cột ở chung kết gặp Nhật Bản

Tuyển U23 Uzbekistan mất 3 cầu thủ quan trọng ở chung kết U23 châu Á 2024 gặp U23 Nhật Bản.
07:12 - 03/05/2024
647 lượt xem