18
/
145297
Chủ nhà Campuchia gặp sự cố lộ kết quả bốc thăm SEA Games?
chu-nha-campuchia-gap-su-co-lo-ket-qua-boc-tham-sea-games
news

Chủ nhà Campuchia gặp sự cố lộ kết quả bốc thăm SEA Games?

Thứ 5, 06/04/2023 | 07:03:02
2,265 lượt xem

Kết quả bốc thăm môn bóng đá nam nữ SEA Games của nước chủ nhà Campuchia để lại nhiều sự nghi ngờ từ dư luận.

Theo kết quả bốc thăm, U22 Việt Nam nằm chung bảng đấu với Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào, trong khi đội tuyển nữ Việt Nam cùng bảng với Philippines, Myanmar, Malaysia và Indonesia.

Trong khi đó, cả 2 nội dung nam nữ, chủ nhà Campuchia đều có kết quả tương đối thuận lợi. Cụ thể, ở môn bóng đá nữ, chủ nhà rơi vào bảng đấu có 4 đội, trong khi bảng còn lại có 5 đội. Chưa hết, Việt Nam và Philippines, hai đại diện mạnh nhất Đông Nam Á và giành vé dự World Cup nữ, nằm chung bảng với nhau.

Môn bóng đá nam cũng tương tự, khi Campuchia chung bảng với Indonesia, Myanmar, Philipines và Timor Leste, đều là những đội được đánh giá thấp hơn trong từng nhóm hạt giống.

Chủ nhà Campuchia gặp sự cố lộ kết quả bốc thăm SEA Games? - 1

Chủ nhà Campuchia để lộ nhiều slide Power Point đã dựng sẵn (Ảnh: SMM).

Đáng chú ý, khi Ban tổ chức SEA Games 32 chuẩn bị tiến hành bốc thăm chia bảng môn bóng đá nữ, màn hình đột nhiên chuyển sang giao diện của phần mềm Power Point. Ngay lập tức, một thành viên Ban tổ chức dùng micro nói: "Chúng tôi xin lỗi về sự cố kỹ thuật".

Nhiều bình luận trên mạng xã hội dự đoán Campuchia tiếp tục có kết quả bốc thăm thuận lợi ở môn bóng đá nam, và thực tế diễn ra đúng như vậy. Không ít ý kiến cho rằng lễ bốc thăm này của Campuchia là kịch bản đã được lên kế hoạch từ trước.

Sau lễ bốc thăm, Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan bày tỏ sự không tin tưởng với công tác tổ chức SEA Games 32 của nước chủ nhà Campuchia.

Trang SMM Sport của Thái Lan đăng bài viết có tiêu đề: "Trưởng đoàn Yuttana Yimkarun không tin chủ nhà Campuchia, nhưng Thái Lan đã chuẩn bị sẵn sàng cho môn bóng đá nam SEA Games".

Chủ nhà Campuchia gặp sự cố lộ kết quả bốc thăm SEA Games? - 2

Quang cảnh buổi lễ bốc thăm của chủ nhà Campuchia (Ảnh: BTC SEA Games 32).

Bài viết này trích phát biểu mới rất đáng chú ý từ Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) kiêm trưởng đoàn bóng đá Thái Lan tại SEA Games 32, ông Yuttana Yimkarun.

"Đối với SEA Games, đây là mục tiêu quan trọng. Không bao giờ được phép đánh giá thấp giải đấu cấp khu vực. Các cầu thủ của chúng tôi cần có sự chuẩn bị tốt nhất, từ thể lực đến tinh thần. Chúng tôi có niềm tin rằng toàn đội sẽ thi đấu thành công, giành lại chức vô địch.

Chúng tôi lo rằng quốc gia chủ nhà có thể không tạo điều kiện tốt nhất cho U22 Thái Lan. Chúng tôi phải tự lên kế hoạch chuẩn bị một cách chu đáo nhất, từ việc tìm phương tiện di chuyển đến chuẩn bị đồ ăn. Tất cả đều đã được lên kế hoạch", ông Yuttana Yimkarun nói.

Chủ nhà Campuchia gặp sự cố lộ kết quả bốc thăm SEA Games? - 3Chủ nhà Campuchia gặp sự cố lộ kết quả bốc thăm SEA Games? - 4

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/chu-nha-campuchia-gap-su-co-lo-ket-qua-boc-tham-sea-games-20230405193240852.htm

  • Từ khóa

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức chia tay U23 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn nói lời chia tay với tuyển U23 Việt Nam sau giải châu Á.
16:34 - 28/04/2024
316 lượt xem

Tân HLV tuyển Việt Nam nhận lương bao nhiêu?

Tân HLV tuyển Việt Nam dự kiến sẽ nhận mức lương không hề thấp khi dẫn dắt đội bóng áo đỏ.
08:11 - 28/04/2024
588 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam thua tiếc nuối nhưng tôi vẫn vui"

HLV Hoàng Anh Tuấn không trách các học trò sau trận thua U23 Iraq, thậm chí còn dành những lời khen ngợi về sự tiến bộ của U23 Việt Nam tại vòng chung kết...
10:10 - 27/04/2024
1,047 lượt xem

Bí quyết Ronaldo duy trì phong độ đỉnh cao ở tuổi 39

Mới đây, bí quyết giúp Ronaldo duy trì phong độ đỉnh cao ở tuổi 39 chính thức được hé lộ.
07:55 - 27/04/2024
1,101 lượt xem

Trần Thị Nhi Yến giành huy chương bạc châu Á cự ly 100m

Vận động viên Trần Thị Nhi Yến tiếp tục thể hiện phong độ cao, với chiếc huy chương bạc nội dung 100m tại Giải điền kinh U20 châu Á.
14:56 - 26/04/2024
1,491 lượt xem