18
/
149313
Quang Hải: "CLB Công An Hà Nội là trang mới trong sự nghiệp của tôi"
quang-hai-clb-cong-an-ha-noi-la-trang-moi-trong-su-nghiep-cua-toi
news

Quang Hải: "CLB Công An Hà Nội là trang mới trong sự nghiệp của tôi"

Thứ 6, 23/06/2023 | 15:29:00
2,042 lượt xem

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đặt bút ký vào bản hợp đồng với CLB Công An Hà Nội, đồng thời anh có những chia sẻ khi chính thức ra nhập đội bóng mới.

Sáng 23/6, Quang Hải có buổi lễ ra mắt và ký hợp đồng tại trụ sở CLB Công An Hà Nội. Sự kiện thu hút sự chú ý và được tường thuật trực tiếp trên fanpage của đội bóng. 

Tại lễ ra mắt, Quang Hải chia sẻ cảm xúc: "Thực sự hôm nay là ngày rất vui và hạnh phúc. Đây là trang mới trong sự nghiệp của tôi.

Với những gì mà tôi có được, tôi tin bản thân mình nỗ lực, cống hiến những gì tốt nhất, đóng góp cho CLB Công An Hà Nội. Tôi rất nóng lòng sớm được gặp và tập luyện cùng tất cả anh em để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới".

Quang Hải: CLB Công An Hà Nội là trang mới trong sự nghiệp của tôi - 1

Quang Hải ký hợp đồng với CLB Công An Hà Nội (Ảnh: CAHN FC).

"Tôi tin là mình sẽ đóng góp màn trình diễn tốt nhất cho CLB, cũng như giành được những chiến thắng dành tặng cho người hâm mộ bóng đá Công An Hà Nội".

Chia sẻ về mục tiêu ở CLB Công An Hà Nội, Quang Hải nói: "Cá nhân tôi có nhiều mục tiêu cho bản thân. Tôi là người có tham vọng, muốn đón nhận thử thách. Tôi sẽ luôn lựa chọn những điều tốt nhất cho mình, làm sao để bản thân tôi có thể tích lũy những điều giúp mình trưởng thành, phát triển hơn nữa. 

Tôi không muốn đơn giản rằng mình ở đây và hài lòng với những gì mình có. Đó không phải là con người tôi. Tôi luôn muốn học hỏi, nỗ lực để thay đổi, phát triển bản thân".

Về việc có tiếp tục ra nước ngoài thi đấu nữa hay không, Quang Hải cho biết: "Tôi chưa thể nói trước về chuyện xuất ngoại trở lại. Có thể có hoặc không. Bóng đá thì không thể nói trước. Tôi chỉ biết hiện tại sẽ nỗ lực hết mình".

"Mục tiêu của tôi ở CLB Công An Hà Nội dĩ nhiên là thành tích. Tôi không đến đây để chơi. Tôi nghiêm túc và sẵn sàng để chinh phục các mục tiêu, danh hiệu. Lúc này, tôi sẽ nỗ lực với tất cả những gì mình có, với khả năng của mình, để đóng góp cho CLB và xa hơn đội tuyển quốc gia", Quang Hải chốt lại.

Trong khi đó, Phó Chủ tịch CLB Công An Hà Nội, Trần Văn Hùng cho biết: "Hôm nay CLB Công An Hà Nội chính thức ký hợp đồng với cầu thủ Quang Hải. Đây là niềm vui với người hâm mộ đội bóng. Trong thời gian tới, Quang Hải và đội bóng cố gắng đạt thành tích cao trong mùa giải 2023 và những mùa tiếp theo.

Lãnh đạo CLB hy vọng Quang Hải sớm hòa nhập với lối chơi, tạo nên những trận đấu đẹp mắt phục vụ cho người hâm mộ. CLB cũng sẽ hỗ trợ tối đa cho Quang Hải, cùng đội bóng vươn tới những đỉnh cao mới".

Tại lễ ký hợp đồng, hai bên đều từ chối tiết lộ vấn đề lương. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, Quang Hải có thể nhận mức lương cao kỷ lục lên tới 100 triệu đồng/tháng khi đầu quân cho CLB Công An Hà Nội, bên cạnh mức lót tay được cho là 5 tỷ đồng.

Quang Hải: CLB Công An Hà Nội là trang mới trong sự nghiệp của tôi - 2

Lễ ra mắt bản hợp đồng Quang Hải (Ảnh: CAHN FC).

Thông tin Quang Hải đầu quân cho CLB Công An Hà Nội xuất hiện từ nhiều ngày trước. Tuy nhiên, hai bên đều không lên tiếng về bản hợp đồng gây chú ý này. Trong thời gian chờ đợi lễ ký chính thức, Quang Hải có đợt tập trung cho đội tuyển quốc gia Việt Nam. Anh được đá chính ở cả hai trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) và Syria.

Dù phải "ngồi chơi xơi nước" ở Pháp nhưng Quang Hải có màn trình diễn khá tốt, đặc biệt là ở trận gặp Syria. Dù vậy, số 19 vẫn phải nỗ lực rất nhiều để lấy lại phong độ.

Trước đó, ngày 22/6, CLB Công An Hà Nội thông báo: "Nằm trong những bước chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V-League 2023 cũng như hướng đến những mục tiêu xa hơn của đội bóng, CLB Công An Hà Nội chính thức ký hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Quang Hải sẽ thi đấu trong màu áo đội bóng ngành Công an theo bản hợp đồng kéo dài 1,5 năm. Quang Hải rất tự hào được khoác áo CLB Công An Hà Nội, một trong những đội bóng giàu tham vọng nhất V-League mùa này".

Như vậy, Quang Hải chính thức chốt tương lai của mình. Sau lễ ký hợp đồng, anh sẽ cùng CLB Công An Hà Nội tập luyện, sẵn sàng cho ngày ra mắt tại giai đoạn 2 V-League 2023.

Theo An An/ Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/quang-hai-clb-cong-an-ha-noi-la-trang-moi-trong-su-nghiep-cua-toi-20230623125121905.htm

  • Từ khóa

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức chia tay U23 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn nói lời chia tay với tuyển U23 Việt Nam sau giải châu Á.
16:34 - 28/04/2024
230 lượt xem

Tân HLV tuyển Việt Nam nhận lương bao nhiêu?

Tân HLV tuyển Việt Nam dự kiến sẽ nhận mức lương không hề thấp khi dẫn dắt đội bóng áo đỏ.
08:11 - 28/04/2024
482 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam thua tiếc nuối nhưng tôi vẫn vui"

HLV Hoàng Anh Tuấn không trách các học trò sau trận thua U23 Iraq, thậm chí còn dành những lời khen ngợi về sự tiến bộ của U23 Việt Nam tại vòng chung kết...
10:10 - 27/04/2024
943 lượt xem

Bí quyết Ronaldo duy trì phong độ đỉnh cao ở tuổi 39

Mới đây, bí quyết giúp Ronaldo duy trì phong độ đỉnh cao ở tuổi 39 chính thức được hé lộ.
07:55 - 27/04/2024
990 lượt xem

Trần Thị Nhi Yến giành huy chương bạc châu Á cự ly 100m

Vận động viên Trần Thị Nhi Yến tiếp tục thể hiện phong độ cao, với chiếc huy chương bạc nội dung 100m tại Giải điền kinh U20 châu Á.
14:56 - 26/04/2024
1,389 lượt xem