18
/
145212
HLV Klopp tuyên bố không sợ bị Liverpool sa thải
hlv-klopp-tuyen-bo-khong-so-bi-liverpool-sa-thai
news

HLV Klopp tuyên bố không sợ bị Liverpool sa thải

Thứ 3, 04/04/2023 | 14:25:05
2,090 lượt xem

Jurgen Klopp nói rằng ông không sợ bị Liverpool sa thải trong bối cảnh đội bóng đang trải qua mùa giải thất vọng và cuộc di cư hàng loạt của các nhà quản lý tại Premier League.

Liverpool tụt xuống thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League sau trận thua 1-4 trước Man City vào cuối tuần vừa qua, đó cũng là trận thua thứ ba liên tiếp của The Kop. Điều đó khiến áp lực lên vai HLV Klopp càng gia tăng. Liverpool chắc chắn trắng tay ở mùa giải năm nay khi họ không còn có mặt ở các giải đấu cúp từ trong nước tới châu Âu.

Sau sự ra đi của huấn luyện viên Antonio Conte tại Tottenham Hotspur, Graham Potter tại Chelsea và Brendan Rodgers tại Leicester City, Klopp vẫn nói rằng "không cần phải sợ" về việc bị sa thải, nhưng chiến lược gia người Đức  thừa nhận đội bóng của ông đã sa sút xuống dưới mức cho phép trong mùa giải này.

HLV Klopp tuyên bố không sợ bị Liverpool sa thải - 1

Klopp không lo sợ về việc bị sa thải (Ảnh: GI).

"Tôi biết rằng tôi ngồi đây vì quá khứ, không phải vì những gì chúng tôi đã làm trong mùa giải này", Klopp nói trong cuộc họp báo vào thứ Hai (3/4). "Chúng tôi có những ông chủ thông minh, họ hiểu rõ tình hình. Nếu đây là mùa giải đầu tiên của tôi, mọi thứ sẽ hơi khác một chút".

"Tôi không sợ bị sa thải. Không cần phải sợ, tôi cần sự cam kết. Tôi không ở đây như một bức tranh tường trên tường nhà, tôi ở đây để thực hiện các cam kết".

"Tôi hoàn toàn đồng ý, chúng tôi phải sắp xếp điều này. Chúng tôi không thể cứ tiếp tục chơi theo cách đang thể hiện hết lần này đến lần khác. Tôi thực sự thất vọng về kết quả vì chúng tôi dù cố gắng nhưng các thất bại vẫn xảy ra. Chúng tôi phải tìm ra lối thoát".

Sự ra đi của Potter, Conte và Rodgers đồng nghĩa với kỷ lục 12 HLV bị sa thải ở giải đấu hàng đầu nước Anh mùa này (thực tế 13 lần các đội phải thay HLV - Potter rời Brighton theo diện hủy hợp đồng).

Klopp cho biết số lượng huấn luyện viên bị sa thải là "khủng khiếp", nhưng ông nói thêm rằng đó là "một phần của công việc".

"Tôi nghĩ rằng cả hai câu lạc bộ đều không ở những vị trí mà họ mong đợi", Klopp nói thêm. "Tôi thực sự không thể nói nhiều hơn về điều đó. Tôi biết rõ về Potter và Rodgers, tôi rất tôn trọng họ. Tôi thích cả hai người họ".

"Khi chúng tôi gặp nhau, họ thực sự là những người rất tốt và cả hai đều là những nhà quản lý tuyệt vời. Nhưng mọi thứ vẫn có thể đi sai hướng và sau đó những người ra quyết định tại câu lạc bộ nghĩ rằng họ phải thực hiện thay đổi và rồi đã làm điều đó".

"Tất cả chúng tôi đều chấp nhận phần đó của công việc và thế là xong. Nhưng thôi, tôi có thể nói đó là một tuần kỳ lạ".

Liverpool đối mặt với Chelsea không có huấn luyện viên trưởng vào rạng sáng mai (2h00, 5/4) trước khi tiếp đón đội đầu bảng Arsenal vào Chủ nhật.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-klopp-tuyen-bo-khong-so-bi-liverpool-sa-thai-20230404132712109.htm

  • Từ khóa

Lyon đánh bại Monaco, PSG vô địch Ligue 1 sớm 3 vòng đấu

Chiến thắng 3-2 của Lyon trước Monaco rạng sáng 29/4 ở vòng 31 Ligue 1 đã giúp Paris Saint Germain (PSG) lên ngôi vô địch quốc gia Pháp trước 3 vòng...
08:27 - 29/04/2024
66 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức chia tay U23 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn nói lời chia tay với tuyển U23 Việt Nam sau giải châu Á.
16:34 - 28/04/2024
455 lượt xem

Tân HLV tuyển Việt Nam nhận lương bao nhiêu?

Tân HLV tuyển Việt Nam dự kiến sẽ nhận mức lương không hề thấp khi dẫn dắt đội bóng áo đỏ.
08:11 - 28/04/2024
730 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam thua tiếc nuối nhưng tôi vẫn vui"

HLV Hoàng Anh Tuấn không trách các học trò sau trận thua U23 Iraq, thậm chí còn dành những lời khen ngợi về sự tiến bộ của U23 Việt Nam tại vòng chung kết...
10:10 - 27/04/2024
1,194 lượt xem

Bí quyết Ronaldo duy trì phong độ đỉnh cao ở tuổi 39

Mới đây, bí quyết giúp Ronaldo duy trì phong độ đỉnh cao ở tuổi 39 chính thức được hé lộ.
07:55 - 27/04/2024
1,235 lượt xem