18
/
144300
HLV Ancelotti dành lời khen đặc biệt cho Modric, Kroos
hlv-ancelotti-danh-loi-khen-dac-biet-cho-modric-kroos
news

HLV Ancelotti dành lời khen đặc biệt cho Modric, Kroos

Thứ 5, 16/03/2023 | 11:34:03
2,159 lượt xem

HLV Ancelotti ca ngợi Modric và Kroos sau khi các tiền vệ kỳ cựu này góp mặt trong chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Liverpool ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng nay.

Erik Ten  Hag đã xác nhận Alejandro Garnacho sẽ phải ngồi ngoài "vài tuần" vì chấn thương, trong khi Antony và Anthony Martial không đi cùng đội cho trận lượt về vòng 1/8 đội Europa League với Real Betis. Christian Eriksen và Donny van de Beek vẫn vắng mặt dài hạn, còn Casemiro phải thi hành án cấm thi đấu 4 trận trong nước.

Nhìn sang các đối thủ và đội đang dẫn đầu bảng Premier League - Arsenal, đội không có sự phục vụ của tiền đạo Gabriel Jesus kể từ World Cup 2022, Emile Smith Rowe vắng mặt dài hạn và giờ là Eddie Nketiah vắng mặt vì chấn thương, Ten Hag vẫn tuyên bố rằng đội bóng của Mikel Arteta hầu như luôn có một đội hình đầy đủ.

HLV Ten Hag than thở về Man Utd, ghen tỵ với Arsenal - 1

Garnacho dính chấn thương trong trận đấu gặp Southampton cuối tuần vừa qua (Ảnh: GI).

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Betis, Ten Hag cho biết: "Trận thắng 2-1 trên sân nhà trước Man City là lần duy nhất trong mùa giải này Man Utd có được đội hình đầy đủ, trong các trận đấu khác Man Utd nếu không có cầu thủ bị treo giò, sẽ có cầu thủ gặp chấn thương, ốm đau nên chúng tôi phải xử lý tốt là điều tất nhiên", Ten Hag phát biểu.

"Tôi thấy Arsenal gần như lúc nào cũng có một đội hình hoàn toàn đầy đủ". Thật ra, trong trận đấu với Man City được Ten Hag nhắc đến, đội bóng thành Manchester cũng không có đội hình đầy đủ, khi ấy Jadon Sancho không có mặt tại Manchester do vấn đề cá nhân.

Man Utd đang đứng trước ngưỡng cửa của tứ kết Europa League, nơi họ có thể đối đầu với Arsenal. Man Utd thắng Betis 4-1 ở trận lượt đi tại Old Trafford, tuy nhiên "Quỷ đỏ" không còn cửa tranh vô địch Premier League do hiện tại kém Arsenal 16 điểm và giải đấu chỉ còn 12 vòng.

Ten Hag thừa nhận vẫn còn khoảng cách giữa Man Utd với các đội bóng hàng đầu, nhưng nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng Premier League hàng năm có thể là một cuộc đua "thất mã", đó là cuộc chiến của các câu lạc bộ có cùng tham vọng.

HLV Ten Hag than thở về Man Utd, ghen tỵ với Arsenal - 2

Ten Hag than thở về lực lượng của Man Utd (Ảnh: GI).

"Premier League chưa bao giờ khó khăn như bây giờ, có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Đây không phải là cuộc đua song mã mà là cuộc đua năm, sáu, bảy đối thủ. Những gì chúng tôi muốn, có sáu, bảy câu lạc bộ hoặc nhiều hơn cũng muốn. Chúng tôi có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch, nhưng chúng tôi nhận thức được rằng câu lạc bộ vẫn cần có những điều cần phải cải thiện", Ten Hag nói thêm.

"Tôi nghĩ chúng tôi đã tiến bộ tốt, nhưng cũng phải thừa nhận rằng vẫn còn khoảng cách với các đội bóng hàng đầu. Tôi không thể mong đợi chúng tôi có thể thu hẹp khoảng cách đó một cách nhanh chóng. Chúng tôi đang cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu và đã đánh bại tất cả các đội hàng đầu.  Chúng tôi phải thực hiện bước tiếp theo để làm điều đó một cách nhất quán hơn. Với thời gian, chúng tôi sẽ làm được".

Khi được hỏi liệu Man Utd có thể bất bại trong phần còn lại của mùa giải hay không, Ten Hag nói: "Chúng tôi có khả năng bất bại nhưng bây giờ chúng tôi phải thể hiện điều đó một lần nữa. Chúng tôi không thể nghĩ quá xa mà phải giành chiến thắng từng trận một".

Man Utd sẽ thi đấu trên sân Betis ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League vào 0h45 ngày 17/3. Chỉ cần không thua với cách biệt quá ba bàn, Man Utd sẽ vào tứ kết.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-ten-hag-than-tho-ve-man-utd-ghen-ty-voi-arsenal-20230316110716300.htm

  • Từ khóa

Báo Hàn Quốc tiết lộ danh tính tân HLV trưởng tuyển Việt Nam

Hôm 29-4, mục thể thao trang KBS của Hàn Quốc khẳng định chiến lược gia Kim Sang-sik sẽ làm HLV trưởng tuyển Việt Nam, thay thế ông Philippe...
11:30 - 29/04/2024
296 lượt xem

Lyon đánh bại Monaco, PSG vô địch Ligue 1 sớm 3 vòng đấu

Chiến thắng 3-2 của Lyon trước Monaco rạng sáng 29/4 ở vòng 31 Ligue 1 đã giúp Paris Saint Germain (PSG) lên ngôi vô địch quốc gia Pháp trước 3 vòng...
08:27 - 29/04/2024
363 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức chia tay U23 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn nói lời chia tay với tuyển U23 Việt Nam sau giải châu Á.
16:34 - 28/04/2024
732 lượt xem

Tân HLV tuyển Việt Nam nhận lương bao nhiêu?

Tân HLV tuyển Việt Nam dự kiến sẽ nhận mức lương không hề thấp khi dẫn dắt đội bóng áo đỏ.
08:11 - 28/04/2024
1,022 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam thua tiếc nuối nhưng tôi vẫn vui"

HLV Hoàng Anh Tuấn không trách các học trò sau trận thua U23 Iraq, thậm chí còn dành những lời khen ngợi về sự tiến bộ của U23 Việt Nam tại vòng chung kết...
10:10 - 27/04/2024
1,473 lượt xem