18
/
145200
Messi ngừng đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG
messi-ngung-dam-phan-gia-han-hop-dong-voi-psg
news

Messi ngừng đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG

Thứ 3, 04/04/2023 | 10:38:06
2,137 lượt xem

Tờ L'Équipe và chuyên gia săn thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cùng xác nhận, siêu sao Messi đã ngừng cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG.

"CLB PSG được cho là vẫn chưa có những động thái dứt khoát về dự án ở mùa tới, bao gồm ai là HLV, bao nhiêu cầu thủ đến và ra đi… Messi vẫn đang chờ quyết định từ PSG trước khi đưa ta câu trả lời về tương lai", Fabrizio Romano nói trong chương trình bình luận riêng của mình trên kênh YouTube.

Messi ngừng đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG - Ảnh 1.

Messi ngừng đàm phán, chờ quyết định của PSG trước khi đưa ra câu trả lời về tương lai

Tờ L'Équipe cũng cho biết: "Messi có nhiều khả năng chia tay PSG sau mùa bóng hiện nay. Anh đang dừng mọi cuộc đàm phán. Ngoài các vấn đề thể thao, mức lương của siêu sao người Argentina cũng sẽ không được đội bóng thành Paris đáp ứng vì vấn đề luật Công bằng tài chính".

Diễn biến mới này trái ngược với thông tin gần đây, rằng giới chủ của CLB PSG tại Qatar đã ra điều kiện với ban lãnh đạo đội bóng phải ký hợp đồng gia hạn với Messi bằng mọi giá. Tuy nhiên, ở trận PSG thua Lyon 0-1 mới đây xảy ra nhiều vấn đề. Messi liên tục bị CĐV PSG la ó, khiến các danh thủ Pháp như Thierry Henry và vừa có thêm Emmanuel Petit bực tức kêu gọi danh thủ người Argentina nên rời khỏi PSG.

"Khi tôi thấy những tiếng la ó nhắm vào Messi, đó là sự xúc phạm cho bóng đá. Nếu tôi có lời khuyên nào cho Messi: hãy rời khỏi CLB này! PSG không phải là một CLB bóng đá!", Emmanuel Petit nói trên kênh RMC Sport.

"Thật khó chấp nhận việc CĐV PSG đòi hỏi Messi phải chạy và phòng ngự nhiều hơn. Khi chúng tôi còn thi đấu cạnh Zidane, chúng tôi không yêu cầu anh ấy chạy hay phòng ngự. Chúng tôi cố gắng lấy bóng và chuyền cho anh ấy nhanh nhất có thể. Vì anh ấy là người quyết định trận đấu. Messi hiện nay cũng vậy, những gì anh ấy làm cho đội tuyển Argentina ở World Cup đã nói lên tất cả. Vấn đề ở PSG hiện nay không phải là Messi hay Neymar, mà là việc tuyển mộ cầu thủ. Họ không xây dựng được một đội hình đủ mạnh xung quanh những cầu thủ giỏi nhất như Messi, Neymar và Mbappe", Emmanuel Petit nói thêm.

Việc Messi ngừng đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG, khiến có nhiều khả năng danh thủ này sẽ rời nước Pháp vào mùa hè năm nay. CLB cũ Barcelona đang cố gắng thuyết phục chiêu mộ lại siêu sao người Argentina. "Tuy nhiên, để đi đến thực tế, đội bóng xứ Catalan phải giải quyết vấn đề về tài chính và cải thiện mối quan hệ giữa ông Chủ tịch Joan Laporta và Messi, mới có thể mở ra hy vọng", Fabrizio Romano đánh giá.

Theo Thanh niên

https://thanhnien.vn/messi-ngung-dam-phan-gia-han-hop-dong-voi-psg-185230404082209476.htm

  • Từ khóa

Báo Hàn Quốc tiết lộ danh tính tân HLV trưởng tuyển Việt Nam

Hôm 29-4, mục thể thao trang KBS của Hàn Quốc khẳng định chiến lược gia Kim Sang-sik sẽ làm HLV trưởng tuyển Việt Nam, thay thế ông Philippe...
11:30 - 29/04/2024
55 lượt xem

Lyon đánh bại Monaco, PSG vô địch Ligue 1 sớm 3 vòng đấu

Chiến thắng 3-2 của Lyon trước Monaco rạng sáng 29/4 ở vòng 31 Ligue 1 đã giúp Paris Saint Germain (PSG) lên ngôi vô địch quốc gia Pháp trước 3 vòng...
08:27 - 29/04/2024
127 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức chia tay U23 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn nói lời chia tay với tuyển U23 Việt Nam sau giải châu Á.
16:34 - 28/04/2024
504 lượt xem

Tân HLV tuyển Việt Nam nhận lương bao nhiêu?

Tân HLV tuyển Việt Nam dự kiến sẽ nhận mức lương không hề thấp khi dẫn dắt đội bóng áo đỏ.
08:11 - 28/04/2024
790 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam thua tiếc nuối nhưng tôi vẫn vui"

HLV Hoàng Anh Tuấn không trách các học trò sau trận thua U23 Iraq, thậm chí còn dành những lời khen ngợi về sự tiến bộ của U23 Việt Nam tại vòng chung kết...
10:10 - 27/04/2024
1,249 lượt xem